Lưu Diệc Phi xinh đẹp trong tạo hình phim mới

Ngọc Lý (T/H)| 25/08/2023 19:00

Sau dự án phim hiện đại Đi Đến Nơi Có Gió, "thần tiên tỷ tỷ" Lưu Diệc Phi "gây sốt" với tạo hình nàng thơ trong Câu Chuyện Hoa Hồng.

Nhân ngày sinh nhật tuổi 36, đoàn làm phim Câu Chuyện Hoa Hồng đăng tải hình ảnh Lưu Diệc Phi trong phim cùng lời chúc ngọt ngào tới nữ minh tinh này: "Trong khoảng thời gian tuyệt đẹp, sống hết mình qua từng giai đoạn năm tháng. Chúc Hoàng Diệc Mai (tên nhân vật Lưu Diệc Phi thủ vai) sinh nhật vui vẻ, như đóa hoa hồng, nở rộ rực rỡ".

luu-diec-phi.jpeg

Theo đó, tác phẩm phim mới của Lưu Diệc Phi đang trong quá trình khởi quay và dần hoàn thiện. Đây là bộ phim truyền hình được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên. Tuy được khai máy vào tháng 5, nhưng mọi thông tin về bộ phim, kể cả địa điểm quay lẫn nội dung chi tiết vẫn chưa được hé lộ.

Ngoài Lưu Diệc Phi, bộ phim còn có sự tham gia của dàn diễn viên nam đình đám như Hoắc Kiến Hoa, Bành Quán Anh, Lâm Canh Tân, Đồng Đại Vỹ.

008vgxtngy1hh7y5o9tr6j31o02yo4qq.jpg

Câu Chuyện Hoa Hồng xoay quanh những nỗi thăng trầm của nữ chính Hoàng Diệc Mai (Lưu Diệc Phi), có biệt danh là Rose. Cô sinh ra trong một gia đình tri thức, sớm bộc lộ năng khiếu nghệ thuật từ nhỏ. Cuộc đời Hoàng Diệc Mai phải trải qua 3 mối tình đầy trắc trở.

Ở tuổi trưởng thành, Diệc Mai gặp gỡ và phải lòng đối tác của mình là Trang Quốc Đông (Bành Quán Anh). Tuy nhiên, vì nhiều lý do khác nhau, cả hai bỏ lỡ nhau. Sau đó, Diệc Mai kết hôn với Phương Hiệp Văn (Lâm Canh Tân) và có một người con.

Mặc dù vậy, cuộc hôn nhân này cũng nhanh chóng đi vào hồi kết vì cả hai không tìm được tiếng nói chung. Trong suốt thời gian lập nghiệp, người mẹ đơn thân nảy sinh tình cảm với Phổ Gia Minh (Hoắc Kiến Hoa). Tưởng chừng như đã gặp đúng người và có được hạnh phúc, nhưng mối nhân duyên này cũng lụi tàn vì bị ngăn cách bởi sinh tử khi Gia Minh mắc bệnh và chỉ còn sống được vài tháng.

008vgxtnly1hf3ki10a99j33v5668e87.jpg

Cộng đồng người hâm mộ đều rất hứng thủ với nội dung của Câu Chuyện Hoa Hồng. Bên cạnh đó, họ cũng đặt kỳ vọng lớn dành cho Lưu Diệc Phi khi vào vai Hoàng Diệc Mai - nhân vật có chiều sâu tâm lý khi trải qua những thử thách, khó khăn trong tình duyên. Nhiều người cho rằng, đây sẽ là cơ hội tốt để '"thần tiên tỷ tỷ" thể hiện được sự cải thiện trong lĩnh vực diễn xuất và mang đến một nhân vật hoàn toàn mới mẻ đến với khán giả.

Ngoài ra, tạo hình của sao nữ cũng nhận rất nhiều sự yêu thích bởi vì quá đẹp. Trong những hình ảnh của phim, Lưu Diệc Phi xuất hiện với khí chất sang trọng, nhẹ nhàng của một nàng tiểu thư lá ngọc cành vàng. Nét đẹp băng thanh ngọc khiết của nữ diễn viên sinh năm 1987 khiến nhiều người đứng ngồi không yên, vì mong muốn sớm được nhìn thấy nhân vật Hoàng Diệc Mai trên màn ảnh.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Lưu Diệc Phi xinh đẹp trong tạo hình phim mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO