Lưu Diệc Phi làm liên lụy bạn diễn có 3 phim chưa thể lên sóng

06/09/2021 19:35

Tỉnh Bách Nhiên cũng đang lao đao vì ba bộ phim anh từng tham gia có nguy cơ không thể lên sóng.

Tối 5/9, nhiều nguồn tin cho biết bộ phim Nữ Bác Sĩ Tâm Lý với sự tham gia của Tỉnh Bách Nhiên và Dương Tử tạm thời chưa thể lên sóng. Theo đó, một trong những nữ phụ của bộ phim là Trương Quân Ninh vướng vào bê bối chính trị, chính vì vậy phim một lần nữa bị kiểm duyệt.

Lưu Diệc Phi làm liên lụy bạn diễn có 3 phim chưa thể lên sóng-1
Tỉnh Bách Nhiên và Dương Tử

Ngay sau thông tin trên, đoàn làm phim đã bỏ tên Trương Quân Ninh ra khỏi danh sách diễn viên, thế nhưng động thái này vẫn là chưa đủ.

Lưu Diệc Phi làm liên lụy bạn diễn có 3 phim chưa thể lên sóng-2

Trước Nữ Bác Sĩ Tâm Lý, Tỉnh Bách Nhiên còn 2 bộ phim khác cũng đang bị "đắp chiếu đó là Nam Yên Trai Bút Lục và Trương Công Án.

Nam Yên Trai Bút Lục là dự án truyền hình sau 14 năm vắng bóng mảng truyền hình của Lưu Diệc Phi. Bên cạnh đó, với khả năng diễn xuất nổi bật của nam chính Tỉnh Bách Nhiên, phim được kỳ vọng sẽ tạo ra cơn sốt trên màn ảnh nhỏ.

Lưu Diệc Phi làm liên lụy bạn diễn có 3 phim chưa thể lên sóng-3

Dự án được khởi quay vào cuối năm 2017 và hoàn tất quá trình sản xuất vào tháng 6/2018. Sau đó 4 tháng, đoàn làm phim tung ra những trailer đầu tiên đầy hấp dẫn khiến nhiều khán giả tin rằng phim sẽ sớm lên sóng.

Thế nhưng cho đến hiện tại sau gần 3 năm, bộ phim vẫn chưa có lịch chiếu chính thức. Trước đó, giới chức Trung Quốc cho biết sẽ hạn chế hoạt động của các nghệ sĩ mang quốc tịch nước ngoài.

Nhiều người cho rằng đây cũng là một trong những lý do khiến phim chưa thể chiếu bởi nữ chính Lưu Diệc Phi mang quốc tịch Mỹ.

Lưu Diệc Phi làm liên lụy bạn diễn có 3 phim chưa thể lên sóng-4

Ngoài ra nam phụ của phim là Triệu Lập Tân từng có nhiều phát ngôn nhạy cảm. Điều này khiến cho một trong những bom tấn truyền hình được kỳ vọng sẽ có thể bị chôn vùi vĩnh viễn.

Ngoài ra, Tỉnh Bách Nhiên còn có một bộ phim khác cũng đang trong trạng thái "ngàn cân treo sợi tóc" đó là Trương Công Án. Phim được chuyển thể từ tiểu thuyết đam mỹ cùng tên của tác giả Đại Phong Quá Quát thuộc thể loại cổ phong, bí ẩn, trinh thám.

Lưu Diệc Phi làm liên lụy bạn diễn có 3 phim chưa thể lên sóng-5

Hiện tại, Cục phát thanh truyền hình Trung Quốc đang kiểm soát chặt chẽ tất cả các tác phẩm chuyển thể đam mỹ, rất nhiều dự án lớn như Hạo Y Hành đều phải hủy lịch chiếu để chờ sóng gió qua đi. Trương Công Án của Tỉnh Bách Nhiên và Tống Uy Long cũng không tránh khỏi bị liên lụy.

Lưu Diệc Phi làm liên lụy bạn diễn có 3 phim chưa thể lên sóng-6

Nhiều người hâm mộ bày tỏ nuối tiếc cho Tỉnh Bách Nhiên khi cả 3 bộ phim anh đóng chính đều gặp rắc rối, không thể chiếu đúng thời hạn.

Anh Anh

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Lưu Diệc Phi làm liên lụy bạn diễn có 3 phim chưa thể lên sóng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO