Lưu Diệc Phi gây sốt khi trở lại đóng cặp cùng Lý Hiện

30/01/2023 23:55

Lưu Diệc Phi giữ vững sức hút với dự án 'Đi đến nơi có gió', đóng cùng Lý Hiện. Phim được đánh giá cao nhờ cốt truyện nhẹ nhàng, tạo cảm giác thư thái cho người xem.

Sau thành công của Mộng hoa lục, Lưu Diệc Phi vừa trở lại trong bộ phim truyền hình Đi đến nơi có gió. Tác phẩm thu hút khán giả bởi cảnh sắc đẹp, mang đến người xem cảm giác thư thái, nhẹ nhàng và chữa lành trong những ngày đầu năm mới.

Phim dài 40 tập, đánh dấu sự kết hợp của Lưu Diệc phi và tài tử Lý Hiện.

Phim xoay quanh câu chuyện tìm về bình yên của Hứa Hồng Đậu (Lưu Diệc Phi) - cô gái thành thị ngoài 30 tuổi. Cuộc sống và công việc của Hồng Đậu rơi xuống dốc vì cái chết của người bạn thân nhất. Không muốn tiếp tục chìm đắm trong sự đau thương, Hồng Đậu một mình tìm đến thôn Vân Miêu ở Đại Lý (Vân Nam) nghỉ ngơi. Tại đây, cô gặp Tạ Chi Dao (Lý Hiện) – chàng trai từ bỏ công việc lương cao để trở về quê khởi nghiệp.

Sự mộc mạc và nhiệt huyết của anh đã khơi dậy niềm tin sống mới trong Hứa Hồng Đậu. Bộ phim
khắc họa chân thực về những người trẻ đang mắc kẹt trong guồng quay khắc nghiệt của cuộc sống.
Đi đến nơi có gió kể những câu chuyện bình yên, phù hợp cho những ai yêu thích dòng phim
chữa lành.

Lên sóng vào những ngày đầu năm 2023, Đi đến nơi có gió của Lưu Diệc Phi được khán giả đón nhận nhiệt tình, điểm Douban tăng từ 8,1 lên 8,2 trước thềm tập cuối. Tại Việt Nam, bộ phim này lọt vào top thịnh hành và top 10 phim được xem nhiều nhất trên VieON.

Đi đến nơi có gió cũng là bộ phim truyền hình hiện đại đầu tiên mà Lưu Diệc Phi tham gia trong sự nghiệp, do đó cô cực kỳ chăm chút cho vai diễn. Tờ New York Times còn đánh giá tác phẩm là một trong số phim truyền hình hấp dẫn đầu năm 2023, khi khai thác hiệu quả bối cảnh đẹp như tranh vẽ ở tỉnh Vân Nam.

Tác phẩm cũng truyền tải một số quan niệm tích cực như thanh niên tham gia xây dựng nông thôn.

Cuối năm 2022, Lưu Diệc Phi trở lại với dự án cổ trang ngôn tình Mộng hoa lục. Thành công của phim đưa Lưu Diệc Phi trở thành cái tên hot bậc nhất hiện nay của Hoa ngữ. Hiện nữ diễn viên còn một dự án mới Trường lăng chuẩn bị lên sóng.

Ở tuổi 36 Lưu Diệc Phi vẫn giữ sức hút lớn trong làng giải trí. Nữ diễn viên ít đóng phim, dành thời gian cho cuộc sống nhưng luôn được các đơn vị, nhãn hàng săn đón. Ở mảng quảng cáo, cô đắt show sự kiện, làm đại diện cho nhiều nhãn hàng quốc tế, trong đó có Louis Vuitton. Gần 3 năm qua, cô cũng làm gương mặt ảnh bìa cho gần 10 tạp chí danh tiếng, nổi bật có Vogue, Elle, Marie Claire và Harper's Bazaar.

Trích đoạn phim 'Đi đến nơi có gió'

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Lưu Diệc Phi gây sốt khi trở lại đóng cặp cùng Lý Hiện
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO