Lương Xuân Trường tin tuyển Việt Nam có điểm trước Nhật Bản

03/11/2021 21:58

Lương Xuân Trường đánh giá Nhật Bản rất mạnh, và tuyển Việt Nam sẽ có điểm một khi đảm bảo được lối chơi chặt chẽ, kiên cường.

"Chúng tôi đã xem băng ghi hình về các trận đấu của Nhật Bản. Họ là một đội bóng đẳng cấp hàng đầu châu lục. Đối đầu với Nhật Bản ở Mỹ Đình, chúng ta cần phải chơi chặt chẽ hơn nữa, phòng ngự kiên cường hơn nữa và chờ đợi thời cơ để phản công", Xuân Trường nói.

Cũng như Quế Ngọc Hải hay Công Phượng, Xuân Trường tin tưởng tuyển Việt Nam có điểm khi được chơi trên sân nhà: "Tôi nghĩ sau những trận đấu vừa rồi tuyển Việt Nam tuy chưa có điểm nhưng đều ghi bàn. Đây là một nhiệm vụ không dễ nhưng không phải chúng ta không thể làm được, vì vậy chúng tôi vẫn giữ tinh thần lạc quan, cố gắng giành điểm số đầu tiên".

tuyen-viet-nam-trong-hoang-tro-lai-xuan-truong-gia-nhap-to-thuong-binh-1.jpg
Tiền vệ Lương Xuân Trường

HLV Park Hang Seo vừa triệu tập trở lại Đỗ Hùng Dũng. Tuy nhiên, quyết định của ông thầy người Hàn Quốc gặp phải sự không hài lòng từ CLB chủ quản Hà Nội FC. Bởi theo đội bóng Thủ đô, Hùng Dũng cần thêm thời gian hồi phục, thay vì có thể đốt cháy giai đoạn, thi đấu sớm

vo-sinh-em-be-thu-mon-tuyen-viet-nam-chi-duoc-nghi-1-ngay-1(1).jpg
Tuyển Việt Nam tự tin tiếp đón Nhật Bản và Saudi Arabia 

Liên quan tới sự chuẩn bị của tuyển Việt Nam trước 2 trận gặp Nhật Bản và Saudi Arabia, tiền vệ Minh Vương báo tin vui khi trở lại tập luyện bình thường. HLV Park Hang Seo cùng một số thành viên BHL và 8 cầu thủ U23 dự kiến hội quân với toàn đội vào ngày 5/11.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Lương Xuân Trường tin tuyển Việt Nam có điểm trước Nhật Bản
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO