'Lương Sơn Bá' xấu trai nhất màn ảnh, diện mạo U50 hiện tại làm ai cũng kinh ngạc

12/11/2023 09:52

Diện mạo của nam diễn viên hiện tại làm ai cũng kiêng nể, trầm trồ.

Hà Nhuận Đông (48 tuổi) là diễn viên nổi tiếng, quá quen thuộc của màn ảnh Hoa ngữ. Anh từng gây ra nhiều tranh luận khi hóa thân thành Lương Sơn Bá trong bộ phim kinh điển Lương Sơn Bá Chúc Anh Đài phiên bản 2007. Trong bộ phim này, anh có màn kết đôi với "mỹ nhân tình đầu" Đổng Khiết.

Dù bị đánh giá là "Lương Sơn Bá xấu nhất màn ảnh" do màn hóa thân kém nổi bật, dìm nhan sắc nam diễn viên nhưng qua đó Hà Nhuận Đông được mọi người biết đến nhiều hơn. Sinh năm 1975 tại Mỹ, ban đầu nam diễn viên có mơ ước trở thành cầu thủ bóng rổ. Sau khi được một công ty giải trí phát hiện, Hà Nhuận Đông mới rẽ sang con đường nghệ thuật.

Lương Sơn Bá xấu trai nhất màn ảnh, diện mạo U50 hiện tại làm ai cũng kinh ngạc-1
Hà Nhuận Đông từng hóa thân thành Lương Sơn Bá.

Lương Sơn Bá xấu trai nhất màn ảnh, diện mạo U50 hiện tại làm ai cũng kinh ngạc-2
Anh nổi tiếng là nam diễn viên có thân hình lực lưỡng.

Ban đầu, anh xuất hiện trong làng giải trí với vai trò là ca sĩ, sau đó anh bén duyên với màn ảnh nhờ ngoại hình nổi bật. Năm 1999, Hà Nhuận Đông đã xuất sắc được đề cử giải Kim Mã danh giá, khi ấy anh chỉ mới 24 tuổi. Anh từng gây ấn tượng trong bộ phim Phong Vân đóng cùng Triệu Văn Trác, được mọi người yêu thích.

Hà Nhuận Đông từng được báo Nhật ca ngợi là "mỹ nam số 1" trong lòng các cô gái, nhiều năm liền anh đều nằm trong top những nam thần độc thân quyến rũ nhất màn ảnh. Không thể phủ nhận rằng, nam diễn viên có vẻ ngoài nam tính, phong độ, cao lớn với cơ bắp cuồn cuộn. Hiện tại, dù đã ở tuổi 48, Hà Nhuận Đông vẫn là nam thần không tuổi của làng giải trí Hoa ngữ với body rắn rỏi, mạnh mẽ.

Lương Sơn Bá xấu trai nhất màn ảnh, diện mạo U50 hiện tại làm ai cũng kinh ngạc-3
Dù đã U50, nam tài tử vẫn vạm vỡ, cường tráng.

Lương Sơn Bá xấu trai nhất màn ảnh, diện mạo U50 hiện tại làm ai cũng kinh ngạc-4
Hà Nhuận Đông rất yêu thích việc tập thể hình.

Theo truyền thông xứ Trung, Hà Nhuận Đông rất chăm chỉ luyện tập thể hình, nhờ đó mà anh có cơ bắp vạn người mê. Ngoài việc hoạt động trong giới nghệ thuật, tài tử này còn gặt hái nhiều thành công khi lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh, nhờ thế mà anh có cuộc sống sung túc dù anh đã hạn chế đóng phim trong những năm gần đây.

Cuộc hôn nhân của nam tài tử này cũng rất đặc biệt. Anh kết với với người đẹp Lâm Bội Hy vào năm 2016 sau một thời gian yêu đương trong thầm kín. Cô làm nghề thiết kế và kinh doanh trang sức nên thường sống tại Đài Loan để tiện cho công việc của mình. Trong khi đó, chồng cô bận rộn ở đại lục để đóng phim và làm đạo diễn.

Do đó, hai vợ chồng Hà Nhuận Đông thường xuyên sống xa nhau. Sau 7 năm kết hôn, họ vẫn chưa có con. Được biết, cặp đôi ưu tiên sinh con bằng phương pháp tự nhiên nên không tiến hành thụ tinh nhân tạo. Gia đình hai bên cũng không gây áp lực cho vợ chồng nam diễn viên. Thời gian gần đây, sức khỏe của vợ nam tài tử bị giảm sút, tay đau không thể chăm sóc bản thân nên cô đã chuyển đến sống cùng Hà Nhuận Đông sau nhiều năm xa cách.

Lương Sơn Bá xấu trai nhất màn ảnh, diện mạo U50 hiện tại làm ai cũng kinh ngạc-5
Anh có cuộc hôn nhân yên bình với người vợ xinh đẹp.

Dù nhiều lần dính tin đồn trục trặc nhưng cả hai vẫn luôn dành tình cảm mặn nồng cho nhau. Hồi tháng 3 vừa qua, tài tử “Lương Sơn Bá” đăng hình ảnh vợ với lời chúc mừng 16 năm quen nhau và kỷ niệm ngày cưới. Lâm Bội Hy cũng đáp lại lời chúc của chồng với dòng nhắn gửi đầy tình cảm: "Được ở bên nhau là món quà tuyệt vời nhất".

Theo Người Đưa Tin

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
'Lương Sơn Bá' xấu trai nhất màn ảnh, diện mạo U50 hiện tại làm ai cũng kinh ngạc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO