Lương không mặn mà “chăn gối”. Thúy đổ thừa cho Thành và Huệ

15/09/2022 20:31

Trong tập 18, nhận thấy Lương (Bạch Công Khanh) không mặn mà chuyện chăn gối để sinh con, Thúy (Ngô Phương Anh) sinh lòng nghi kỵ với Thành và Huệ (Huỳnh Đông – Trương Mỹ Nhân). Mợ Hai quyết định gài bẫy để cả hai sớm từ “gạo nấu thành cơm” nhằm tách ra khỏi chồng mình…

Những công việc làm thêm của Thành đã mang đến nhiều tiền lương cho anh. Thành cố gắng gom góp với mục đích đến khi mãn tang má của Huệ sẽ có đủ tiền để chuộc thân và làm đám cưới.

Nhìn Thành và Huệ ríu rít bên nhau, Lương lại cười tủm tủm – một nụ cười ngây ngô nhưng đầy khao khát! Được tía của Huệ mời lại dùng cơm, Lương hào hứng ngồi vào bàn. Thành hơi e ngại nhưng Lương khẳng định không ai dám đánh Thành nữa.

Và đúng như nỗi lo lắng của Thành, bà Phú và Thúy đang trông chờ cậu Hai trở về và nổi trận lôi đình khi cho rằng Thành đã đưa Lương qua nhà “kẻ bần nông để cho cậu Hai ăn cái thứ cho chó ăn chứ không phải người ăn”. Nhờ Lương xông ra cản nên Thành tránh được trận đòn roi từ bà Phú.

Nhận thấy Lương quá thân thiết với Thành và Huệ, đồng thời không mặn mà chuyện chăn gối khiến cho việc có con trì trệ, Thúy tìm bà Phú than thở. Vốn hiểu nỗi đau của người vợ không sinh được con, bà Thúy hết lời an ủi con dâu.

Cũng như con dâu, bà Phú không hề ưa Thành nhưng vì Hai Lương quá thương Thành nên bà đành để cho Thành ở lại nhà mình. Để Thúy vơi bớt cơn giận, bà Phú gọi Thành vào và bắt quì xuống xin lỗi mợ Hai vì cái tội “biết cậu hai đã có vợ mà còn đưa cậu đến những nơi không nên tới”.

Những tưởng, mợ Hai đã nguôi bớt cơn giận sau hôm đó nên mới đưa tiền cho Thành và Huệ đi chợ nhờ mua đồ về nấu cho cậu Hai ăn. Dù ban đầu Huệ không đồng ý nhưng Thành đã hết lời khuyên Huệ và tin tưởng rằng mợ Hai là người tốt. Vì thương Thành, Huệ lại đến nhà bà Phú.

Sau khi cơm canh tươm tất đúng những món mà cậu Hai thích, Thành và Huệ được mợ Hai chia phần giống hệt để mang vào nhà kho cùng ăn. Thành cảm thấy thương mợ Hai vì mợ làm vợ mà không được chồng thương. Huệ cũng bắt đầu thấy cảm thông cho Thúy.

Dùng cơm chưa được bao lâu, Thành bất ngờ có những phản ứng lạ và tiến đến gần ôm Huệ. Huệ kháng cự mạnh mẽ, Thành cũng cố gắng để chế ngự bản năng. May nhờ dì Sáu và Gái đến kịp thời giải cứu cho cả hai.

Đúng lúc này, Thúy đưa Lương đến nhà kho nhưng không thấy ai. Vẻ tức giận của Thúy khi kế hoạch không thành đã bị dì Sáu nhìn thấy và dì Sáu đã hiểu ra mọi chuyện. Vì ghen với Huệ, Thúy đã cố tình bỏ thuốc để Thành và Huệ thành đôi, khi đó Lương sẽ biết được và tự động rời xa hai người. Phải chăng “Khi đàn bà ghen thì không từ mưu ma chước quỉ gì hết”, như lời dì Sáu đã nói?

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Lương không mặn mà “chăn gối”. Thúy đổ thừa cho Thành và Huệ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO