Lương kém xa Kepa, Edouard Mendy làm loạn Chelsea

06/09/2022 19:40

Thủ thành người Senegal - Edouard Mendy vừa từ chối lời đề nghị gia hạn hợp đồng của Chelsea vì ghen tị với mức lương cao chót vót mà Kepa đang nhận ở Stamford Bridge.

Edouard Mendy là một trong những cầu thủ nhận thù lao thấp nhất trong đội hình The Blues thời điểm hiện tại.

Anh vừa từ chối đề xuất gia hạn đầu tiên của CLB, bởi các điều khoản lương bổng thấp hơn so với thủ môn dự bị Kepa Arrizabalaga (người đang hưởng mức thù lao 190.000 bảng/tuần).

Mendy từ chối đề nghị gia hạn của Chelsea

Nguồn tin từ Evening Standard cho hay, lãnh đạo Chelsea rất muốn Mendy gắn bó lâu dài với đội bóng, bất chấp những sai lầm cá nhân anh mắc phải gần đây trước Leeds và West Ham.

Sau khi củng cố lực lượng với loạt tân binh chất lượng, ưu tiên sắp tới của ông chủ Tood Boehly là giữ chân các trụ cột bằng những bản hợp đồng kéo dài ít nhất 5 năm.

Mới đây nhất, hậu vệ cánh phải Reece James đã ký giao kèo đến năm 2027, mức lương cũng được tăng hơn gấp đôi, lên 250.000 bảng/tuần.

Ngoài Edouard Mendy, Chelsea cũng bắt đầu mở cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng với Mason Mount.

HLV Thomas Tuchel vẫn đánh giá cao năng lực của Mendy, người còn thời hạn đến năm 2025. Sau vài sai sót mà thủ môn Senegal mắc phải vừa qua, chiến lược gia người Đức lên tiếng bảo vệ cậu học trò.

"Thủ môn là vị trí hết sức nhạy cảm trong bóng đá. Nó không chỉ là phẩm chất chuyên môn thuần túy mà còn liên quan đến việc ra quyết định. Bên cạnh là yếu tố tự tin cũng như sự may mắn.

Edouard Mendy đã bị trừng phạt vì những sai lầm của mình nhưng điều đó không làm tôi nghi ngờ về năng lực của cậu ấy" - HLV Tuchel nói.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Lương kém xa Kepa, Edouard Mendy làm loạn Chelsea
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO