Lương Hoàng Anh nhắc tên Huy Khánh, cả vợ mới của chồng cũ

22/02/2022 13:54

Hành động đăng ảnh Huy Khánh bên con trai Ghini của Lương Hoàng Anh thu hút sự quan tâm.

Mới đây, Lương Hoàng Anh - vợ cũ Huy Khánh - đăng ảnh nam diễn viên bên con trai chung Ghini, chụp từ nhiều năm về trước.

Lương Hoàng Anh nhắc tên Huy Khánh, cả vợ mới của chồng cũ-1Lương Hoàng Anh nhắc tên Huy Khánh, cả vợ mới của chồng cũ-2
Lương Hoàng Anh đăng ảnh Huy Khánh bên con trai.

Lương Hoàng Anh cho biết bức ảnh được chụp năm 2011, khi Huy Khánh qua New Zealand mừng sinh nhật con trai 5 tuổi. Tuy nhiên sinh nhật năm nay, 2 bố con không thể gặp nhau vì dịch bệnh căng thẳng.

"Hình năm 2011, ba Khánh qua New Zealand mừng sinh nhật Ghini 5 tuổi. Năm nay sinh nhật Ghini không được gặp ba vì bệnh dịch.

Sang năm nếu hết dịch việc đi lại dễ dàng, Ghini sẽ mời cả gia đình ba qua ăn sinh nhật Ghini nha", Lương Hoàng Anh chia sẻ.

Vốn có nhiều khúc mắc khi đường ai nấy đi, hành động đăng ảnh chồng cũ của Lương Hoàng Anh khiến nhiều người bất ngờ, có vẻ như mối quan hệ của cả hai đã dần tốt đẹp hơn sau những căng thẳng.

Lương Hoàng Anh nhắc tên Huy Khánh, cả vợ mới của chồng cũ-3

Trước đó, Lương Hoàng Anh cũng có màn tương tác qua lại khi chồng cũ nhầm tháng sinh của con trai Ghini.

"Chào chàng trai tháng 4. Vậy là hôm nay con đã tròn 16 tuổi. Chúc mừng sinh nhật Ghini. Cảm ơn con đã hiểu và luôn tôn trọng ba. Cảm ơn con đã trưởng thành, học giỏi và hiếu thuận", nam diễn viên viết trên Facebook hôm 14/2.

Ngay lập tức, Lương Hoàng Anh để lại bình luận nhắc nhở: "Ủa, tháng 2 anh gì ơi".

Lương Hoàng Anh nhắc tên Huy Khánh, cả vợ mới của chồng cũ-4Lương Hoàng Anh nhắc tên Huy Khánh, cả vợ mới của chồng cũ-5
Cách đây ít ngày, Lương Hoàng Anh cũng tương tác với chồng cũ.

Lương Hoàng Anh nhắc tên Huy Khánh, cả vợ mới của chồng cũ-6
Ghini - con trai của Huy Khánh và vợ đầu Lương Hoàng Anh, có tên thật là Trần Kiến Bách, hiện 16 tuổi. Sau khi cả hai ly hôn năm 2011, cậu bé sống cùng mẹ và 2 chị gái là con riêng của Hoàng Anh trước đó.

Lương Hoàng Anh nhắc tên Huy Khánh, cả vợ mới của chồng cũ-7
Ghini bên mẹ.

Lương Hoàng Anh nhắc tên Huy Khánh, cả vợ mới của chồng cũ-8
Hoàng Anh và Huy Khánh thuở mặn nồng.

Sin
Theo Vietnamnet

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Lương Hoàng Anh nhắc tên Huy Khánh, cả vợ mới của chồng cũ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO