Lương Bích Hữu live như nuốt đĩa, dân mạng gọi Chi Pu học hỏi

01/12/2021 11:11

Chi Pu dù đã sang tận Mỹ và tạm ngưng việc ca hát tại Việt Nam nhưng cũng không được yên ổn với dân mạng!

Lương Bích Hữu là cái tên thân thuộc với nhiều khán giả thế hệ 9X đầu đời. Cô là một trong những thành viên chủ chốt của nhóm nhạc H.A.T và Ngũ Long Công Chúa.

Sau này khi các nhóm nhạc tan rã, Lương Bích Hữu cũng gây được tiếng vang, để lại ấn tượng nhờ chùm hits Cô Gái Trung Hoa, Học Cách Đi Một Mình...

Lương Bích Hữu live như nuốt đĩa, dân mạng gọi Chi Pu học hỏi-1
Giọng hát của Lương Bích Hữu được đánh giá là nội lực. 

Mới đây, netizen truyền tay nhau rần rần đoạn clip ghi lại khoảnh khắc Lương Bích Hữu trình diễn ca khúc đình đám Cô gái Trung Hoa tại một sự kiện âm nhạc.

Theo đó, trong đoạn clip nữ ca sĩ đã trưng trổ được khả năng hát live toàn tập mà không hề có beat nhạc. Nguyên nhân vì gặp sự cố âm thanh nên Lương Bích Hữu đã quyết định "chiêu đãi" người hâm mộ bằng màn hát live ngọt ngào.


Lương Bích Hữu trưng trổ giọng hát đầy nội lực của mình không cần đến nhạc 

Phía dưới bình luận, nhiều cư dân mạng thừa nhận rằng mỗi lần Lương Bích Hữu cất giọng hát live đều họ bồi hồi, u mê trước chất giọng đặc trưng và cao vút này.

Bên cạnh đó, dân tình cũng không tha mà "réo tên" Chi Pu không ngừng, thậm chí tag thẳng hot girl Hà thành vào.

Cụ thể, khán giả đã liên tục gọi tên "chiếc ố" của Chi Pu dưới phần bình luận để cà khịavề khả năng hát live của cô nàng. Mặc dù không còn là câu chuyện quá mới mẻ, nhưng xem ra dân mạng vẫn chưa bớt hào hứng với việc chế giễu giọng hát live của Chi Pu.

Lương Bích Hữu live như nuốt đĩa, dân mạng gọi Chi Pu học hỏi-2Lương Bích Hữu live như nuốt đĩa, dân mạng gọi Chi Pu học hỏi-3Lương Bích Hữu live như nuốt đĩa, dân mạng gọi Chi Pu học hỏi-4Lương Bích Hữu live như nuốt đĩa, dân mạng gọi Chi Pu học hỏi-5
Hàng loạt bình luận liên tục "cà khịa" giọng hát của Chi Pu 

Hiện tại, Chi Pu đã có một cuộc sống mới tại nước Mỹ cũng như tạm ngưng hoạt động ca hát tại Việt Nam một thời gian. Tuy nhiên, dù thông báo với người hâm mộ mình sang Mỹ để tập trung cho việc học hành nhưng cõi mạng liên tục dậy sóng với những sân khấu hát live gần đây của Chi Pu tại Mỹ.

Lương Bích Hữu live như nuốt đĩa, dân mạng gọi Chi Pu học hỏi-6
Chi Pu liên tục phải đối mặt với rất nhiều ý kiến trái chiều từ khán giả bởi giọng hát yếu ớt, chệch nhịp

Thu Hà
Theo VietNamNet

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Lương Bích Hữu live như nuốt đĩa, dân mạng gọi Chi Pu học hỏi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO