Lương Bằng Quang - Ngân 98 khẳng định tài chính dư dả, đi diễn không phải để kiếm tiền

An Nhiên| 16/11/2022 19:04

Lương Bằng Quang và bạn gái Ngân 98 đắt show lưu diễn nhưng anh tuyên bố bản thân có tài chính dư dả, đi diễn vì muốn tìm lại lửa nghề của thời trẻ.

tháng 10 vừa qua, Lương Bằng Quang – Ngân 98 tự hào vì đã có hơn 30 ngày bận rộn với lịch diễn dày đặc. Ngoài những show diễn tại các tụ điểm giải trí trong nước, tác giả ca khúc Dáng em lụa là và bà xã tương lai còn rất đắt show diễn tại nước ngoài.

img_4002-1-.jpg
Lương Bằng Quang – Ngân 98 đắt show diễn

Giữa tháng 10, họ có chuyến lưu diễn dài ngày tại Anh Quốc và một số nước châu Âu. Lương Bằng Quang cho biết dù bận rộn với kế hoạch kinh doanh, nhưng anh dành thời gian đi diễn cùng Ngân 98 nhằm thoả đam mê âm nhạc và được hoà mình vào bầu không khí sôi động, náo nhiệt cùng khán giả.

Sau một thời gian nghiên cứu các xu hướng âm nhạc, Ngân 98 nhận được khá nhiều lời mời từ các tụ điểm giải trí tại nước ngoài. Nữ DJ được nhận xét là có phong cách trình diễn trẻ trung, nóng bỏng, mang đến làn gió mới mẻ cho các tụ điểm vui chơi. Để có được sự công nhận từ khán giả, Ngân 98 đã luôn miệt mài luyện tập các kỹ năng âm nhạc cần thiết, cũng như tìm kiếm cho mình một phong thể hiện riêng, không bị nhầm lẫn giữa các DJ khác.

img_4471-1-.jpg
Người đẹp được bạn trai hướng làm DJ

Người thầy đứng sau sự tiến bộ của cô không ai khác chính là ông xã tương lai Lương Bằng Quang. Anh là người truyền lửa, tạo động lực và đôi khi có cả áp lực để Ngân 98 đưa mình vào khuôn khổ tập luyện, nỗ lực khẳng định vai trò DJ.

Không chỉ là người thầy “dẫn đường” cho bạn gái, Lương Bằng Quang còn là bạn đồng hành của Ngân 98 trên các sân khấu âm nhạc trong và ngoài nước. Sự trở lại của Lương Bằng Quang bên cạnh là nữ DJ nóng bỏng Ngân 98 đã tạo nên cơn sốt tại các tụ điểm giải trí mỗi khi họ xuất hiện.

img_3985-1-.jpg
img_3987-1-.jpg
Vẻ sexy của nữ DJ nóng bỏng

Bước lên sân khấu, cặp đôi luôn hết mình thể hiện các ca khúc với mong muốn mang đến những tiết mục đặc sắc cho khán giả. Thành quả họ nhận được chính là sự ủng hộ và cổ vũ nhiệt tình từ đông đảo người nghe. Riêng nam nhạc sĩ luôn được khen về thể lực và trình diễn đầy đam mê. 

img_3998-1-.jpg
Cặp đôi cho biết họ yêu thích không khí, ánh đèn sân khấu

Lương Bằng Quang cho biết anh và vợ tương lai đầu tư rất nhiều cho các phần trình diễn. Họ phải luyện tập kỹ lưỡng, cố gắng kết hợp ăn ý để mang đến những tiết mục trọn vẹn cho khán giả. Nam nhạc sĩ và Ngân 98 hướng đến dòng nhạc sôi động “cực sung, cực căng” để phục vụ đối tượng khán giả trẻ. Đây cũng chính là thế mạnh, phong cách riêng của Lương Bằng Quang. Anh cũng là người định hướng gu âm nhạc sôi động cho bà xã 9X.

img_3764-1-.jpg
img_3782-1-.jpg
Nam ca nhạc sĩ muốn tìm lại lửa nghề của tuổi 20

Không chỉ vậy, cả hai còn rất chú trọng khâu trang phục. Phần hình ảnh xuất hiện trên sân khấu luôn được đầu tư nhiều chi phí để hợp xu hướng, bắt mắt, tạo được hiệu ứng thị giác đối với người xem. Nam nhạc sĩ của nhiều ca khúc đình đám cho hay, anh có nguồn tài chính dư dả từ các dự án kinh doanh, nhưng vẫn nhận lời “chạy show” cùng Ngân 98 vì niềm đam mê âm nhạc, và một phần cũng vì muốn lấy lại sự hứng thú như thời còn trẻ. 

img_4472-1-.jpg
Lương Bằng Quang và Ngân 98 sau 4 năm yêu cũng nhiều lần hợp tan

“Công việc kinh doanh từ phòng thu, dự án du lịch giúp tôi có nguồn thu nhập vững vàng. Chúng tôi không thiếu thốn vật chất, nhưng đam mê âm nhạc trong tôi vẫn rất tràn đầy. Ngân lại là người mang đến cảm hứng công việc cho tôi, vì thế tôi và Ngân nhận rất nhiều show diễn để cả hai có những trải nghiệm đầy đam mê.

Công việc cũng mang đến cho chúng tôi những niềm vui khi được đứng trên sân khấu, được phục vụ, giao lưu với khán giả. Tôi thấy mình như được trở về với tuổi 20. Khi đó tôi luôn hết mình với âm nhạc, được sống trọn vẹn với âm nhạc. Tôi và Ngân sẽ nỗ lực nhiều hơn nữa như đúng kỳ vọng của khán giả”, tác giả ca khúc Anh tin mình đã cho nhau một kỷ niệm cho hay. 

img_4474-1-.jpg
Cặp đôi đang lên kế hoạch tổ chức đám cưới

Sau gần 3 năm theo đuổi công việc DJ, Ngân 98 được đánh giá là một trong những DJ đắt show diễn. Sự thân thiện, cởi mở của DJ Ngân 98 cũng giúp cô ghi điểm tuyệt đối với khán giả. Ngoài ra, sự yêu mến dành cho Ngân 98 còn đến từ mạng xã hội. Bà xã tương lai của Ngân 98 được gọi là một trong những hot TikToker có lượt follow khủng. 

Lương Bằng Quang – Ngân 98 công khai mối quan hệ tình cảm hơn 4 năm qua. Đầu năm 2022, nam nhạc sĩ tuyên bố sẽ sớm kết hôn cùng bạn gái. Hiện anh lên kế hoạch cho cuộc sống tương lai của cả hai. Lương Bằng Quang mong muốn có một đám cưới lãng mạn bên bờ biển. Trong khung cảnh hoàng hôn lãng mạn, anh trao lời thề ước mong muốn được bên cạnh và chăm sóc Ngân 98 trọn đời. Nam nhạc sĩ cũng cho hay đám cưới của anh sẽ được tổ chức đơn giản, nhưng chân thành, khách mời đều là những người thân của cô dâu, chú rể. 

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Lương Bằng Quang - Ngân 98 khẳng định tài chính dư dả, đi diễn không phải để kiếm tiền
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO