Lưới an toàn inox bảo vệ ban công

21/02/2023 15:00

Không gian sống của các gia đình tại các thành phố lớn như Hà Nội và TPHCM chủ yếu là các chung cư cao tầng, việc chống ngã và phòng chống rơi từ ban công hoặc cửa sổ là hết sức quan trọng, lưới an toàn sinh ra để bảo vệ những tai nạn rủi ro khi sống ở chung cư cao tầng.

1. Lưới an toàn là gì?

Lưới an toàn ban công chung cư được làm từ các sợi inox 304 chống rỉ trong mọi điều kiện thời thiết, cấu tạo từ các sợi cáp siêu nhỏ như sợi tóc quấn nhiều sợi thành cáp lụa trần hoặc cáp bọc nhựa PE bọc bên ngoài, thanh nhôm định hình có nhiệm vụ neo và giữ dây cáp thông qua các ốc vít dập sẵn trên thanh. Cấu tạo lưới inox bảo vệ an toàn ban công chung cư tuy đơn giản nhưng khả năng bảo vệ an toàn của sản phẩm lưới vô cùng đáng kinh ngạc, độ chắc chắn của lưới an toàn được rất nhiều khách hàng của chúng tôi đánh giá là sản phẩm bảo vệ an toàn nhất ở thời điểm hiện tại cũng như trong tương lai. .

2. Tính năng bảo vệ an toàn

Phương pháp bảo vệ an toàn cho ban công chung cư hiện đại và thông minh nhất hiện nay chính là sử dụng sản phẩm lưới an toàn inox bọc nhựa, so với các thanh sắt, thanh nhôm, thanh thép tạo thành khung có định bảo vệ ban công thì sợi lưới an toàn có kích thước nhỏ hơn rất nhiều, chỉ với diện tích đường kính 2,5mm hoặc 3mm thì đây chính là giải pháp bảo vệ an toàn hiệu quả và thông minh nhất, lưới inox bảo vệ an toàn có tính thẩm mỹ cao, chắc chắn và có khả năng lắp đặt ở các diện tích cũng như vị trí khác nhau. So với cửa lưới chống muỗi thì lưới an toàn mang tới cho căn nhà chung cư một giải pháp bảo vệ chắc chắn, bền bỉ, an toàn, chất lượng. Lưới inox bảo vệ an toàn ban công là sản phẩm khung bảo vệ an toàn hiện đại, thông minh và tinh tế nhất hiện nay. Lưới ban công với thiết kế nhỏ gọn nhưng khả năng bảo vệ lên tới 1500N, việc lắp đặt lưới inox bảo vệ an toàn có tác dụng ngăn chặn những tai nạn và nguy cơ xảy ra tai nạn tại vị trí ban công chung cư.

3. Sản xuất lưới an toàn trên dây chuyền công nghệ hiện đại

Lưới inox bảo vệ an toàn ban công chung cư được sản xuất trên công nghệ cao hoàn toàn bằng máy móc ở các công đoạn quấn cáp, bọc nhựa cho cáp trần, dập ốc vít tự động, đảm bảo chất lượng lưới có khả năng bảo vệ ban công chung cư tầng cao tuyệt đối, lưới inox bảo vệ an toàn có khả năng ngăn chặn và hạn chế tai nạn tại ban công, hạn chế hiện tượng rơi, ngã, đổ ra khỏi ban công chung cư của con người, con vật và đồ vật khiến không gian ban công trở nên an toàn hơn.

4. Sử dụng lưới an toàn hiệu quả, đúng cách

Sử dụng lưới inox bảo vệ an toàn ban công chung cư mang tới cho khách hàng sự bảo vệ hoàn hảo và trên thực tế ngày nay có rất nhiều trường học, bệnh viện, trường mầm non, chung cư, văn phòng, toà nhà cao tầng đã yêu cầu lắp đặt lưới an toàn bảo vệ ban công trước khi đưa vào sử dụng để đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho khách hàng. Chất liệu lưới inox 304 bọc nhựa PE bên ngoài bền bỉ, chịu lực tốt, có sức dẻo dai và chắc chắn, không bị bong hay bị chảy, đặc biệt có thể dùng kìm để cắt trong trường hợp hỏa hoạn để thoát ra ngoài, rất tiện lợi.

5. Báo giá lưới an toàn

Báo giá lưới an toàn ban công Hòa Phát 

Giá lắp đặt lưới inox bảo vệ an toàn ban công chung cư rẻ nhất trên thị trường, nhận khảo sát và báo giá chi tiết, cụ thể khi khách hàng liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ trên và nhận được rất nhiều ưu đãi trong hôm nay.

screenshot_2.png

6. Đơn vị lắp đặt lưới an toàn tại Hà Nội và TPHCM

Công ty Thượng Hải chúng tôi chuyên cung cấp và lắp đặt lưới inox bảo vệ an toàn ban công chung cư trên toàn quốc, cam kết lắp đặt sản phẩm lưới an toàn ban công chính hãng, chất lượng, bền bỉ và chắc chắn. Lưới an toàn ban công được lắp đặt miễn phí tại nhà khi khách hàng mua sản phẩm lưới an toàn chính hãng từ công ty Thượng Hải.

CÔNG TY TNHH TM & DV THƯỢNG HẢI
Số nhà A4 ngõ 102 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội
Số điện thoại: 02462 917 229 – 0981 85 75 35
Website: https://gianphoithongminhhanoi.com.vn/

Bài liên quan
  • Đồng Phục Bốn Mùa: Chú trọng từng yêu cầu nhỏ của các thương hiệu lớn
    Áo đồng phục mang dấu ấn thương hiệu không còn xa lạ khi hiện nay từ các thương hiệu nhỏ lẻ đến doanh nghiệp lớn đều rất chú trọng vào đồng phục và coi đó là một trong những điểm cạnh tranh với đối thủ trên thị trường. Với các thương hiệu lớn, đồng phục còn là một trong bộ nhận diện thương hiệu của họ.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Lưới an toàn inox bảo vệ ban công
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO