Luna Đào cùng người yêu cũ sáng tác ca khúc comeback

29/11/2022 20:34

Những Chàng Trai Em Từng Yêu" được Luna Đào sáng tác cùng người yêu cũ mà cô hay gọi bằng "nickname" thân mật là "hảo bằng hữu".

Sau khoảng 2 năm "im hơi lặng tiếng" để tập trung cho các dự án cá nhân cũng như công việc của 1 beauty blogger, Luna Đào đã gặt hái được 1 số thành công nhất định trong lĩnh vực này.

Tuy nhiên, bên cạnh các clip làm đẹp, điều mà khán giả mong chờ hơn cả là ngày cô chính thức quay trở lại đường đua âm nhạc bằng 1 sản phẩm mới.

Luna Đào cùng người yêu cũ sáng tác ca khúc comeback-1
Nữ ca sĩ lần đầu tiên ra mắt MV sau khi hoàn toàn thanh đổi ngoại hình càng trở nên nữ tính và xinh đẹp hơn trước nhiều lần.

Trước đó, nữ ca sĩ từng khiến khán giả ấn tượng bởi tài năng và gu âm nhạc văn minh qua các ca khúc mà cô mang đến như Đơn Phương, Thanh Xuân, Thật Tâm Em Rất Yêu Anh… tạo được hiệu ứng và sự yêu thích nhất định.

Sau khi công bố tấm poster thì mới đây Luna Đào cũng giới thiệu teaser ca khúc Những Chàng Trai Em Từng Yêu. Luna Đào đã tiết lộ rằng ca khúc trở lại đường đua âm nhạc này được sáng tác cùng người yêu cũ mà cô hay gọi bằng "nickname" thân mật: hảo bằng hữu.


Teaser "Những Chàng Trai Em Từng Yêu".

Điều này càng khiến khán giả tò mò vì hiếm có người có thể vẫn xem như như tri kỷ sau những rạn nứt trong chuyện tình cảm. Tuy nhiên, Luna chia sẻ: "Điều đúng đắn nhất em từng làm là đã chia tay anh, nhưng điều đúng đắn nhất em làm trong 5-6 năm qua là đã yêu anh, hảo bằng hữu!".

Luna Đào cùng người yêu cũ sáng tác ca khúc comeback-2

Với những gì đã làm được ở những ca khúc trước và cả chuỗi series cuộc sống độc thân của Luna Đào được phát trên kênh YouTube cá nhân, nữ ca sĩ mang đến hình ảnh một cô gái với suy nghĩ văn minh, hiện đại, và trên hết là vẫn rất tử tế tôn trọng những người yêu cũ như một phần của thanh xuân tuyệt đẹp mà họ đã trải qua cùng nhau. Chính vì vậy, Luna hi vọng khán giả sẽ đón nhận sản phẩm âm nhạc mới này của cô với nhiều thông điệp tích cực.

Luna Đào cùng người yêu cũ sáng tác ca khúc comeback-3

Những Chàng Trai Em Từng Yêu sẽ được ra mắt vào ngày 1/12 tới trên kênh YouTube cá nhân của Luna Đào cũng như tất cả các nền tảng phát hành nhạc.

Thanh Hòa
Theo VietNamNet

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Luna Đào cùng người yêu cũ sáng tác ca khúc comeback
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO