Luke Shaw chỉ ra lý do Man Utd thua ê chề trước Newcastle

Sông Lam| 03/04/2023 08:40

Hậu vệ Luke Shaw bày tỏ sự tức giận khi Man Utd trải qua trận đấu thất vọng và để thua 0-2 trước Newcastle ở vòng 29 Premier League.

"Tôi nghĩ với tư cách là một đội bóng lớn, chúng tôi phải trung thực. Tôi nghĩ Newcastle là một đội rất tốt, nhưng tôi không nghĩ họ thắng trận đấu hôm nay nhờ chất lượng.

Tôi nghĩ họ giành được chiến thắng là nhờ đam mê, khát khao, rất khát khao, thái độ tốt và rõ ràng họ có động lực cao hơn chúng tôi để chiến thắng", Luke Shaw chia sẻ trên kênh Sky Sport sau trận thua 0-2 của Man Utd trên sân St James' Park.

Luke Shaw chỉ ra lý do Man Utd thua ê chề trước Newcastle - 1

Hậu vệ Luke Shaw thất vọng khi chứng kiến đội nhà Man Utd bị thủng lưới (Ảnh: Getty).

Đội chủ nhà Newcastle đã tạo ra thế trận hoàn toàn áp đảo trước Man Utd khi có tới 22 lần dứt điểm, trong đó có hai bàn thắng do công của Callum Wilson và Joe Willock. Trong khi đó Man Utd dù kiểm soát bóng lên tới 54% nhưng chỉ có 6 cú dứt điểm và chỉ có một lần đi trúng đích.

"Tôi cảm thấy như mình lại nói những điều tương tự mỗi khi chúng tôi thua và như tôi đã nói, điều đó là không thể chấp nhận được và chúng tôi biết điều đó. Hôm nay là một trận đấu lớn và Newcastle có nhiều động lực để giành chiến thắng, nhưng Man Utd thì không", Luke Shaw nói thêm.

Luke Shaw chỉ ra lý do Man Utd thua ê chề trước Newcastle - 2

Các cầu thủ Newcastle ăn mừng bàn thắng vào lưới Man Utd (Ảnh: Reuters).

Đáng chú ý, HLV Erik Ten Hag hoàn toàn đồng tình với những nhận định của Luke Shaw. Chiến lược gia người Hà Lan chia sẻ sau trận thua ê chề của "Quỷ đỏ": "Tôi ghét phải nói điều đó nhưng hôm nay họ đã tốt hơn, đặc biệt là sự quyết tâm, đam mê và khát khao của họ. Họ muốn thắng nhiều hơn nên họ đã thắng.

Chúng tôi đã có những cơ hội của mình nhưng phải cụ thể hóa thành bàn thắng trước quyết tâm của đối thủ. Chúng tôi không đủ tốt. Chúng tôi đã cho phép họ có quá nhiều cơ hội. Bạn phải khao khát và cống hiến mọi thứ trong mỗi trận đấu.

Trận đấu này chúng tôi tấn công không đủ tốt. Tôi không muốn tập trung chỉ trích vào một người. Đó là một màn trình diễn của cả đội".

Trận thua Newcastle đã khiến Man Utd mất vị trí thứ ba vào tay "Chích chòe" dù cùng có 50 điểm nhưng thua hiệu số bàn thắng bại. "Quỷ đỏ" sẽ phải nỗ lực để giữ suất tham dự Champions League mùa tới khi chỉ hơn đội xếp thứ 5 là Tottenham một điểm nhưng thi đấu ít hơn một trận.

Man Utd sẽ trở về sân nhà Old Trafford để tiếp đón Brentford vào ngày 6/4 tới đây và sau đó hai ngày sẽ đối đầu với Everton (8/4).

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Luke Shaw chỉ ra lý do Man Utd thua ê chề trước Newcastle
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO