Lukaku bất lực nhìn Roma thua Inter, Giroud tỏa sáng không cứu nổi Milan

30/10/2023 08:18

Ở vòng 10 Serie A, Inter xuất sắc hạ gục AS Roma với tỷ số 1-0. Trong khi đó, AC Milan bị Napoli cầm hòa 2-2 đầy tiếc nuối.

AS Roma bước vào trận đấu trên sân của Inter với phong độ rất cao trong thời gian qua khi toàn thắng trong 5 trận đấu gần nhất trên mọi đấu trường. Dù vậy, họ lại thiếu vắng HLV Mourinho vì án treo giò.

Lukaku bất lực nhìn Roma thua Inter, Giroud tỏa sáng không cứu nổi Milan - 1

Lukaku "tắt điện" hoàn toàn khi đối diện với Inter (ảnh: Getty).

Chính điều này khiến cho AS Roma mất phương hướng. Đội bóng thành Roma lép vế trong cả trận đấu. Cuối cùng, họ chịu thất bại với tỷ số 0-1 trước Inter. Marcus Thuram ghi bàn duy nhất giúp Nerazzurri có được chiến thắng.

Inter bước vào trận đấu này với đội hình mạnh nhất có thể. Marcus Thuram và Lautaro Martinez là cặp bài trùng trên hàng công của CLB. Ở bên kia chiến tuyến, AS Roma cũng ra sân với cặp tấn công Lukaku và El Shaarawy.

Sau tiếng còi khai cuộc, Inter đã gây sức ép và đẩy AS Roma vào thế bị động. Trình độ chênh lệch của hai đội lộ rõ. Ngay ở phút thứ 5, Hakan Calhanoglu thực hiện cú dứt điểm trúng xà ngang khung thành đối thủ.

Chỉ tính riêng trong hiệp 1, Inter đã tung ra 12 cú dứt điểm, còn AS Roma không sút nổi lần nào. Điều đáng tiếc là các chân sút của Nerazzurri thiếu may mắn trong những tình huống dứt điểm cuối cùng.

Lukaku bất lực nhìn Roma thua Inter, Giroud tỏa sáng không cứu nổi Milan - 2

Marcus Thuram ghi bàn duy nhất giúp Inter đánh bại AS Roma (Ảnh: Getty).

Tình hình tương tự diễn ra ở hiệp 2. Chỉ khác là Inter đã tìm được bàn thắng khai thông bế tắc. Phút 81, Dimarco thực hiện cú căng ngang cho Marcus Thuram băng vào dứt điểm cận thành tung lưới AS Roma. Đó cũng là bàn thắng duy nhất trong trận đấu này.

Ở trận đấu sau đó, AC Milan đã có lợi thế rất lớn khi vượt lên dẫn trước Napoli tới 2-0 chỉ sau 31 phút. Ở phút 22, Giroud đã đánh đầu cận thành tung lưới Napoli. Tới phút 31, chính tiền đạo người Pháp đã hoàn tất cú đúp.

Hưng phấn trong hiệp 1 nhưng AC Milan lại tỏ ra yếu đuối ở hiệp 2. Điều đó tạo điều kiện cho Napoli vượt lên. Phút 50, Politano rút ngắn cách biệt sau pha độc diễn xuất sắc. Tới phút 63, Giacomo Raspadori đã san bằng tỷ số 2-2 cho Napoli từ tình huống đá phạt.

Lukaku bất lực nhìn Roma thua Inter, Giroud tỏa sáng không cứu nổi Milan - 3

Giroud tỏa sáng nhưng AC Milan vẫn đánh rơi điểm đáng tiếc trước Napoli (Ảnh: JT).

Trong những phút còn lại, hai đội nỗ lực tìm kiếm bàn thắng nhưng bất thành. Thậm chí, Napoli chỉ còn chơi với 10 người với chiếc thẻ đỏ của Natan ở phút bù giờ.

Sau vòng 10 Serie A, Inter vẫn dẫn đầu với 25 điểm, hơn đội xếp thứ 2 là Juventus 2 điểm. Trong khi đó, hai vị trí thứ 3 và 4 lần lượt thuộc về AC Milan và Napoli với 22 điểm và 18 điểm. AS Roma của Mourinho xếp thứ 8 với 14 điểm.

Lukaku bất lực nhìn Roma thua Inter, Giroud tỏa sáng không cứu nổi Milan - 4

Bảng xếp hạng Serie A.

    Nổi bật Việt Báo
    Đừng bỏ lỡ
    Lukaku bất lực nhìn Roma thua Inter, Giroud tỏa sáng không cứu nổi Milan
    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO