Luis Enrique nói về hy vọng giành 'cú ăn bốn' cùng PSG

Tú Anh (T/H)| 24/04/2024 11:44

HLV Luis Enrique đã nói về cơ hội giành 'cú ăn bốn' danh hiệu mùa này cùng PSG trong năm đầu tiên dẫn dắt đội bóng.

Ở mùa giải năm nay, PSG đang dẫn đầu BXH Ligue 1 với khoảng cách 11 điểm so với đội xếp thứ hai là Monaco. Đội bóng thành Paris cũng đã giành Siêu cúp Pháp hồi tháng 1, tiến vào chung kết Cúp quốc gia Pháp và mới nhất là đánh bại Barca để góp tại bán kết Champions League.

HLV Luis Enrique hy vọng sẽ cùng PSG giành 'cú ăn bốn' danh hiệu trong năm đầu tiên dẫn dắt CLB (Ảnh: Getty)

Khi được hỏi về cơ hội giành cả bốn danh hiệu trong mùa giải này của phóng viên, HLV Luis Enrique trả lời: "Tất nhiên, chúng tôi nói về nó. Đó là động lực. Đó là cách viết nên lịch sử của CLB. Nhưng điều quan trọng nhất không phải là những gì chúng tôi giành được mà là cách chúng tôi giành chiến thắng."

Vị chiến lược gia người Tây Ban Nha tiếp tục chia sẻ: "Hiện tại, chúng tôi có một danh hiệu (Siêu cúp Pháp). Chúng tôi chiến đấu để vô địch Ligue 1. Sau đó, chúng tôi sẽ có trận chung kết Cúp quốc gia Pháp với Lyon, Chúng tôi sẽ phải rất tập trung vào cuối mùa giải này.”

HLV Luis Enrique đã cùng Barca giành 'cú ăn năm' lịch sử ngay trong mùa đầu tiên dẫn dắt (Ảnh: Getty)

Nếu HLV Luis Enrique và PSG giành được tất cả danh hiệu kể trên thì ông sẽ tái lập lại chính thành tích ấn tượng của mình ở mùa giải 2014/2015 cùng Barcelona khi giành 'cú ăn năm' ngay trong mùa đầu tiên dẫn dắt 'Gã khổng lồ xứ Catalan'.

PSG đứng trước cơ hội giành tất cả các danh hiệu trong mùa giải năm nay (Ảnh: Getty)

Hiện tại, PSG sẽ tập trung chuẩn bị cho các cuộc đối đầu với Lorient và Le Havre trong hai trận đấu tiếp theo tại Ligue 1 trước khi hành quân đến Đức để đối đầu với Borussia Dortmund trong trận lượt đi vòng bán kết Champions League.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Luis Enrique nói về hy vọng giành 'cú ăn bốn' cùng PSG
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO