Luis Diaz có chia sẻ cá nhân đầu tiên về tai nạn của cha mẹ..

01/11/2023 12:48

Luis Diaz đã có lần đầu tiên bày tỏ tâm trạng rối bời của anh về chuyện cha mẹ của cầu thủ này bị bắt cóc.

Hai ông bà Cilenis Marulanda và Manuel Diaz, cũng tức là bố và mẹ của Luis Diaz bị các tay súng có vũ trang bắt cóc tại 1 trạm xăng ở Barrancas, La Guajira thuộc Colombia vào thứ Bảy tuần trước. Phía lực lượng cảnh sát sau đó đã kịp thời giải cứu mẹ của ngôi sao đang thuộc biên chế của Liverpool. Nhưng bố của Luis Diaz, ông Manuel Diaz vẫn mất tích. Hiện tại, nhà chức trách Colombia đang nỗ lực giải cứu nạn nhân.

luis-diaz.png

Luis Diaz vừa mới đây đã có lần đầu lên tiếng về vụ việc này. Trên Instagram cá nhân của mình, ngôi sao của Liverpool đăng tải thông điệp kêu gọi những người ủng hộ anh tuần hành yêu cầu những kẻ bắt cóc phóng thích ông Manuel Diaz. Luis Diaz cũng có những chia sẻ kêu gọi những kẻ bắt cóc hãy phóng thích cha đẻ của anh.

Mới đây, Francisco Barbosa - Bộ trưởng Bộ tư pháp Colombia nhận định, bố của Luis Diaz có thể đã được đưa đến Venezuela. Vụ bắt cóc xảy ra ở khu vực gần biên giới giữa Colombia và Venezuela.

Với mục đích nhanh chóng giải cứu ông Manuel Diaz khỏi tình hình nguy hiểm, Giám đốc cảnh sát quốc gia, tướng William Rene Salamanca đã công bố thưởng lớn. Bất cứ ai có thể đưa ra thông tin giúp giải cứu cha đẻ của Luis Diaz, sẽ nhận được 200 triệu peso, tương đương hơn 40 nghìn bảng Anh tiền thưởng.

Dù mẹ mình đã an toàn trở về nhà, nhưng Luis Diaz trong 4 ngày qua vẫn đang khá bấn loạn và không còn tâm trạng thi đấu khi bố ruột anh vẫn không rõ tung tích. Do đó, cựu cầu thủ Porto lỡ trận Liverpool thắng Nottingham Forest tại vòng 10 Premier League cuối tuần qua. Không rõ Luis Diaz có trở lại ở trận The Reds làm khách Bournemouth tại vòng 1/8 Carabao Cup rạng sáng mai (2/11) hay không.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Luis Diaz có chia sẻ cá nhân đầu tiên về tai nạn của cha mẹ..
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO