Lucas (NCT) và cả SM chính thức lên tiếng về scandal tình ái chấn động cả Cpop và Kpop!

Tổng hợp,| 25/08/2021 14:34

Mới đây, Lucas (NCT) đã lên tiếng xin lỗi về scandal tình ái chấn động vừa qua!

Trong vài ngày vừa qua, Lucas nhanh chóng trở thành tâm điểm của netizen xứ Trung và Hàn Quốc trước scandal tình ái. Cụ thể, nam Idol bị tố yêu đương với fan hâm mộ xong phũ phàng từ bỏ. Bên cạnh đó, một tình tiết tiết lộ nam Idol thừa nhận từng quan hệ tình dục khi mới 13 tuổi.

Lucas

Mới đây, Lucas đã lên tiếng xin lối công chúng với nội dung sau:

"Đây là LUCAS Hoàng Húc Hi.

Đầu tiên, tôi thành thật xin lỗi những người đã bị tổn thương vì hành vi sai trái của tôi. Xin hãy cho tôi một cơ hội để nói lời xin lỗi, tôi thực sự xin lỗi mọi người.

Đồng thời, tôi cũng xin chân thành gửi lời xin lỗi đến những người hâm mộ đã luôn ủng hộ và quan tâm đến tôi, tôi xin lỗi vì đã để các bạn thất vọng.

Trong những ngày qua, tôi đã suy ngẫm sâu sắc về những gì mình đã làm. Tôi nhận thức rõ ràng những sai lầm và hành vi thiếu trách nhiệm của mình, và tôi đã phụ lòng những người hâm mộ luôn ủng hộ tôi.”

Một lần nữa, tôi thành thật xin lỗi tất cả những ai đã thất vọng vì hành vi của mình

Tôi cam kết rằng điều này sẽ không xảy ra nữa, đồng thời, tôi sẽ ngưng mọi hoạt động và tự suy ngẫm sâu sắc trong khoảng thời gian tiếp theo.

Cuối cùng, tôi muốn gửi lời xin lỗi đến các thành viên, nhân viên công ty, các đối tác và tất cả staff của tổ sản xuất chương trình, vì hành vi cá nhân của tôi đã gây ảnh hưởng xấu đến mọi người.

Tôi vô cùng xin lỗi.”

Lucas

Bên cạnh đó, SM cũng lên tiếng về sự việc của Lucas:

"Xin chào. Đây là SM Entertainment. Chúng tôi xin lỗi vì đã gây lo lắng về vấn đề riêng tư của nghệ sĩ Lucas thuộc công ty chúng tôi.

Nhận thức được mức độ nghiêm trọng của vấn đề này, chúng tôi đã quyết định ngừng phát hành tất cả nội dung, bao gồm cả nhạc số và MV cho ca khúc “Jalapeño” của WayV-Lucas & Hendery, dự kiến ​​phát hành lúc 6 giờ chiều ngày 25.

Lucas đang suy ngẫm sâu sắc về thực tế rằng cậu ấy đã gây ra tổn thương và thất vọng lớn bởi hành động sai lầm của mình. Chúng tôi cũng cảm thấy có trách nhiệm về việc thiếu sót trong khâu quản lý nghệ sĩ.

Một lần nữa, chúng tôi gửi lời xin lỗi sâu sắc vì đã gây phiền lòng cho nhiều người, bao gồm cả fan hâm mộ, về vấn đề riêng tư của Lucas.”

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Lucas (NCT) và cả SM chính thức lên tiếng về scandal tình ái chấn động cả Cpop và Kpop!
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO