Lực lượng Israel nã đạn pháo vào miền Nam Syria

Hà Linh (TH)| 06/01/2022 16:07

Các xe tăng của Israel ngày 5/1 đã khai hỏa vào những mục tiêu tình nghi xuất hiện gần lực lượng của nước này ở dọc biên giới Syria tại Cao nguyên Golan.

Lực lượng Israel nã đạn pháo vào miền Nam Syria
Ảnh minh họa: AFP

Theo tin từ quân đội Israel, khi đang tiến hành hoạt động quân sự ở Cao nguyên Golan, các binh sỹ đã phát hiện những đối tượng tình nghi gần một vị trí quân sự và các xe tăng đã nổ súng vào hướng đó.

"Trước đó, khi đang tiến hành hoạt động quân sự ở Cao nguyên Golan, binh sỹ đã phát hiện những đối tượng tình nghi gần một vị trí quân sự và các xe tăng đã nổ súng vào hướng đó. Những kẻ tình nghi này sau đó đã di chuyển vào lãnh thổ Syria" - Quân đội Isael nêu rõ trong một thông báo ngắn.

Trong khi đó, Hãng thông tấn chính thức của Syria (SANA) đưa tin, các lực lượng Israel cũng "tấn công bằng đạn pháo những khu rừng của làng Al-Hurriyah" thuộc tỉnh Quneitra, giáp biên giới với khu vực Cao nguyên Golan bị Israel chiếm đóng.

SANA cho hay, các máy bay trực thăng và máy bay do thám của Israel cũng bay trên khu vực này.

Bài liên quan
  • Đau đáu đóng góp cho quê nhà
    Ở Đài Loan (Trung Quốc) có một phụ nữ Việt Nam luôn hướng về quê hương, luôn dành trọn vẹn tâm huyết để vun đắp mối quan hệ hữu nghị, phát triển của 2 cộng đồng
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Lực lượng Israel nã đạn pháo vào miền Nam Syria
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO