Luật hấp dẫn thu hút tình yêu định mệnh

An Thanh (T/H MXH)| 21/04/2024 21:57

Người ta hay nói: "Người có cùng tần số với cậu, dù cho có trèo đèo lội suối, cũng sẽ gặp nhau mà ở cùng một chỗ. Người có từ trường không hợp với cậu, dù cho có sớm chiều ở chung, cũng không phải là người cùng một đường".

Lợi ích của việc hấp dẫn người cùng tần số 

Trong bất kỳ mối quan hệ nào việc thu hút những người có cùng tần số năng lượng với nhau là điều đặc biệt quan trọng. Có câu: “Chọn giày không nhất định phải thật xinh đẹp, nhưng nhất định phải thoải mái và vừa chân. Kết bạn không nhất thiết phải thật ưu tú, nhưng nhất định phải hợp ý”.

Bởi vì, người có cùng tần số năng lượng có xu hướng hiểu và cảm nhận được nhau một cách tự nhiên hơn. Tương tự, những người yêu nhau có cùng tần số tình yêu sẽ dễ dàng tạo ra cảm giác hòa hợp sâu sắc trong mối quan hệ.

Họ thường có sẵn xu hướng cảm thông và đồng cảm với nhau hơn, đồng thời, cũng dễ chia sẻ các giá trị, mong muốn và mục tiêu trong cuộc sống.

Mối quan hệ cùng từ đó phát triển mạnh mẽ hơn, vì họ cảm thấy được hỗ trợ và động viên trong việc thực hiện các ước mơ và mục tiêu cá nhân. Ngoài ra, sự hiểu biết và tương thích về mặt tâm lý giúp họ giải quyết xung đột và thách thức một cách hiệu quả hơn.

Việc thu hút người có cùng tần số tình yêu giúp tạo ra một mối quan hệ vững chắc và hạnh phúc hơn, nơi mà hai người có thể cùng nhau phát triển và trưởng thành.

Người hợp với bạn sẽ không đi nói đạo lý giữa lúc bạn cần an ủi hay ở thời điểm bạn tức đỏ mắt vẫn cứng rắn hơn thua đến cùng.

Quan trọng là, người đó sẽ biết cách làm bạn vui vẻ, biết rõ cuộc sống vốn dĩ vất vả nên không muốn để bạn tiếp nhận thêm năng lượng tiêu cực khác.

Ngược lại, quen biết với một người không cùng tần số, dù bạn có cố gắng giải quyết vấn đề trong hòa bình, thì người đó cũng không vì sự dịu dàng của bạn mà nhượng bộ.

Cho nên bản thân vĩnh viễn cũng không nói lại người ta.

Không chỉ gói gọn trong chuyện tình cảm, việc thu hút tần số tình yêu còn giúp bạn thu hút những điều tích cực trong cuộc sống. Điều này đồng nghĩa với việc tạo ra khả năng tự chữa lành những tổn thương, giải phóng năng lượng tiêu cực tích tụ từ trước.

Quy luật hấp dẫn nhấn mạnh sức mạnh của năng lượng tích cực trong việc thu hút hoàn cảnh thuận lợi. Mặc khác, bạn tỏa ra năng lượng như thế nào sẽ thu hút trường năng lượng tương tự.

Dựa trên quy luật này, khi một cá nhân muốn thu hút tần số tình yêu cần thiết thì cần tỏa ra năng lượng tình yêu tương tự.

Trên thực tế, có nhiều cách để làm điều này, chẳng hạn như yêu bản thân nhiều hơn, tôn trọng giá trị  tế của mình để tạo nên sự tự tin vững chắc hay học cách cho đi yêu thương mà không mong nhận lại gì hoặc nâng cao khả năng giao tiếp, thể hiện sự chân thành của bản thân,...

Hấp dẫn tần số tình yêu bằng đá Unakite

Ngoài năng lực của bản thân, bạn cũng có thể dựa vào sự hỗ trợ từ nguồn sức mạnh tự nhiên của các loại đá quý, pha lê,... Điền hình như đá Unakite.

Theo các chuyên gia tại Ladifah, đá Unakite đại diện cho tình yêu dịu dàng bởi khả năng  thu hút tần số tình yêu mà bạn cần trong cuộc sống nhờ năng lực được tạo ra từ liên kết với luân xa tim. Đồng thời, cung cấp năng lượng chữa lành và thúc đẩy sự thấu hiểu, đồng cảm trong các mối quan hệ.

Việc thu hút tần số tình yêu không chỉ mang lại một mối quan hệ tình cảm vững chắc mà còn ảnh hưởng tích cực đến nhiều khía cạnh khác trong cuộc sống người sử dụng.

Khi bản thân nhận được yêu thương và đồng cảm từ người khác, bạn sẽ cảm thấy tự tin và tin tưởng hơn vào khả năng của mình. Điều này làm tăng dũng khí khi đối mặt với những thách thức và cơ hội trong cuộc sống.

Mặc khác, một mối quan hệ tích cực thường mang lại động lực và sự hứng khởi, giúp bạn cảm thấy có động lực để theo đuổi mục tiêu và ước mơ của mình.

Sự hiểu biết và hỗ trợ từ Unakite có thể là một phương tiện hiệu quả để giảm bớt căng thẳng và tạo ra cảm giác an bình, giảm bớt áp lực trong cuộc sống hàng ngày.

Nghiên cứu cũng chỉ ra rằng mối quan hệ tích cực có thể góp phần vào sức khỏe tinh thần và vật lý. Sự hạnh phúc và yêu thương trong mối quan hệ có thể giảm nguy cơ các vấn đề sức khỏe như trầm cảm, lo âu và căng thẳng.

Khả năng thu hút tần số tình yêu từ mọi phương diện của viên đá này cũng mở ra  các cơ hội cho nhờ khả năng tạo nên xu hướng thu hút những trải nghiệm tích cực. Người sử dụng có thể được mời tham gia vào các hoạt động, sự kiện và mối quan hệ mới.

Không chỉ mang lại lợi ích về mặt tình cảm, những lợi ích và đặc tính chữa bệnh của loại đá xinh đẹp Unakite còn tập trung vào sự cân bằng và an lành.

Nó được sử dụng để khôi phục lại sự cân bằng cho các bộ phận thể chất và cảm xúc của con người, đồng thời, mang lại sự cân bằng cho cảm xúc và cơ thể tinh thần cho người sử dụng.

Đá Unakite cũng mang lại sự nhẹ nhàng và hỗ trợ chủ nhân tìm thấy sự bình yên và tĩnh lặng bên trong. Nó có một năng lượng biến đổi mạnh mẽ, nếu bạn đang phải đối mặt với nỗi đau và khó khăn thì hãy sử dụng viên đá này trong thiền định để khám phá ra thứ không còn phục vụ bạn nữa.

Nếu bạn đang vật lộn với các vấn đề trầm cảm, mất ngủ hoặc nghiện ngập thì đây chắc chắn là viên đá bạn nên có trong đời.

Tinh thể Unakite còn được biết là hỗ trợ các vấn đề sinh sản của phụ nữ và đảm bảo thai nhi phát triển khỏe mạnh. Sức mạnh từ viên đá còn có thể mang lại sự chữa lành khỏi bệnh tật, đồng thời kích thích sự phát triển của tóc và móng.

Người ta còn tin rằng, Unakite rất hữu ích trong việc thúc đẩy sự rụng trứng và giảm đau trong kỳ kinh nguyệt. Chưa kể, năng lượng từ viên đá cũng được sử dụng với mục đích loại bỏ các biến chứng khi sinh con và mang thai.

Bạn có thể khai thác sức mạnh của vẻ đẹp màu hồng và xanh lá cây này để cân bằng cảm xúc cũng như thu hút tần số tình yêu thông qua các vật vật như: vòng tay đá Unakite  hay dây chuyền đá Unakite,... được cung cấp tại cửa hàng Ladifah.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Luật hấp dẫn thu hút tình yêu định mệnh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO