Lừa đầu tư bất động sản thu lãi cao, nữ quái ở Gia Lai chiếm đoạt hơn 6 tỷ đồng

30/05/2023 17:40

Trâm liên tục đưa ra thông tin đang đầu tư bất động sản thu được lợi nhuận cao để vay mượn tiền của nhiều người rồi chiếm đoạt.

Ngày 30/5, Cơ quan Cảnh sát Điều tra Công an tỉnh Gia Lai cho biết đang tìm người bị hại liên quan đến vụ lừa đảo chiếm đoạt tài sản hàng tỷ đồng dưới hình thức vay tiền để đầu tư bất động sản.

Lừa đầu tư bất động sản thu lãi cao, nữ quái ở Gia Lai chiếm đoạt hơn 6 tỷ đồng - 1

Lừa đầu tư bất động sản, Nguyễn Thị Mai Trâm chiếm đoạt hàng tỷ đồng của nhiều người.

Theo đó, thời gian qua, nhiều cá nhân trên địa bàn tỉnh Gia Lai có đơn tố giác Nguyễn Thị Mai Trâm (39 tuổi, trú tại phường Hoa Lư, TP Pleiku) có hành vi lừa đảo.

Cụ thể, trong khoảng tháng 2/2021 đến tháng 3/2022, Trâm liên tục đưa ra thông tin mình đang đầu tư bất động sản thu được lợi nhuận cao. Thông qua các mối quan hệ quen biết, Trâm đã vay mượn của nhiều người để tiếp tục đầu tư và hứa hẹn trả lãi suất cao.

Ban đầu, Trâm vay số tiền ít và trả lãi suất cao đúng hạn nên tạo được sự tin tưởng của người cho vay. Sau đó, Trâm vay nhiều tiền hơn song không trả đúng hạn và cắt đứt mọi liên lạc với mục đích chiếm đoạt.

Đến thời điểm hiện tại, cơ quan công an đã làm rõ được 5 người cho Trâm vay với số tiền hơn 6 tỷ đồng.

Để phục vụ công tác điều tra, xử lý đối tượng đúng quy định của pháp luật, Công an tỉnh Gia Lai thông báo ai là người bị hại, người có quyền lợi nghĩa vụ liên quan đến vụ việc thì đến Cơ quan Cảnh sát Điều tra Công an tỉnh Gia Lai để cung cấp thông tin, tài liệu.

HIỀN MAI

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Lừa đầu tư bất động sản thu lãi cao, nữ quái ở Gia Lai chiếm đoạt hơn 6 tỷ đồng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO