Lừa đảo không tha ai, sao Việt mắc Covid-19 cũng 'vào tròng'

18/08/2021 13:06

Trong lúc đang giành giật sự sống, gia đình nhạc sĩ Đào Trọng Thịnh liên tục bị "khủng bố" bởi tin nhắn mời chào chữa trị Covid-19.

Nhạc sĩ Đào Trọng Thịnh được công chúng biết đến là "cha đẻ" của những ca khúc hit đình đám như Con Đường Tình Yêu, Ngôi Nhà Hạnh Phúc, Vội Vàng...

Mấy hôm trước, trên trang cá nhân ca sĩ Kim Châu - bà xã nam nhạc sĩ đã chia sẻ về tình hình sức khỏe của chồng. Theo đó, nhạc sĩ Đào Trọng Thịnh bị nhiễm Covid-19 và sức khỏe rất nguy kịch, khiến nhiều người lo lắng.

Lừa đảo không tha ai, sao Việt mắc Covid-19 cũng vào tròng-1

Lừa đảo không tha ai, sao Việt mắc Covid-19 cũng vào tròng-2

Trước đó, nhạc sĩ Đào Trọng Thịnh từng chia sẻ cả gia đình 4 người đều bị nhiễm Covid-19, trong đó có anh, vợ và bố mẹ ruột.

Cách đó 2 ngày, nam nhạc sĩ còn kêu gọi mọi người giúp đỡ cho bố mẹ anh được đến bệnh viện điều trị. Ngoài ra, anh còn hé lộ tình trạng sức khỏe của 2 vợ chồng đang chuyển biến xấu, 2 con nhỏ phải tự chăm sóc lẫn nhau.

Lừa đảo không tha ai, sao Việt mắc Covid-19 cũng vào tròng-3

Sau gần 20 ngày chữa trị, hiện người thân của nhạc sĩ Đào Trọng Thịnh cho biết sức khỏe của các thành viên đều có tiến triển tốt.

Chia sẻ trên Pháp luật & Bạn đọc, vợ nhạc sĩ Đào Trọng Thịnh cũng kể 2 con đã có kết quả âm tính, chồng có thể tự thở, không phải dùng máy. Còn hai ông bà đã khỏe lại. Cả gia đình đang chờ lần xét nghiệm lại vào ngày 19/8.

Lừa đảo không tha ai, sao Việt mắc Covid-19 cũng vào tròng-4
Vợ nhạc sĩ Đào Trọng Thịnh

Đáng chú ý, trong lúc đang chống chọi với bệnh tật để giành giật sự sống, chị Kim Châu liên tục bị "khủng bố" bởi những tin nhắn nặc danh mời chào chữa trị Covid-19 theo phương pháp phản khoa học. Hành động trục lợi nhẫn tâm này khiến nhiều người bức xúc.

Lừa đảo không tha ai, sao Việt mắc Covid-19 cũng vào tròng-5

Tương tự trường hợp của chị Kim Châu, hiện trên mạng xã hội đang tràn lan rất nhiều thông tin không có kiểm chứng, sai lệch về việc chữa trị Covid-19.

Thậm chí, điều đó còn được phát tán từ chính những người được cho là có sức ảnh hưởng nhưng họ liên tục phát ngôn thiếu cẩn trọng, có thể khiến một số người tin theo. Bởi vậy người bệnh cần tỉnh táo và nghe theo các chỉ định của các bác sĩ có chuyên môn.

Lừa đảo không tha ai, sao Việt mắc Covid-19 cũng vào tròng-6

Thu Hà
Theo VietNamNet 

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Lừa đảo không tha ai, sao Việt mắc Covid-19 cũng 'vào tròng'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO