Lựa chọn của netizen Hàn về 'visual pick' trong I'VE: Thành viên được đồng tình nhiều nhất không phải Jang Wonyoung hay Ahn Yujin

Munnie (lược dịch),| 11/12/2021 09:23

Trong khi đó, một thành viên khác lại gây ra khá nhiều tranh cãi khi có một số ý kiến đề nghị 'gạt' cô ra trong những chủ đề bàn về visual.

Sau chưa đầy 2 tuần ra mắt, I'VE đã và đang chứng minh họ thực sự là một tân binh sáng giá hứa hẹn sẽ có những bước tiến lớn hơn trong thời gian tới. Đặc biệt, bên cạnh những thành tích ấn tượng từ single album đầu tay "ELEVEN", visual cũng là một trong những yếu tố giúp I'VE nhận được rất nhiều sự quan tâm cũng như tình cảm yêu mến từ số đông khán giả.

Ngay từ khi những hình ảnh profile đầu tiên chỉ mới được công bố, I'VE đã sớm được dự đoán sẽ dễ dàng gia nhập hàng ngũ "girlgroup toàn visual" của lứa idol gen 4. Cả 6 thành viên đều có nhan sắc hút mắt và chiều cao ấn tượng, khiến cho việc lựa chọn chỉ 1 người gây "sốc visual" hơn cả lại càng trở nên khó khăn hơn với cộng đồng mạng Hàn Quốc.

IVE-visual

Gần đây, netizen xứ kim chi đã có một cuộc thảo luận thú vị xung quanh câu hỏi: "Ai là visual pick của bạn trong I'VE?". Khác với những dự đoán cho rằng Jang WonyoungAhn Yujin - 2 thành viên đã nổi tiếng từ trước nhờ các hoạt động cùng IZ*ONE, thành viên người Nhật Rei mới là cái tên được nhắc đến và đồng tình nhiều hơn cả. Kể từ những bức ảnh, video đầu tiên, nhiều người từng sớm tin rằng Rei sẽ là yếu tố hút fan của I'VE, và có vẻ như những dự đoán đó giờ đây đã dần trở thành sự thật khi đông đảo netizen thừa nhận họ đã "đổ gục" trước sức hút của cô.

IVE-visual

Trong khi các thành viên khác cũng được nhắc đến nhiều không kém Rei, Gaeul lại là cái tên gây tranh cãi nhiều hơn cả khi một số bình luận thậm chí còn đòi "gạt" cô ra trong những chủ đề nhắc đến visual. Cách đây không lâu, chị cả củaI'VE cũng từng trở thành tâm điểm tranh luận khi netizen Hàn có những ý kiến trái chiều trước câu hỏi visual của cô có thực sự xinh đẹp nổi bật hay không.

IVE-visual

[+195, -12] Rei

[+139, -11] Jang Wonyoung

[+85, -1] Với tôi thì là Liz

[+61, -1] Yujin... Làm ơn hãy mang phong cách này trở lại đi mà

IVE-visual

[+47, -4] Rei đáng yêu lắm luôn

IVE-visual

[+42, -43] Tất cả trừ Gaeul

[+41, -3] Leeseo

IVE-visual

[+36, -0] Ahn Yujin

[+30, -0]  Liz... Gương mặt cũng giống diễn viên Kim Jiwon mà tên thật cũng là Kim Jiwon luôn

[+28, -1] Không phải fan mà tôi còn thấy Jang Wonyoung đẹp đến mức ngay cả ảnh cap màn hình chất lượng thấp còn lung linh đến mức này. Kiểu đẹp mà thấy tức luôn đấy

IVE-visual

[+27, -3] Nhưng mà mọi người không thấy Gaeul và Leeseo quá giống nhau sao?

[+20, -1] Gu của tôi là Rei đấy.. 

Ai là visual pick của riêng bạn trong I'VE?

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Lựa chọn của netizen Hàn về 'visual pick' trong I'VE: Thành viên được đồng tình nhiều nhất không phải Jang Wonyoung hay Ahn Yujin
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO