Lựa chọn bất ngờ của netizen Hàn trước câu hỏi gây tranh cãi: Liệu BTS có thể thắng được 'Next Level' của aespa khi comeback với ca khúc mới?

Sohn (lược dịch),| 29/06/2021 12:05

Không ít người cho rằng ngay từ đầu việc so sánh thành tích của 2 nhóm nhạc này đã là chuyện rất vô lý.

Đúng như kế hoạch đã được thông báo trước đó, sau khi "làm mưa làm gió" với bản hit "Butter" (được phát hành vào ngày 21 tháng 5), BTS sẽ tiếp tục trở lại vào tháng 7 tới. Hiện tại, "Butter" vẫn đang trụ hạng rất tốt trên các bảng xếp hạng cả trong và ngoài Hàn Quốc. Điều này khiến cộng đồng mạng không khỏi háo hức chờ đợi liệu boygroup của Big Hit sẽ còn làm được những điều thần kỳ nào khác trong lần trở lại tiếp theo.

Cụ thể, BTS đã ấn định lịch phát hành phiên bản CD đĩa cứng cho "Butter" vào lúc 13 giờ ngày 9 tháng 7 (theo giờ Hàn Quốc). Single album sắp tới sẽ bao gồm cả ca khúc "Butter" mà BTS đã phát hành hồi tháng trước dưới định dạng đĩa đơn kỹ thuật số, cùng với một bài hát hoàn toàn mới được kỳ vọng sẽ là hit lớn tiếp theo trong sự nghiệp của nhóm nam này.

Để dọn đường cho phiên bản CD đĩa cứng sắp ra mắt của mình, BTS đã bắt đầu công bố loạt ảnh teaser đầy màu sắc, bao gồm cả ảnh nhóm lẫn ảnh cá nhân cho từng thành viên. Bộ ảnh concept đầu tiên được tung ra vào lúc nửa đêm ngày 28 tháng 6, và bộ ảnh thứ 2 vừa được công bố vào lúc 0 giờ ngày 29 tháng 6.

BTS-aespa

BTS-aespa

Với tất cả những gì đã làm được cùng "Butter" trong thời gian qua, không có gì ngạc nhiên khi ai nấy đều tin chắc rằng BTS sẽ đạt được thành công vang dội với phiên bản CD sắp phát hành. Thế nhưng trong thời điểm người hâm mộ đang cực kỳ mong ngóng bài hát mới của họ, một câu hỏi gây tranh cãi lại được đặt ra trên một diễn đàn trực tuyến tại Hàn Quốc khi netizen Hàn thắc mắc "Liệu BTS có thể thắng được "Next Level" của aespa khi comeback với ca khúc mới?".

Girlgroup tân binh aespa gần đây đã thiết lập một thành tích đáng tự hào khi "Next Level" vượt qua "Butter" để chạm tay đến vị trí số 1 trên Melon 24hits - bảng xếp hạng nhạc số được xem là "khó xơi" nhất tại Hàn Quốc. Hiện tại, dù đã đánh mất ngôi đầu vào tay MGS Wannabe, nhưng "Next Level" vẫn xếp trên "Butter" 1 bậc khi giữ vị trí thứ 3.

Nhiều người đang rất mong chờ vào màn "tái đấu" giữa aespa BTS khi boygroup của Big Hit trở lại vào tháng 7 này. Trước câu hỏi liệu BTS có thể thắng được aespa hay không, kết quả lựa chọn của cư dân mạng Hàn Quốc cũng diễn ra vô cùng gay cấn. Có 677 người nhấn vote up lựa chọn BTS có thể thắng được aespa, nhưng ngược lại cũng có đến 433 người nhấn vote down lựa chọn không thể. Nhiều ý kiến trái chiều đã nổ ra ở phần bình luận bên dưới bài viết này khi một số cư dân mạng cho rằng ngay từ đầu việc so sánh thành tích của 2 nhóm nhạc này đã là chuyện rất vô lý.

BTS-aespa

- "Ai không biết chắc sẽ tưởng BTS chỉ giữ hạng 1 đúng 1 ngày mất. "Butter" đã giữ vị trí thứ 1 trong suốt 1 tháng, trong khi "Next Level" chỉ đứng đầu có 6 ngày thôi nhé"

- "Lại bắt đầu rồi đấy"

- "Nhưng "Next Level" đã từng thắng được "Butter" rồi à? Cái gì mà vượt mặt chứ... ㅋㅋㅋ Mới giành hạng 1 được mấy ngày mà đã ảo tưởng mình có được cả vũ trụ rồi ư ~"

- "Nhưng "Next Level" hạng 2 còn "Butter" hạng 4 mà? Cả 2 đều không phải bài hát dẫn đầu hiện nay mà nhỉ"

- "aespa chắc cũng chẳng đi được đường dài đâu. Fan nhóm này chẳng những quá hung hãn mà còn không biết điều nữa"

- "Hả... Bây giờ chủ thớt đang mang aespa ra để so sánh với BTS ư..? Chủ thớt không phải fan aespa đúng không"

- "BTS bây giờ đã ở đẳng cấp nhàn nhã dạo chơi liên tục vài tuần trên đỉnh Billboard rồi, Melon có thể làm khó được họ ư ㅋㅋㅋ"

- ""Next Level" đang làm rất tốt nên là..."

- ""Next Level" vốn dĩ chỉ nổi tiếng trong nước thôi, thử hỏi ở quốc tế có ai biết đến nó không chứ?"

- "Tôi nghĩ bài mới của BTS sẽ được hạng 1 một lúc rồi sớm rơi hạng ngay"

- "MSG Wannabe bây giờ đã chiếm trọn 2 vị trí đầu tiên rồi... Ngay vào thời điểm chủ thớt đăng bài thì MSG Wannabe đã giữ hạng 1 được một thời gian rồi đấy, làm ơn cập nhật thông tin đi..."

- "Tôi nghĩ là BTS sẽ khó thắng lắm, vốn dĩ về nhạc số thì các girlgroup vẫn luôn mạnh hơn mà"

Bạn có mong chờ vào màn "tái đấu" giữa BTS và aespa trên các bảng xếp hạng nhạc số vào tháng 7 này không?

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Lựa chọn bất ngờ của netizen Hàn trước câu hỏi gây tranh cãi: Liệu BTS có thể thắng được 'Next Level' của aespa khi comeback với ca khúc mới?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO