'Lớp học sẻ chia' giữa rừng Tây Bắc

25/09/2024 10:35

Giữa núi non Tây Bắc bồng bềnh trong biển mây, nơi những cây chè Shan Tuyết cổ thụ đứng sừng sững, một lớp học đặc biệt mang tên "Lớp học sẻ chia" đã trở thành điểm đến quen thuộc cho con em người Mông ở Suối Giàng, Yên Bái. Không chỉ là nơi các em được học đọc và phát âm, lớp học này còn là không gian giao lưu văn hóa, giúp thế hệ trẻ thêm yêu và hiểu rõ hơn về bản sắc dân tộc mình.

Được sáng lập bởi anh Đào Đức Hiếu vào tháng 8/2020, lớp học đã và đang ươm mầm cho khát khao tri thức, mở ra cánh cửa thoát nghèo bền vững cho cộng đồng nơi đây.

Trần Mạnh Hùng

Bài liên quan
  • Ông Trump từ chối tranh luận cùng đối thủ, hé lộ khả năng tranh cử năm 2028
    Theo tin NBC News đăng tải ngày 23/9, ứng viên tổng thống Mỹ của đảng Cộng hòa Donald Trump nêu lý do từ chối lời mời tham gia một cuộc tranh luận trực tiếp với đối thủ, bà Kamala Harris.
  • Khám phá vẻ đẹp Thung Nham
    Có một Thung Nham rực rỡ nhưng yên bình với sự biến chuyển của thiên nhiên đầy sống động. Một sáng trời mờ sương với tiếng chim hót du dương. Mặt trời lên cao vào trưa, mặt nước trong vắt phản chiếu hình ảnh cây cối, nùi rừng, thiên đường hoa khoe sắc rực rỡ, tất cả tạo nên một mỹ cảnh với không gian xanh ngát trong lành.
  • Kinh hoàng nữ nhân viên sở thú bị gấu trúc tấn công
    Một vụ việc đáng báo động đã xảy ra tại sở thú Trùng Khánh, Trung Quốc khi một con gấu trúc 9 tuổi tên Ding Ding bất ngờ tấn công một nữ nhân viên.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
'Lớp học sẻ chia' giữa rừng Tây Bắc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO