Lời tiên tri cho 12 con giáp trong tuần mới 2/8 - 8/8: Tuổi Tý tận hưởng thành quả nỗ lực, tuổi Dần "nói đi đôi với làm"

02/08/2021 07:24

12 con giáp sẽ có cuộc sống với nhiều thay đổi bất ngờ trong tuần mới này.

Tuổi Tý
Những nhiệm vụ mà tuổi Tý đang nhận có thể sẽ được hoàn thành trước thời hạn khiến bạn có thêm thời gian cho bản thân mình hơn. Cuộc sống của tuổi Tý trong những tháng ngày qua đã thay đổi ít nhiều, và đây là tuần mà bạn tận hưởng những thành quả sau bao nỗ lực và cố gắng. Chuyện tình yêu của bạn gặp phải một số vấn đề, nhưng chỉ cần cả hai chịu mở lòng mình thì mọi chuyện sẽ lại êm thấm.

Tuổi Sửu
Tuần mới đến, tâm trí tuổi Sửu ở trong trạng thái không rõ ràng khiến cho bạn dễ mắc phải những sai lầm không đáng có. Thậm chí, những sai lầm có thể lặp đi lặp lại khiến người khác không thể tiếp tục kiên nhẫn với bạn được nữa. Vận đào hoa của tuổi Sửu trong tháng này khá kém, những gì bạn thể hiện trước người mà mình thầm thích lại đang phản tác dụng khiến bạn nản lòng.

Tuổi Dần
Tuần này tuổi Dần sẽ nảy ra được rất nhiều ý tưởng sáng tạo và chất lượng. Một số ý tưởng sẽ khiến mọi người cảm thấy bất ngờ. Lời khuyên dành cho bạn là hãy "nói đi đôi với làm", bạn sẽ nhìn thấy ngay kết quả chỉ trong một khoảng thời gian rất ngắn. Tuổi Dần sẽ luôn có thể đưa ra những giải pháp tốt nhất trong các trường hợp khó khăn, bên cạnh đó vận quý nhân vượng phát cũng giúp bạn đạt được nhiều thành công hơn.

Tuổi Mão
Tuần này, tuổi Mão có thể dừng lại những kế hoạch dài hơn mà mình đang phụ trách để tận hưởng và trải nghiệm cuộc sống. Bạn có thể cải thiện hiệu quả công việc bằng cách kết hợp làm và chơi. Trong chuyện tình cảm, tuổi Mão và "người ấy" đang trong tình trạng "mặt trong như đã mặt ngoài còn e" nên vấn để bây giờ chỉ là thời gian mà thôi. Còn trong chuyện tài vận, tuổi Mão sẽ gặp được khá nhiều may mắn trong những dự án đầu tư tài chính.

Lời tiên tri cho 12 con giáp trong tuần mới 2/8 - 8/8: Tuổi Tý tận hưởng thành quả nỗ lực, tuổi Dần nói đi đôi với làm-1Tuổi Thìn
Đây sẽ là một tuần đầy biến động với những người tuổi Thìn. Hãy chắc chắn là bạn đã chuẩn bị sẵn tinh thần để đối mặt với những chuyện không may mắn. Bên cạnh đó, tử vi cũng cho rằng những gì bạn nhìn thấy trước mắt không nhất thiết là đúng sự thật, hãy đừng chỉ dựa vào phán đoán và trực giác của bản thân. Dường như tuổi Thìn vẫn chưa thể bước qua được những kỉ niệm về người cũ trong quá khứ nên thời điểm này bạn vẫn chưa thể bắt đầu được một mối quan hệ mới.

Tuổi Tỵ
Đây là một tuần bình yên của tuổi Tý. Tất cả các mối quan hệ và những lĩnh vực bạn quan tâm đều ổn định và hài hòa. Tuy nhiên, dù cuộc sống có bằng phẳng đến đâu thì bạn vẫn cần giữ nhiệt huyết và tinh thần khám phá những điều mới mẻ trong cuộc sống. Công việc của tuổi Tỵ cũng đang phát triển theo hướng tích cực, cơ hội thăng tiến đang ngày càng trở nên rộng mở hơn.

Tuổi Ngọ
Dù tuổi Ngọ đã làm việc chăm chỉ và nỗ lực hết sức mình nhưng dường như kết quả thu về lại hoàn toàn trái ngược với những gì bạn mong muốn. Vì thế mà tuổi Ngọ cảm thấy vô cùng chán nản và buồn phiền. Tài chính của tuổi Ngọ trong tuần cũng có xu hướng giảm khi mà các kế hoạch chi tiêu thì nhiều mà thu nhập về tài khoản lại nhỏ giọt. Trong chuyện tình cảm, sự thờ ơ và lạnh nhạt của bạn đang khiến đối phương cảm thấy nghi ngờ đấy.

Tuổi Mùi
Sẽ có một số thay đổi nhất định trong cuộc sống của tuổi Mùi nhưng đây đều là những tín hiệu tích cực và bạn không cần phải lo lắng quá nhiều về nó. Cuộc sống của bạn sẽ trở nên vui vẻ, màu sắc và hạnh phúc hơn mỗi ngày do chuyện tình cảm thăng hoa rực rỡ. Nửa kia sẽ luôn ở bên quan tâm và chia sẻ với bạn mọi lúc, mọi nơi, bất kể bạn làm gì cũng ủng hộ vô điều kiện.

Lời tiên tri cho 12 con giáp trong tuần mới 2/8 - 8/8: Tuổi Tý tận hưởng thành quả nỗ lực, tuổi Dần nói đi đôi với làm-2Tuổi Thân
Tuổi Thân cảm thấy không hài lòng với những thứ bạn có hiện tại và nảy sinh khá nhiều ham muốn trong tuần này. Tuy nhiên, "muốn ăn thì phải lăn vào bếp", nếu không đứng lên và tự đi tìm thứ mình muốn thì bạn sẽ chẳng bao giờ có được đâu. Thay vì than thân trách phận, tuổi Thân hãy nỗ lực và cố gắng nhiều hơn nữa trong công việc nhé. Chuyện tình cảm của tuổi Thân sẽ có một vài khúc mắc liên quan đến tiền bạc, kinh tế trong tuần này.

Tuổi Dậu
Nếu tuổi Dậu đang có kế hoạch học một thứ mới hay nghiên cứu một lĩnh vực mới, thì đây là thời điểm tốt để bạn bắt tay vào thực hiện. Tuần này cho bạn những cơ hội tốt để làm những gì mình muốn, cải thiện khả năng của bản thân. Bên cạnh đó, những mâu thuẫn trong gia đình sẽ sớm được giải quyết và không còn điều gì khiến bạn phiền lòng nữa. Tuần này vận đào hoa cho người độc thân khá vượng, bạn sẽ có nhiều cơ hội để tiếp xúc và bắt đầu mối quan hệ với một người cùng chung sở thích, quan điểm sống.

Tuổi Tuất
Tuần mới là khoảng thời gian để tuổi Tuất ổn định lại tâm trạng của mình. Khi những chuyện không vui thực sự đã qua đi, bạn bắt đầu tìm thấy cho mình những niềm vui mới, sự hứng khởi mới. Tài chính của bạn khá ổn định trong tuần này, đó là nhờ bạn biết cách cân bằng hợp lý giữa thu và chi. Thời điểm này là "cơ hội vàng" cho những tuổi Tuất còn độc thân, bạn sẽ dễ dàng bắt gặp người ấy trên những phương tiện xã hội hoặc các "app" hẹn hò.

Tuổi Hợi
Đây là thời điểm để tuổi Hợi bắt đầu cho mình một thói quen mới, một sở thích mới hay là một công việc mới. Bởi tuổi Hợi đang cảm thấy khá nhàm chán với cuộc sống hiện tại và mong muốn có một sự thay đổi. Trong công việc, tuổi Hợi nên xây dựng các mục tiêu và kế hoạch mới, và bắt tay vào làm với sự say mê, nhiệt huyết. Tài chính của tuổi Hợi có xu hướng giảm mạnh trong tuần này, chính vì vậy bạn khó có thể hào phóng ra tay giúp đỡ người khác khi họ hỏi vay mượn.

(*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo)

Theo Pháp luật và bạn đọc

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Lời tiên tri cho 12 con giáp trong tuần mới 2/8 - 8/8: Tuổi Tý tận hưởng thành quả nỗ lực, tuổi Dần "nói đi đôi với làm"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO