Lời thú nhận của chồng trong đêm tân hôn làm tôi không dám chạm vào anh

20/08/2023 11:17

Chuyện nghiêm trọng thế này, tại sao anh lại giấu giếm tôi đến tận bây giờ?

Trong suốt 1 năm yêu nhau, chúng tôi chỉ dừng ở cái nắm tay và nụ hôn. Bạn trai nói là muốn giữ gìn sự trong trắng cho tôi đến đêm tân hôn. Lúc đó tôi cho rằng bạn trai là người tuyệt vời và yêu thương tôi thật lòng.

Nhưng chuyện xảy ra trong đêm tân hôn khiến tôi thật sự thất vọng về anh. Hôm ấy, tôi đã sẵn sàng, còn chồng nói uống nhiều nên mệt và muốn ngủ. Đó là đêm tôi mong đợi từ lâu nên tôi bỏ ngoài tai lời nói của chồng, vẫn tìm mọi cách để anh ấy "động phòng".

Cuối cùng anh buộc phải thú nhận sự thật. Anh bảo ngày chưa đến với tôi đã từng yêu vài người. Trong số những cô gái đó, có người mắc bệnh sùi mào gà. Do quá tin tưởng bạn gái, anh không dùng bao cao su và kết quả đã bị lây bệnh.

Lời thú nhận của chồng trong đêm tân hôn làm tôi không dám chạm vào anh-1

Suốt 3 năm nay, anh ấy đã tốn khá nhiều tiền chữa trị nhưng không khỏi. Chồng cảm thấy rất xấu hổ về căn bệnh của bản thân nên không dám nói cho vợ biết. Vì sức khỏe của vợ nên anh không dám động chạm vào tôi.

Những lời của chồng làm tim tôi đau thắt, không ngờ anh lại giấu tôi 1 bí mật lớn thế này. Nếu biết anh bị bệnh lây nhiễm, chắc chắn tôi sẽ không bao giờ cưới.

Nhưng giờ chúng tôi đã là vợ chồng, tôi không thể vừa cưới đã ly hôn được. Đêm hôm đó, chúng tôi nằm cạnh nhau nhưng mỗi người ôm 1 nỗi niềm riêng. Những ngày sau đó, chúng tôi vẫn cùng phòng nhưng tôi ngủ giường, chồng nằm dưới sàn nhà.

Tuần vừa rồi, tôi thuyết phục chồng đi khám bệnh xem tình hình thế nào. Lúc đầu anh không chịu đi, tìm cách né tránh, đến lúc tôi bật khóc thì mới đồng ý.

Sau khi có kết quả khám bệnh, bác sĩ thông báo với chúng tôi 1 tin rất buồn. Bệnh của chồng tôi giờ đang rất nặng. Nếu không được điều trị đúng phác đồ có thể dẫn đến vô sinh.

Tôi choáng váng, làm vợ chồng chưa đầy 1 tháng mà tôi đã đón nhận liên tiếp những tin xấu. Tôi không biết phải làm gì tiếp theo nữa mọi người ạ?

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Lời thú nhận của chồng trong đêm tân hôn làm tôi không dám chạm vào anh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO