'Lối nhỏ vào đời' tập 4, Dũng nhờ bác xe ôm đóng giả phụ huynh

13/06/2022 13:49

Trong 'Lối nhỏ vào đời' tập 4, vì không dám nói với bố chuyện rắc rối mình gây ra trên lớp học, Dũng đã nhờ bác xe ôm thân thiết đóng giả phụ huynh tới gặp cô giáo.

Trong Lối nhỏ vào đời tập 4 lên sóng tối 13/6, sau sự việc khiến cô giáo thể dục bị ngất xỉu trên lớp học, Dũng (Hoàng Long) phải mời phụ huynh tới trường.

Tuy nhiên, vì sợ không dám nói với bố, cậu đã nhờ bác xe ôm thân thiết là ông Thành (NSND Bùi Bài Bình) đóng giả bố mình để tới trường gặp cô giáo.

"Cùng lắm là bị đuổi học, lúc đấy bác cháu mình cũng không có cơ hội gặp nhau nữa vì có đi học nữa đâu mà cần bác đèo. 200 nghìn bác nhé, ngồi mấy phút mà được từng ấy tiền", Long nói với ông Thành.

"Ngon sao ông không tự đi mà ngồi, nhờ tôi làm gì. Thôi việc này cứ phải 1 triệu tôi mới đi nhé", ông Thành thương lượng với Long về tiền công.

Ở một diễn biến khác, Long vui vẻ khi thấy bố Hoàng (Phan Anh) gọi đồ ăn sẵn. Nhưng sau khi biết đó là đồ do bạn gái của bố gọi giúp, Long tỏ vẻ không vui.

"Đồ cô Thảo đặt đấy. Bây giờ các con sướng thật đấy, chả thiếu gì cả chỉ sợ thiếu tiền. No bụng là được, thời gian nấu nướng để kiếm tiền, để làm việc khác", Hoàng nói với con trai.

Cũng trong tập này, Hoài (Quỳnh Lương) tính ‘công nợ’ với Dũng vì nhiều lần giúp đỡ anh tránh khỏi rắc rối. Dũng chỉ cảm ơn nhưng Hoài không đồng ý khiến Dũng vô cùng bối rối.

Liệu, cô giáo có phát hiện việc Dũng nhờ bác xe ôm đóng giả phụ huynh?, diễn biến chi tiết tập 4 phim Lối nhỏ vào đời sẽ lên sóng tối 13/6, trên VTV1.

Hà Lan

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
'Lối nhỏ vào đời' tập 4, Dũng nhờ bác xe ôm đóng giả phụ huynh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO