Lời mời tham dự hội nghị WWDC có thể được gửi vào tuần tới

Tuấn Anh| 27/03/2022 22:48

Vào năm 2021, Apple đã gửi lời mời kỹ thuật số tham gia Hội nghị các nhà phát triển toàn cầu WWDC lần thứ 32 vào cuối tháng 3.

wwdc-invites-soon.jpg

Do hội nghị kỹ thuật số hoàn toàn dự kiến ​​sẽ diễn ra một lần nữa trong năm nay chứ không phải là một sự kiện trực tiếp, chúng ta có thể thấy Apple sẽ gửi lời mời ngay trong tuần tới.

Năm ngoái, Apple đã gửi lời mời đến các nhà phát triển và báo chí tham dự WWDC vào ngày 30 tháng 3, với thời gian diễn ra hội nghị là từ ngày 7 tháng 6 đến ngày 11 tháng 6. Trong hội nghị, Apple đã công bố iOS 15, iPadOS 15, macOS Monterey, watchOS 8, v.v...

Apple từng tổ chức Hội nghị các nhà phát triển trên toàn thế giới tại Trung tâm Hội nghị McEnery ở San Jose, California, nhưng kể từ năm 2020, tất cả các sự kiện của Apple đều diễn ra trên nền tảng online mà không có sự tham dự trực tiếp. Không rõ khi nào sự kiện trực tiếp tiếp theo của Apple có thể diễn ra, nhưng có khả năng không phải là WWDC vào tháng 6 tới đây.

Trong WWDC 2022, Apple sẽ công bố iOS 16 và iPadOS 16, macOS 13, watchOS 9 và có thể là một số phần cứng mới. Lần cuối cùng Apple công bố phần cứng là trong WWDC năm 2019, khi công bố Mac Pro và Pro Display XDR. Apple đang phát triển một phiên bản cập nhật của ‌Mac Pro‌ với Apple silicon có thể được công bố trong WWDC.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Lời mời tham dự hội nghị WWDC có thể được gửi vào tuần tới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO