Lời khuyên ăn kiêng để giảm cân theo kiểu của người mẫu

Hồng Diệp (Theo BoldSky)| 05/03/2024 17:28

Phụ nữ thường suy nghĩ rất nhiều về việc giảm cân và luôn thắc mắc người mẫu ăn gì để giữ được vóc dáng vừa vặn, xinh đẹp và luôn rạng rỡ.

Lời khuyên ăn kiêng để giảm cân theo kiểu của người mẫu. Đồ hoạ: Hồng Diệp.
Lời khuyên ăn kiêng để giảm cân theo kiểu của người mẫu. Đồ hoạ: Hồng Diệp.

1. Uống nhiều nước

Những người mẫu nhận ra rằng, lượng nước trong cơ thể là chìa khóa để duy trì cân nặng khỏe mạnh. Khi bạn uống đủ nước, và phải là nước không có ga, nó sẽ giúp loại bỏ độc tố và lượng mỡ dư thừa trong cơ thể.

2. Ăn thành nhiều bữa ăn nhỏ trong ngày

Khi bạn tập trung ăn nhiều bữa nhỏ, nó sẽ giúp bạn giảm cân nhanh hơn. Một trong những lời khuyên ăn kiêng tốt nhất từ ​​các người mẫu là tiêu thụ khẩu phần thức ăn nhỏ hơn thay vì ăn một đĩa đầy đủ và “nặng đô".

3. Ăn nhiều trái cây

Mẹo ăn kiêng tốt nhất từ các người mẫu là bổ sung trái cây chứa nhiều nước vào chế độ ăn uống của bạn. Các loại trái cây như dưa hấu, cam và lê chứa nước giúp bạn no bụng và giảm cảm giác thèm ăn.

4. Giấc ngủ quan trọng

Giấc ngủ ngon rất quan trọng nếu bạn muốn giảm cân. Bạn nên ngủ ít nhất 6 tiếng rưỡi mỗi ngày. Hãy đảm bảo cơ thể thư giãn, thoải mái để chìm vào giấc ngủ nhanh chóng và dễ dàng.

5. Hạn chế ăn thịt đỏ

Nếu bạn muốn làm theo lời khuyên về chế độ ăn kiêng của người mẫu để giảm cân, hãy tránh xa các loại thịt đỏ và chỉ thêm thịt nạc vào danh sách của mình. Thịt đỏ chứa nhiều calo và nhiều tác hại tới sức khoẻ của bạn.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Lời khuyên ăn kiêng để giảm cân theo kiểu của người mẫu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO