Lời khai của nghi phạm sát hại nữ nhân viên quán cà phê ở TPHCM

09/01/2024 14:02

Tâm khai không có công việc ổn định, túng thiếu tiền bạc nên sát hại nữ nhân viên quán cà phê ở xã Xuân Thới Sơn, huyện Hóc Môn (TPHCM) rồi cướp xe máy.

Ngày 9/1, một nguồn tin của phóng viên Dân trí cho biết, sau khi bắt giữ được Nguyễn Thanh Tâm (27 tuổi, ngụ huyện Củ Chi) lẩn trốn trong vườn chanh tại xã Lương Hòa, huyện Bến Lức (Long An), cơ quan chức năng đã đưa nghi phạm này về TPHCM.

Tại cơ quan điều tra, nghi phạm bước đầu khai trước khi gây án, anh ta không có việc làm ổn định, túng thiếu tiền bạc, cuộc sống bế tắc.

Lời khai của nghi phạm sát hại nữ nhân viên quán cà phê ở TPHCM - 1

Cảnh sát túc trực tại xã Lương Hòa, huyện Bến Lức vây bắt Nguyễn Thanh Tâm (Ảnh: An Huy).

Hôm gây án, Tâm đi bộ đến quán cà phê trên quốc lộ 22, xã Xuân Thới Sơn (Hóc Môn) để gội đầu. Sau đó, anh ta cầm hung khí đâm nữ nhân viên trong quán trọng thương rồi cướp xe máy của nạn nhân chạy hướng về Long An.

Biết bị công an truy bắt, Tâm có ý định vượt biên trốn sang Campuchia nhưng không kịp. Khi đến khu vực cầu Rạch Nổ (huyện Bến Lức) Tâm vào quán tạp hóa uống nước đến 20h30 rồi rời đi.

Khi bị trinh sát hình sự phát hiện, Tâm đã giấu xe máy vào lùm cây rồi bỏ chạy vào cánh đồng chanh trốn hơn 3 ngày đến khi bị công an phát hiện, khống chế bắt giữ.

Trước đó, khoảng 10h ngày 6/1, sau khi sát hại chị Ngô Thị Hồng Phúc (32 tuổi), nhân viên quán cà phê trên quốc lộ 22, xã Xuân Thới Sơn (huyện Hóc Môn), Tâm đã cướp xe máy mang biển số 59S2-980.98 chạy về hướng xã Mỹ Hạnh Nam, huyện Đức Hòa, Long An.

Sau đó, người này tiếp tục lái xe theo đường tỉnh 830, hướng về huyện Bến Lức. Khi đến khu vực cầu Rạch Nổ, xã Lương Hòa (huyện Bến Lức), Tâm ở lại khu vực này đến gần khuya thì bị trinh sát hình sự phát hiện nên bỏ lại xe máy, chạy vào khu đất có rừng cây rậm rạp bỏ trốn.

Trong suốt 3 ngày qua, hàng trăm cảnh sát đã ngày đêm dẫn chó nghiệp vụ lùng sục khắp các vườn trái cây, đám rừng rộng gần trăm hecta ở xã Lương Hòa để vây bắt.

Đến gần trưa 9/1, cảnh sát đã tìm thấy Tâm đang trốn trong cánh đồng chanh liền khống chế bắt giữ.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Lời khai của nghi phạm sát hại nữ nhân viên quán cà phê ở TPHCM
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO