Lời khai của nghi phạm sát hại hai dì cháu ở Tiền Giang

(Nguồn: Zing News)| 09/01/2022 22:09

Cho rằng người tình lớn tuổi phản bội, Phạm Tuấn Ngôn bám theo, sau đó cầm thanh sắt nhọn đâm khiến người phụ nữ 41 tuổi cùng cháu trai tử vong.

Ngày 9/1, Công an tỉnh Tiền Giang, củng cố hồ sơ điều tra đối với Phạm Tuấn Ngôn (35 tuổi, ở huyện Châu Thành) về hành vi giết người.

Ngôn được xác định là kẻ gây án, sát hại hai người ở xã Tân Hương, huyện Châu Thành, vào trưa 8/1. Sau khi gây án, Ngôn uống thuốc tự vẫn nên được cảnh sát đưa đến bệnh viện cấp cứu và qua cơn nguy kịch.

Lời khai của nghi phạm sát hại hai dì cháu ở Tiền Giang - 1

Phạm Tuấn Ngôn. (Ảnh: Công an Tiền Giang)

Theo điều tra ban đầu, Ngôn từng có vợ con nhưng đã ly hôn. Gần đây, Ngôn lén lút quan hệ tình cảm với người phụ nữ 41 tuổi ở cùng huyện. Anh ta cho rằng, nhân tình phản bội nên nảy sinh ý định giết người.

Ngày 8/1, thấy người tình chở cháu trai 11 tuổi nên Ngôn bám theo. Khi đến xã Tân Hương, Ngôn bất ngờ dùng thanh sắt nhọn đâm họ.

Lời khai của nghi phạm sát hại hai dì cháu ở Tiền Giang - 2

Hung khí được cảnh sát thu giữ.

Gây án xong, Ngôn tẩu thoát. Hai nạn nhân được đưa đến bệnh viện cấp cứu, nhưng không qua khỏi.

Theo lời khai của Ngôn, sau khi gây án, anh ta vứt bỏ hung khí và lẩn trốn sự truy bắt của cảnh sát.

Tối cùng ngày, Ngôn về nhà mẹ ruột và được vận động ra đầu thú. Ngôn khai trước đó đã uống thuốc tự vẫn và được cảnh sát cùng người thân kịp thời đưa đi cấp cứu. Tại bệnh viện, người này được xác định dương tính với SARS-CoV-2.

(Nguồn: Zing News)
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Lời khai của nghi phạm sát hại hai dì cháu ở Tiền Giang
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO