Lời khai của nam thanh niên lao xe vào CSGT khi bị kiểm tra nồng độ cồn

Trần Lê| 05/11/2023 22:44

Phong khai nhận khi thấy lực lượng CSGT ra tín hiệu dừng xe kiểm tra nồng độ cồn, do sợ bị xử lý vì không đội mũ bảo hiểm và không có bằng lái nên Phong đã tăng ga bỏ chạy và va vào CSGT.

Liên quan đến vụ cán bộ CSGT bị nam thanh niên điều khiển xe mô tô chở theo 1 người lao thẳng vào tổ công tác khi bị kiểm tra nồng độ cồn, tại cơ quan công an, 2 thanh niên khai nhận người điều khiển mô tô đâm vào lực lượng làm nhiệm vụ là Lê Minh Phong (SN 2005, ở xã Yên Thọ, huyện Như Thanh). Thời điểm trên, Phong điều khiển xe chở theo bạn là người cùng xã.

Khi thấy lực lượng Cảnh sát giao thông ra tín hiệu dừng xe kiểm tra hành chính, do sợ bị xử lý vì không đội mũ bảo hiểm và không có Giấy phép lái xe (bằng lái) nên Phong đã tăng ga bỏ chạy và không may va vào Đại úy Lê Xuân Linh.

Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an huyện Như Thanh đang tiếp tục xác minh vụ việc để xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

Trước đó, khoảng 21h ngày 4/11, tổ công tác của Phòng Cảnh sát giao thông, Công an tỉnh Thanh Hóa phối hợp với Công an huyện Như Thanh tiến hành kiểm tra nồng độ cồn theo chuyên đề tại km112+300 thuộc tuyến quốc lộ 45 (đoạn qua thị trấn Bến Sung, huyện Như Thanh), phát hiện 2 thanh niên đi trên xe mô tô biển kiểm soát 36AC-025.19, theo hướng từ huyện Nông Cống lên thị trấn Bến Sung.

Lời khai của nam thanh niên lao xe vào CSGT khi bị kiểm tra nồng độ cồn - 1

Nam thanh niên điều khiển mô tô lao thẳng xe vào Cảnh sát giao thông đang làm nhiệm vụ (Ảnh cắt từ clip).

Lực lượng của tổ công tác đã ra hiệu lệnh giảm tốc độ, dừng xe để kiểm tra nồng độ cồn. Tuy nhiên, thanh niên điều khiển phương tiện đã không chấp hành mà tiếp tục tăng ga bỏ chạy và , khiến Đại úy Lê Xuân Linh, cán bộ Đội Cảnh sát giao thông - Trật tự, Công an huyện Như Thanh ngã xuống đường, bị chấn thương và phải vào Bệnh viện Đa khoa huyện Như Thanh cấp cứu.

2 thanh niên đi mô tô đã bị lực lượng của tổ công tác khống chế và đưa về trụ sở Công an thị trấn Bến Sung lập biên bản vụ việc.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Lời khai của nam thanh niên lao xe vào CSGT khi bị kiểm tra nồng độ cồn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO