Lời kể của người đồng ý cho đoàn của Quốc Cơ - Quốc Nghiệp quay phim

23/10/2023 13:41

Chị D.T.T cho biết đã đồng ý cho quay phim với chi phí là 40 triệu đồng.

Ngày 23-10, theo xác minh của Báo Người Lao Động, Công ty TNHH B. (quận Bình Thạnh, TP HCM) là đơn vị được công ty D.B thuê để làm video quảng cáo cho sản phẩm xe liên quan màn chồng đầu của Quốc Cơ - Quốc Nghiệp. Công ty TNHH B. không chịu trách nhiệm về kịch bản quảng cáo mà chỉ sản xuất, liên hệ bối cảnh, tổ chức ghi hình.

Lời kể của người đồng ý cho đoàn của Quốc Cơ - Quốc Nghiệp quay phim - Ảnh 1.

Hình ảnh thể hiện hai người nổi tiếng đã chồng đầu khi lưu thông bằng xe máy

Làm việc với cơ quan chức năng, ông V.T.A - đại diện Công ty B., cho biết khi quay phim không thông báo cho chính quyền địa phương vì suy nghĩ nơi quay phim là đường không có người qua lại. Còn về nội dung và phát hành video clip do Công ty D.B chịu trách nhiệm.

Bước đầu, người đại diện công ty này cung cấp hình ảnh một số giấy tờ gồm: Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh của Công ty TNHH B., Quyết định thành lập đoàn phim, danh sách đoàn phim, Bảo hiểm đoàn phim của Công ty.

Trước đó, mạng xã hội đăng tải video clip ghi lại cảnh Giang Quốc Cơ và Giang Quốc Nghiệp điều khiển xe không đội mũ bảo hiểm biểu diễn chồng đầu người trên người điều khiển.

Cũng theo xác minh của cơ quan chức năng, clip được quay trên tuyến đường nội bộ nằm trong cụm chung cư do Công ty T.V quản lý (phường An Khánh, TP Thủ Đức) chưa bàn giao hạ tầng cho giao thông công chánh, sử dụng hàng rào không cho phương tiện ra vào, chỉ cho người dân vào tập thể dục, các block chung cư chưa có người ở. Đoạn video biểu diễn của Quốc Cơ - Quốc Nghiệp được thực hiện vào ngày 28-9.

Khoảng 7 giờ ngày 28-9, nhân viên bảo vệ tại chốt gác đường Dương Lâm nhận điện thoại của chị D.T.T (nhân viên tư vấn công ty T.V) có đoàn làm phim đến quay phim tại đây và đề nghị bảo vệ hỗ trợ.

Đến khoảng 8 giờ cùng ngày có một nhóm khoảng 10 người cùng 2 xe tải và 4 xe máy đến quay phim, buổi quay phim diễn ra từ 8 giờ đến 16 giờ. Trong quá trình quay phim nhân viên đoàn phim có nhờ bảo vệ hướng dẫn người dân lưu thông trên đường Dương Lâm đi lên vỉa hè.

Chị D.T.T cho biết đã đồng ý cho công ty B. quay phim với chi phí quay là 40 triệu đồng.

Chị T. cho biết chị tự quyết định việc sử dụng số tiền trên vì hiện nay công ty T.V hiện không có người đứng chuyên môn về vấn đề cho các đoàn phim vào khu dân cư để quay phim. Chị T. không biết về nội dung video clip.

Hiện công an tiếp tục điều tra vụ việc.

Ý Linh

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Lời kể của người đồng ý cho đoàn của Quốc Cơ - Quốc Nghiệp quay phim
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO