Lời kể của cô gái dũng cảm 1 mình giằng co với 4 tên cướp

24/01/2022 14:18

Xe của mình bị hỏng ổ khóa, méo chân chống và chỗ gác chân. Mình cảm thấy rất vui vì giữ được tài sản và không bị thương nặng", nữ sinh Th. chia sẻ.

Trước đó, vào sáng 22/1, tại phường Hiệp Phú, TP. Thủ Đức, TP.HCM đã xảy ra một vụ dàn cảnh trộm xe máy. Nạn nhân là N.T.A.Th. (20 tuổi, sinh viên năm 2 trường Học viện Công nghệ Bưu chính viễn thông, quê Khánh Hòa). Toàn bộ sự việc đã được camera an ninh gần hiện trường ghi lại.

Trong clip trích xuất từ camera, 4 tên phân chia nhiệm vụ tiếp cận "con mồi" rất chuyên nghiệp. Theo đó, 2 tên giả vờ mua hàng, liên tục chọn nhiều loại đồ uống khác nhau và bắt chuyện để đánh lạc sự chú ý của cô gái.

Cùng lúc đó, 1 tên khác vòng ra phía sau tiếp cận chiếc xe của Th. và 1 tên chạy xe máy đứng gần quán cà phê chờ sẵn.


Đoạn clip ghi lại sự việc

Khi phá khóa thành công, nhóm người kia nổ máy phóng xe đi thì bị Th. phát hiện, cô đã lao ra bám theo chiếc xe máy, nắm đuôi xe. Tên trộm định rồ ga xe bỏ chạy nhưng vướng phải gờ vỉa hè khiến xe ngã, cô gái cũng bị ngã xuống.

Hành nghề bất thành, cả 4 tên trộm vứt chiếc xe ở lại bên cạnh cô gái rồi bỏ trốn khỏi hiện trường. May mắn, nữ nhân viên không bị thương nặng.

Được biết, sau 1 thời gian dài học online, Th. vừa trở lại TP.HCM để tiếp tục việc học và xin làm nhân viên ở quán nước (nơi xảy ra vụ việc).

Chia sẻ với VTC News, Th. cho biết: "Hai tên trong nhóm cướp kêu hai ly cà phê sữa và hỏi mình một vài thứ về chiếc máy ép nước cam của quán. Họ cứ liên tục dặn đi dặn lại những món nước họ gọi dù mình đã nhớ rồi.

Khi mình quay người lại để bật công tắc của đồ ép ly thì nhìn thấy có một thanh niên đang dắt xe của mình và chuẩn bị nổ máy. Nhìn thấy người ta cướp xe, mình không kịp nghĩ nhiều, chỉ biết chạy vội ra để kéo đuôi xe của mình lại.

Lời kể của cô gái dũng cảm 1 mình giằng co với 4 tên cướp-1
Nữ sinh T. hiện đang là sinh viên năm 2 của trường Học viện Công nghệ Bưu chính viễn thông

Xe của mình bị hỏng ổ khóa, méo chân chống và chỗ gác chân. Mình cảm thấy rất vui vì giữ được tài sản của mình và cũng cảm thấy may mắn khi không bị thương nặng. Tình hình sức khỏe hiện tại của mình ổn định. Mọi người hãy cẩn thận, nhất là trong thời điểm dịp Tết cận kề, nếu mình lơ là thì sẽ tạo cơ hội cho những tên trộm cướp". 

Sau khi xảy ra sự việc, mọi người đã xúm lại hỗ trợ giúp Th. đỡ xe và thoa dầu vào vết thương. Nghe tin Th. gặp cướp, chị chủ quán dù đang đi làm vẫn ghé qua chỗ Th. để hỏi thăm tình hình.

Kết quả chụp CT cho thấy, Th. bị chấn thương phần mềm ở đầu và cho theo dõi tại nhà.

Đoạn clip ghi lại sự việc sau khi được đăng tải đã thu hút sự quan tâm của rất nhiều người. Bên cạnh việc chỉ trích hành vi trộm cắp có kế hoạch của nhóm đối tượng, cư dân mạng còn để lại nhiều lời khen dành cho cô gái dũng cảm.

HT (t/h)
Theo Vietnamnet

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Lời kể của cô gái dũng cảm 1 mình giằng co với 4 tên cướp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO