Lợi ích không tưởng của app Mua Trước Trả Sau

28/04/2023 14:00
Đọc bài báo này

Cung cấp bởi  

Logo vbee Image
0:00

Các ứng dụng Mua Trước Trả Sau không giúp người dùng sở hữu được các sản phẩm điện máy, công nghệ nhanh chóng mà còn có các tiện ích giúp linh hoạt mọi chi phí thiết yếu thường ngày khác. Hãy cùng điểm qua 4 lợi ích không tưởng của các ứng dụng Mua Trước Trả Sau hiện nay để chọn được app phù hợp với nhu cầu của bạn nhất nhé.

Đa dạng sản phẩm được áp dụng

Hình thức Mua Trước Trả Sau không chỉ áp dụng thanh toán cho các sản phẩm có giá trị cao như đồ công nghệ, điện máy mà còn cả các sản phẩm thông thường được sử dụng hàng ngày như hóa mỹ phẩm, thực phẩm, quần áo, giày dép. Bên cạnh đó các sản phẩm đặc thù khác như khóa học tiếng anh, sản phẩm nội thất, vé máy bay, đặt phòng khách sạn hay cả vé tham quan vui chơi.

Điển hình như tại app Mua Trước Trả Sau Kredivo Việt Nam đã kết nối với hơn 200 đối tác thuộc đa dạng ngành hàng. Do đó khi trở thành người dùng Kredivo bạn có thể thanh toán Mua Trước Trả Sau cho bất kỳ sản phẩm nào có mặt tại đối tác của Kredivo, chẳng hạn như: Sendo, FPT Shop, CellphoneS, Di Động Việt, MediaMart, Thiên Nam Hòa, Bạch Long Mobile, HnamMobile, Mytour, Biti’s, Tuticare, KidsPlaza, Beyours, MIA và nhiều đơn vị khác. Bạn có thể vào app Kredivo và chọn mục thương hiệu để xem đầy đủ danh sách các đơn vị có kết nối thanh toán qua Kredivo.

2(1).jpg

Được linh hoạt chọn kỳ hạn thanh toán

Ngoài việc được áp dụng đa dạng sản phẩm, các ứng dụng Mua Trước Trả Sau cũng mang đến kỳ hạn thanh toán linh hoạt cho người dùng. Theo đó, người dùng Mua Trước Trả Sau có thể chọn kỳ hạn thanh toán trả sau 30 ngày hoặc thậm chí có thể chọn trả góp với kỳ hạn lên đến 12 tháng, tùy vào từng app mà bạn sử dụng. Có thể thấy, với kỳ hạn linh hoạt bạn vừa không cần chi toàn bộ số tiền trong một lần để mua sắm, mà được chia nhỏ nhiều hơn để giảm áp lực chi trả hàng tháng cho món hàng bạn cần.

Một điểm nữa về kỳ hạn thanh toán, đó là các ứng dụng trả sau cung cấp kỳ hạn càng dài cũng thường đi với hạn mức tín dụng được cấp để chi tiêu càng cao. Điều này sẽ giúp bạn mua sắm được các sản phẩm giá trị cao hơn hoặc chi trả được nhiều sản phẩm cần thiết hơn. Do đó bạn có thể tham khảo yếu tố này trong quá trình lựa chọn ứng dụng Mua Trước Trả Sau để sử dụng đồng hành trong chi tiêu.

Chỉ cần trả trước 30% hoặc không cần trả trước để sở hữu sản phẩm

Nhiều ứng dụng Mua Trước Trả Sau sẽ yêu cầu người dùng trả trước 30% số tiền của sản phẩm. Phần chi phí còn lại sẽ được chia ra để trả sau theo kỳ hạn mà người dùng đã lựa chọn. Một số ứng dụng còn cung cấp hình thức không cần trả trước bất kỳ chi phí nào. Với ưu điểm này, bạn sẽ không cần chờ đợi để chuẩn bị đủ khoản chi phí trả trước để sở hữu sản phẩm. Bên cạnh đó, các hạng mục chi tiêu ngay tại thời điểm đó của bạn cũng sẽ không bị ảnh hưởng. Bạn sẽ chỉ cần điều chỉnh chi tiêu cho các tháng tiếp theo sao cho phù hợp với ngày đến hạn thanh toán của khoản Mua Trước Trả Sau bạn đã thực hiện.

Điển hình nhất phải kể đến ứng dụng Kredivo. Khi chọn thanh toán Mua Trước Trả Sau qua Kredivo, bạn sẽ được áp dụng trả trước 0 đồng. Toàn bộ số tiền mua sản phẩm của bạn sẽ được trả sau 30 ngày miễn lãi hoặc trả góp đến 12 tháng với lãi suất từ 0% tùy theo bạn lựa chọn.

3(1).png

Không chỉ mua sắm, chi phí sinh hoạt cũng có thể trả sau

Một số app Mua Trước Trả Sau hiện nay còn tích hợp tính năng thanh toán hóa đơn sinh hoạt như điện nước và nạp tiền điện thoại. Đây là một tính năng khá hữu ích vào thời điểm cuối tháng của nhiều người. Thông qua tính năng này bạn có thể gia hạn thời gian chi trả hóa đơn sinh hoạt cho bạn và của cả gia đình để linh hoạt dòng tiền vào thời điểm cuối tháng, chờ đến kỳ lương.

Một trong những ứng dụng Mua Trước Trả Sau có tiện ích này phải kể đến là Kredivo. Ngay tại app Kredivo bạn có thể dễ dàng truy cập mục Nạp tiền điện thoại hoặc Chi trả hóa đơn để thanh toán những chi phí cần thiết khi không có sẵn tiền. Với tiện ích này, hóa đơn điện nước hoặc khoản nạp tiền điện thoại của bạn sẽ được trả sau trong vòng 30 ngày và hoàn toàn được miễn lãi trong hạn thông qua ứng dụng Kredivo.

Có thể thấy, ứng dụng Mua Trước Trả Sau giúp nhiều người sở hữu được sản phẩm mình cần nhanh chóng và linh hoạt hơn. Mong rằng qua những thông tin trên bạn đã có thể áp dụng để tối ưu chi phí của mình với ứng dụng Mua Trước Trả Sau.

Bài liên quan
  • Khi nào thì nên sử dụng dịch vụ Mua Trước Trả Sau?
    Dịch vụ Mua Trước Trả Sau giúp người dùng linh hoạt chi tiêu thường ngày từ việc sắm đồ điện máy, thực phẩm, mỹ phẩm đến các dịch vụ du lịch như vé máy bay, phòng khách sạn. Tuy nhiên một số bạn trẻ gặp phải trường hợp “vung tay quá trán”, chi tiêu không kiểm soát khi được trao tay phương thức thanh toán linh hoạt này.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Lợi ích không tưởng của app Mua Trước Trả Sau
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO