Lợi ích của nho không hạt đối với sức khỏe

NGỌC THÙY (THEO DRHEALTHBENEFITS)| 11/10/2022 14:14

Nho không hạt là loại trái cây thơm ngon và bổ dưỡng, mang lại ảnh hưởng tích cực cho sức khỏe. Dưới đây là những lợi ích đáng kinh ngạc của nho không hạt.

Lợi ích của nho không hạt đối với sức khỏe
Nên thử ăn nho không hạt để thấy được những ảnh hưởng tích cực đối với sức khỏe. Ảnh: boschkrans farms

Tăng cường hệ thống miễn dịch 

Nho không hạt là nguồn cung cấp vitamin C dồi dào, giúp hệ thống miễn dịch của bạn có thể chống lại các bệnh nhiễm trùng do vi khuẩn và vi rút như nhiễm trùng nấm men.

Ngăn ngừa một số bệnh ung thư

Loại nho này có chứa một chất chống oxy hóa gọi là resveratrol có tác dụng giúp làm giảm viêm, ngăn chặn sự phát triển và lây lan của các tế bào ung thư trong cơ thể.

Giảm Cholesterol

Thêm nho không hạt vào chế độ ăn uống hằng ngày giúp bảo vệ cơ thể chống lại mức cholesterol cao. Nho không hạt chứa các hợp chất giúp làm giảm hấp thụ cholesterol trong cơ thể.

Tốt cho tim mạch

Resveratrol- chất chống oxy hóa trong nho không hạt, không chỉ có lợi cho việc ngăn ngừa ung thư mà còn giúp ngăn ngừa bệnh tim và giúp cải thiện các chức năng hoạt động của hệ thống tim mạch.

Làm chậm quá trình lão hóa

Nếu bạn mong muốn cơ thể mình luôn được trẻ trung và tươi khỏe, hãy thử thêm nho không hạt vào chế độ ăn uống của mình.

Nho không hạt có chứa các chất chống oxy hóa giúp bảo vệ một số gen giúp ngăn ngừa quá trình lão hóa sớm và kéo dài tuổi thọ.

Cải thiện chất lượng giấc ngủ

Nho không hạt có chứa chất melatonin, vì vậy loại quả này thật sự phù hợp như một món ăn nhẹ vào buổi tối.

Bạn không cần phải lo lắng vì chúng không chứa quá nhiều calo và có thể giúp bạn dễ dàng đi vào giấc ngủ sâu và ngon hơn.

Hỗ trợ sức khỏe xương

Nho không hạt rất giàu các khoáng chất cần thiết cho sức khỏe của xương như kali, mangan và vitamin (B, C và K). Những khoáng chất này giúp ngăn ngừa loãng xương và duy trì một cơ thể luôn khỏe mạnh.

Bài liên quan
  • Những lợi ích tuyệt vời từ trà vàng
    Trà vàng xuất xứ từ Trung Quốc và có giá thành đắt đỏ. Trà này được chế biến công phu khi cho lá trà tươi trở nên khô tự nhiên và chuyển thành màu vàng trước khi sử dụng.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Lợi ích của nho không hạt đối với sức khỏe
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO