Lợi ích bất ngờ của việc cho khăn ướt vào máy giặt

05/06/2021 12:44

Hãy thử cho khăn ướt vào máy giặt trước khi bỏ quần áo vào, bạn sẽ bất ngờ trước lợi ích mà nó mang lại, nhất là khi nhà bạn có vật nuôi hoặc nhiều quần áo tối màu.

Chỉ với một mẹo đơn giản với giấy ướt, việc giặt giũ của bạn sẽ trở nên nhẹ nhàng và tiết kiệm được nhiều thời gian hơn. Mẹo này càng hữu ích nếu nhà bạn có vật nuôi hoặc nhiều quần áo tối màu.

Loại bỏ xơ vải trên quần áo

Lợi ích bất ngờ của việc cho khăn ướt vào máy giặt  - 1

Lông thú cưng hay xơ vải bám trên quần áo sau khi giặt sẽ gây phiền toái cho nhiều người khi phải dành thời gian để làm sạch áo quần một lần nữa. Hãy thử cho khăn ướt vào máy giặt, chúng sẽ giúp loại bỏ xơ vải và lông trên quần áo. Khăn ướt hoạt động như một vật hấp thụ giúp làm sạch các mảnh vải nhỏ, lông và tóc. Mẹo nhỏ này sẽ giúp quần áo trông sạch hơn nhiều và bạn cũng không cần tốn thêm thời gian để thu dọn nữa.

Bao nhiêu khăn ướt cho một lần giặt?

Lợi ích bất ngờ của việc cho khăn ướt vào máy giặt  - 2

Hãy cho không quá 3 khăn ướt vào máy giặt. Khi máy bắt đầu quay, khăn ướt sẽ lẫn vào quần áo, thu thập lông và các sợi vải. Nên sử dụng khăn ướt mới cho mỗi lần giặt để có được hiệu quả tốt nhất.

Đảm bảo khăn ướt đủ dày       

Lợi ích bất ngờ của việc cho khăn ướt vào máy giặt  - 3

Khăn ướt phải đủ dày và dai để không bị làm rách khi được giặt bên trong máy. Cố gắng dùng các loại giấy được tách riêng thay vì từng dải dài.

Giấy khô, khăn vải không có tác dụng tương tự  

Lợi ích bất ngờ của việc cho khăn ướt vào máy giặt  - 4

Đừng cố thay khăn ướt bằng giấy hoặc khăn vải. Giấy không đủ cứng, chúng chỉ làm cho quần áo và máy giặt thêm bẩn vì các mảnh giấy nhỏ bị tan ra. Khăn vải cũng không làm được điều này.

Loại bỏ mùi hương      

Lợi ích bất ngờ của việc cho khăn ướt vào máy giặt  - 5

Nếu bạn không muốn quần áo hấp thụ mùi hương của khăn ướt, hãy chọn sản phẩm kháng khuẩn hoặc không mùi. Bạn cũng có thể thêm một ít nước xả vải để khử mùi.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Lợi ích bất ngờ của việc cho khăn ướt vào máy giặt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO