Lời hứa xúc động của Tiến Luật với Thu Trang sau cú sốc mất mẹ

13/05/2022 11:21

Đọc chia sẻ của ông xã Thu Trang, nhiều người không khỏi bùi ngùi lẫn ngưỡng mộ tình cảm vợ chồng.

Mới đây, Tiến Luật có bài đăng gây chú ý trên mạng xã hội. Đăng bức ảnh chụp từ phía sau Thu Trang, nam diễn viên có những lời tận đáy lòng gửi tới bà xã sau cú sốc mất mẹ.

"Luôn có tôi đằng sau bạn, bạn nha! Mười mấy năm nay chưa hề thay đổi. Sau biến cố này càng không thay đổi", Tiến Luật nhắn nhủ bạn đời.

Đọc những dòng chia sẻ của ông xã Thu Trang, nhiều người không khỏi bùi ngùi, xúc động, lẫn ngưỡng mộ tình cảm vợ chồng.

Lời hứa xúc động của Tiến Luật với Thu Trang sau cú sốc mất mẹ-1
Lời hứa xúc động của Tiến Luật với Thu Trang.

Được biết mẹ đẻ Thu Trang qua đời hôm 9/5. Vợ chồng nữ diễn viên cùng đổi ảnh đại diện màu đen trên mạng xã hội, song không chia sẻ thêm điều gì.

Cho tới hôm 11/5, ngôi saoChị Mười Ba có bài đăng nói về sự ra đi của đấng sinh thành. "Có những sự chia ly ập đến quá nhanh làm mình không ngờ được, đến bây giờ, mới đủ bình tĩnh hơn để viết những dòng này", nữ diễn viên giãi bày.

Gửi lời cảm ơn những sự an ủi, động viên từ mọi người, Thu Trang cũng mong khán giả thông cảm, bỏ qua cho mình với gương mặt không tươi lắm khi ra mắt phim mới vào ngày 30/4.

"Chào khán giả ở rạp Quận 9 xong là 2 vợ chồng mình chạy như bay đến bệnh viện. Nếu hôm đó, mọi người thấy Thu Trang không tươi như mọi lần, xin hãy thông cảm cho Trang, vì Trang cũng muốn tươi vui nhất có thể… mà sao khó quá. Mấy hôm sau, tình trạng sức khỏe của mẹ Trang trở xấu và rồi mẹ ra đi mãi…".

Lời hứa xúc động của Tiến Luật với Thu Trang sau cú sốc mất mẹ-2
Diễn viên Thu Trang.

"Chuyện buồn cũng đến, người cũng ra đi. Mình biết là bản thân và mọi người đã cùng nhau cố gắng rất nhiều. Những điều ấy không hề uổng phí hay phải tiếc nuối gì nữa.

Hành trình tiếp theo, Trang sẽ nỗ lực gấp ba, gấp bốn lần, nỗ lực cả phần thương yêu và kỳ vọng của mẹ Trang.

Một lần nữa, Trang và gia đình xin cảm ơn tất cả những tấm chân tình và sự quan tâm của mọi người đã bên cạnh lẫn ủng hộ, động viên từ xa.

Và cảm ơn 'chị Bảy' đã ráng cùng con! Phần sau để con ráng cho. Hết mệt, hết đau rồi đó mẹ ơi!", nữ diễn viên bùi ngùi khép lại.

Vq
Theo Vietnamnet

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Lời hứa xúc động của Tiến Luật với Thu Trang sau cú sốc mất mẹ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO