Lời chúc từ các đồng nghiệp đến tuyển nữ Việt Nam trước trận đấu với Mỹ

22/07/2023 07:17

Trước trận đấu của tuyển nữ Việt Nam và Mỹ tại bảng E World Cup nữ 2023, hai đồng nghiệp từng dự World Cup cũng gửi đến đội những lời chúc may mắn.

Thủ thành số 1 tuyển Futsal Việt Nam từ Giải Futsal World Cup đến nay, Hồ Văn Ý, bày tỏ cảm xúc về cơ hội của các đồng nghiệp nữ: "Cảm xúc của Ý khi mà tuyển nữ Việt Nam sắp bước vào giải đấu lịch sử đó là sự ngưỡng mộ, tự hào khi các cô gái của chúng ta luôn chiến đấu hết mình vì tinh thần và màu cờ sắc áo".

Năm 2021, Hồ Văn Ý có lần tham dự Futsal World Cup lần đầu tiên trong sự nghiệp được đối đầu với các đội bóng mạnh trên thế giới cùng HLV Phạm Minh Giang và dừng bước tại vòng 1/8 trong sự khó khăn về dịch bệnh.

Lời chúc từ các đồng nghiệp đến tuyển nữ Việt Nam trước trận đấu với Mỹ - Ảnh 1.

Hồ Văn Ý trong màu áo đội tuyển Futsal Việt Nam (Ảnh: Quốc An)

"Sắp bước vào giải đấu lịch sử này, Ý chúc cho các cô gái của chúng ta luôn mạnh khỏe, tự tin chiến đấu và thể hiện hết khả năng của bản thân. Để đến được giải đấu thế giới như vậy đã khó, đối đầu với các đội tuyển hàng đầu trên thế giới thì còn khó khăn hơn rất là nhiều. Ý mong các cô gái "kim cương" của chúng ta sẽ được trải nghiệm học hỏi nhiều điều bổ ích từ giải đấu này" - thủ thành sinh năm 1997 nói thêm.

Cùng Hồ Văn Ý, HLV Phạm Minh Giang - chiến lược gia người Việt Nam tại Futsal World Cup 2021 cho biết rất vui, hãnh diện khi chứng kiến tuyển nữ Việt Nam tại World Cup. "Tôi từng dự World Cup futsal và lần đầu tham dự có cảm xúc rất vui, hạnh phúc nhưng ngỡ ngàng. Lần này cũng vậy, nhưng tôi có niềm tin tuyển nữ Việt Nam sẽ đạt được thành tích tốt về lối chơi thay vì kết quả trước các đội tuyển mạnh trên thế giới.

Tôi cũng xin chúc cho đội tuyển nữ Việt Nam có nhiều sức khỏe và thành công. Hàng triệu trái tim người hâm mộ bóng đá nước nhà sẽ luôn hướng về các bạn, tuyển nữ Việt Nam cố lên" - chiến lược gia người Việt Nam bày tỏ.

Bên cạnh đó, tuyển thủ trẻ Nguyễn Thị Tuyết Ngân, người không đạt được phong độ tốt nhất và bị loại khỏi danh sách dự World Cup nữ sau chuyến tập huấn tại châu Âu, cũng gửi lời chúc.

Cô gái trẻ quê Long An gửi hy vọng đến các đồng đội, đàn chị: "World Cup nữ là điều tự hào của bóng đá nữ Việt Nam. Mặc dù không được cùng đồng đội dự World Cup, tôi vẫn háo hức chờ xem trận đấu của tuyển Việt Nam với đương kim vô địch Mỹ. Hy vọng mọi người sẽ có trận đấu đầu tiên với tinh thần cao nhất của người phụ nữ Việt Nam. Tôi tin là toàn đội sẽ có những pha bóng và tình huống bất ngờ cho người hâm mộ Việt Nam".

Lời chúc từ các đồng nghiệp đến tuyển nữ Việt Nam trước trận đấu với Mỹ - Ảnh 2.

Tuyên Ngân trong màu áo đội tuyển nữ Việt Nam (Ảnh: VFF)

Đối với bản thân Tuyết Ngân, tuyển thủ sinh năm 2003 cho biết mong muốn là dự World Cup nhưng chấn thương từ năm ngoái đến nay khiến cô không đạt phong độ tốt và bị loại. Dù tiếc nuối, Tuyết Ngân cho biết sẽ cố gắng và hy vọng trong tương lai sẽ được dự World Cup vào một giải đấu khác.

Vào hôm nay, 22-7 tuyển nữ Việt Nam sẽ có trận đấu ra quân với tuyển nữ Mỹ tại bảng B World Cup nữ 2023 lúc 8 giờ (giờ Việt Nam).

Quốc An

    Nổi bật Việt Báo
    Đừng bỏ lỡ
    Lời chúc từ các đồng nghiệp đến tuyển nữ Việt Nam trước trận đấu với Mỹ
    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO