Lời chúc Giáng sinh ý nghĩa dành cho gia đình

23/12/2022 07:01

Vào dịp Noel, ngoài món quà độc đáo, lãng mạn thì đừng quên gửi tặng lời chúc Giáng sinh hay và ý nghĩa đến những người thân yêu nhất.

Hãy gửi những lời chúc Giáng sinh hay và ý nghĩa nhất tới gia đình và những người thân yêu vào dịp này nhé.

Lời chúc Giáng sinh dành cho gia đình

1. Lại một mùa Giáng sinh nữa đến rồi! Con luôn tự hào vì được là một thành viên nhỏ bé của gia đình mình. Con cầu chúc gia đình mình sẽ có một đêm Giáng sinh thật vui vẻ, ấm áp.

2. Mùa Noel năm nay đã về. Chúc cả nhà mình một Giáng sinh an lành, vui vẻ và hạnh phúc và một đêm Giáng sinh đáng nhớ. Merry Christmas.

3. Giáng sinh đến rồi, con sẽ cầu xin ông già Noel mang món quà sức khỏe đến cho bố mẹ, chúc cho bố mẹ luôn được mạnh khỏe và sống thật lâu để vui vầy bên con cháu.

4. Hạnh phúc lớn nhất của con là được sinh ra trong gia đình mình, nơi có tình yêu thưởng chở che của bố mẹ. Không chỉ ngày lễ Giáng sinh này mà mọi ngày trong năm, con đều cầu mong bố mẹ sẽ luôn mạnh khỏe, gắn bó yêu thương và hạnh phúc suốt đời. Con yêu bố mẹ rất nhiều!

Lời chúc Giáng sinh ý nghĩa dành cho gia đình - 1

Lời chúc Giáng sinh dành cho gia đình.

5. Có lẽ Giáng sinh vẫn là một ngày gì đó xa lạ đối với gia đình nhỏ của chúng ta nhưng con vẫn muốn chúc gia đình mình một mùa Giáng sinh vui vẻ, hạnh phúc. Con yêu cả nhà.

6. Con không có những món quà đắt tiền, những tấm thiệp xinh xắn, con chỉ có câu chúc kèm theo những tình cảm chân thành nhất mà bấy lâu nay con không dám nói ra. Con yêu cả nhà, chúc gia đình mình có một mùa Giáng sinh ấm áp.

7. Giáng sinh đến rồi nhưng con lại không được ở bên gia đình. Con nhờ gió gửi đến gia đình con lời chúc Giáng sinh ý nghĩa nhất, chúc gia đình mình mãi hạnh phúc, vui vẻ và có một mùa Giáng sinh an lành, ấm áp.

8. Gửi lời chúc Giáng sinh đến bố, người đã luôn che chở con. Gửi lời chúc Giáng sinh đến mẹ, người luôn chăm sóc, quan tâm con. Chúc gia đình nhỏ của mình có một mùa Noel vui vẻ và mãi hạnh phúc như bây giờ.

9. Chúc cha mẹ và cả gia đình chúng ta đón một Giáng sinh ấm áp yêu thương. Cầu chúc gia đình ta luôn mạnh khỏe, vui vẻ, hạnh phúc. Con yêu tất cả mọi người.

10. Năm nay con không về nhưng lúc nào con cũng chỉ muốn đón một Giáng sinh ấm áp ở nhà. Vì ở đó có gia đình mình quây quần bên nhau rất ấm áp. Giáng sinh rồi, con chúc cả nhà mình thật khoẻ để vui với ngày lễ này. Con yêu cả nhà! Một Giáng sinh an lành sẽ đến với tất cả chúng ta!

11. Thế giới đã sinh ra chúng ta, ban cho chúng ta mỗi người một sứ mệnh, một nhiệm vụ thiêng liêng. Ông già Noel đến gõ cửa mỗi nhà và tặng chúng ta món quà vô giá đó là thời gian. Con sẽ dùng thời gian để trân trọng yêu thương bố mẹ, gia đình. Hãy để cho gia đình của chúng ta luôn có nhưng niềm vui, hạnh phúc và tràn đầy tiếng cười. Con yêu gia đình mình. Giáng sinh an lành, hạnh phúc nha cả nhà.

Lời chúc Giáng sinh dành cho vợ, chồng

1. Hàng vạn lời chúc Giáng sinh tốt đẹp nhất thay vạn điều anh muốn nói với em. Mong em luôn an nhiên và xinh đẹp theo cách riêng của mình, vợ nhé! Luôn luôn yêu em!

2. Noel đến rồi. Chúc chồng yêu một dịp lễ giáng sinh an yên, chúc cho tình cảm đôi mình mãi bền và cùng nhau ta sẽ đi qua nhiều đêm giáng sinh hơn nữa.

Lời chúc Giáng sinh ý nghĩa dành cho gia đình - 2

Lời chúc Giáng sinh dành tặng vợ, chồng.

3. Em vẫn nhớ về mùa Giáng sinh đầu mình có nhau. Và giờ giáng sinh của em còn hạnh phúc hơn nữa vì mình đã về chung một nhà. Mãi là người thương yêu anh nhất!

4. Chúc cô gái của anh một mùa Giáng sinh ấm áp. Mãi luôn yêu em!

5. Chồng ơi, Giáng sinh tới rồi này, hãy cùng nhau đi tiếp cùng nhau, hỗ trợ nhau yêu thương nhau như bây giờ mãi nhé.

6. Từ ngày mình về chung một nhà, Giáng sinh nào em cũng cảm thấy ấm áp. Chúc chồng yêu của em những lời chúc giáng sinh ngọt ngào, an lành nhất. Thương anh!

7. Một mùa giáng sinh nữa lại đến, chúc cho tình yêu đôi ta bền mãi và đi qua nhiều mùa Giáng sinh nữa.

8. “Giáng sinh an lành” là lời chúc mà em đã gửi tới rất nhiều người nhưng duy chỉ có anh, lời chúc này lại đong đầy tình yêu thương nhất! Merry Christmas chồng yêu!

9. Chúc em, một nửa của đời anh luôn cảm thấy hanh phúc khi có anh luôn bên cạnh. Dù em đi tới đâu anh vẫn theo từng bước chân em. Anh chỉ mong được theo em trên đoạn đường còn lại để có thể dìu em khi em ngã, hạnh phúc khi được thấy em cười, và bên cạnh em khi em cô đơn nhất, với anh như thế là đủ. Giáng sinh vui vẻ em nhé! Mãi yêu em.

10.  Giáng sinh năm nay, anh sẽ xin ông già Noel một điều ước đó là mang những nỗi buồn của em đi chỉ để lại những khoảnh khắc vui vẻ nhất cho em. Vợ yêu, Giáng sinh hạnh phúc em nhé!

Lời chúc Giáng sinh cho con yêu

1. Không chỉ là công chúa nhỏ của ba mẹ, tương lai con sẽ trở thành một cô gái tuyệt vời. Chúc Giáng sinh của con thật nhiều niềm vui và quà tặng! Mãi yêu con.

Lời chúc Giáng sinh ý nghĩa dành cho gia đình - 3

Lời chúc Giáng sinh dành tặng bé yêu.

2. Giáng sinh là dịp lễ để gia đình sum vầy, chia sẻ. Bố mẹ rất hạnh phúc vì có con ở đây. Chúc con trai của bố mẹ luôn vui vẻ, tinh nghịch và đáng yêu như con của bây giờ.

3. Dù con bao nhiêu tuổi, với ba, mẹ con vẫn luôn là một cậu con trai bé bỏng, đáng yêu nhất và thông minh nhất. Chúc con Giáng sinh vui vẻ và những giấc mơ của con sẽ thành sự thật! Ba mẹ yêu con!

4. Cảm ơn con đã đến với thế giới này. Chúc cho mùa Giáng sinh của con luôn ngập tràn niềm vui và những sắc màu. Bố mẹ luôn bên con.

5. Nhân dịp Noel, mẹ chúc con trai luôn mạnh khỏe, vui tươi và học tập thật tốt con nhé!

6. Giáng sinh đã về nhưng căn nhà nhỏ của gia đình vẫn luôn ấm áp. Chúc cô gái nhỏ của bố mẹ mãi luôn xinh xắn, đáng yêu và hạnh phúc thật nhiều con nhé!

7. Ngàn vạn lời chúc Giáng sinh cũng không thể hiện được hết tình yêu của bố mẹ dành cho con. Chúc cho con có thật nhiều hạnh phúc và sức khỏe. Luôn bên con và ủng hộ con!

8. Giáng sinh được bên con là món quà lớn nhất cuộc đời ba mẹ. Chúc con yêu luôn mạnh khỏe, ngoan ngoãn, vâng lời ba mẹ và học thật giỏi nha. Ba mẹ yêu con rất nhiều!

Hạ Vy(Tổng hợp)

    Nổi bật Việt Báo
    Đừng bỏ lỡ
    Lời chúc Giáng sinh ý nghĩa dành cho gia đình
    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO