Loạt TV OLED màn hình sáng hơn 70% có gì?

HAI LAM (tổng hợp)| 17/04/2023 18:59
Đọc bài báo này

Cung cấp bởi  

Logo vbee Image
0:00

Hãng LG Việt Nam vừa trình làng dòng TV cao cấp LG OLED 2023 với cải tiến khó tin khi cho màn hình sáng hơn dòng 2022 đến 70%.

lg-oled-tv-2023.png
Loạt TV OLED của LG có màn hình sáng hơn 70% so với dòng 2022

TV OLED đã và đang chứng minh sức hút của mình nhờ chất lượng hình ảnh vượt trội của hàng triệu điểm ảnh tự phát sáng, điều mà không mẫu TV nào sánh bằng.

Đại diện LG cho biết dòng OLED thế hệ 2023 mới ra đời mang theo những công nghệ hoàn thiện nhất, vượt xa những tiêu chuẩn của một sản phẩm TV thông thường.

Nếu như LG OLED 2022 có độ sáng màn hình tăng lên đến 30% so với thế hệ tiền nhiệm, thì dòng sản phẩm năm nay đột phá ngoài mong đợi khi tấm nền OLED evo cải tiến kết hợp công nghệ Brightness Booster Max cho hình ảnh sáng hơn lên đến 70%.

Đồng thời, với tính năng chống phản chiếu Super Anti Reflection, độ tương phản trên màn hình được nâng cấp, giúp cho mọi chi tiết trên màn ảnh hiển thị sắc nét dù ở bất kì điều kiện ánh sáng nào.

2.-tv-lg-oled-the-he-2023-so-huu-bo-xu-ly-9-ai-processor-gen6-manh-me-nhanh-nhay.png
Trung tâm chiếc TV là bộ xử lý α9 AI Gen6

Trung tâm chiếc TV là bộ xử lý α9 AI Gen6 mới nhất với khả năng xử lý được nâng cấp tối đa, đảm bảo các tín hiệu hình ảnh và âm thanh được tái tạo chính xác và chân thực. Kết hợp cùng AI Picture Pro và AI Sound Pro, âm thanh vòm ảo 7.1.2 được nâng cấp lên 9.1.2 sẽ hiện thực hóa không gian trên màn ảnh với hình ảnh và âm thanh.

Bên cạnh yếu tố giải trí được chú trọng, tính năng Home Office mới cũng biến hóa TV LG thành một màn hình chuyên dụng, cho phép người dùng làm việc tại nhà và kết nối với đồng nghiệp, đối tác từ xa một cách dễ dàng và thuận tiện.

Trải nghiệm “work from home” sẽ được hoàn thiện hơn nữa, đặc biệt với các nhà sáng tạo nội dung chuyên nghiệp, nhờ có sự hỗ trợ của bộ lọc tín hiệu sắc độ 4:4:4, mang đến hình ảnh có độ phân giải cao.

Ngoài ra, LG Smart Cam cũng được giới thiệu năm nay cùng với mẫu TV LG OLED G3, hỗ trợ người dùng dễ dàng thực hiện những cuộc gọi có kèm hình ảnh và âm thanh, đáp ứng xu hướng giải trí, học tập hay làm việc trực tuyến tại nhà.

3.-thiet-ke-one-wall-design-tren-dong-oled-evo-g3-sieu-mong-an-tuong.png
Thiết kế One Wall Design cho phép TV được treo phẳng lên mặt tường

Đề cao sự tối giản và sang trọng, LG OLED evo G3 khoác lên mình diện mạo mới với thiết kế One Wall Design, cho phép TV được treo phẳng lên mặt tường, loại bỏ giá đỡ rườm rà, đặc biệt khi kết hợp cùng thiết kế Zero Gap với đường viền siêu mỏng, khoảng cách giữa vách tường và TV gần như được xóa bỏ hoàn toàn.

Không chỉ tập trung hoàn thiện chất lượng hình ảnh và âm thanh của thiết bị, LG còn đặc biệt quan tâm đến sức khỏe người dùng với tính năng Eye Comfort được phát triển nhằm giảm thiểu những ảnh hưởng đến mắt từ ánh sáng xanh. Thực tế, tính năng Eye Comfort đã giúp tinh chỉnh lượng ánh sáng xanh xuống mức thấp nhất là 35%, trong khi ở các mẫu TV cùng phân khúc, con số này chỉ dừng lại mức 50 – 70%.

Sự ra đời các dòng LG OLED Z3, G3, C3, A3 cũng ghi dấu ấn 10 năm LG dẫn đầu thị trường OLED toàn cầu. Bên cạnh đó, các dòng sản phẩm TV LG QNED và TV LG UHD năm nay cũng được cập nhật con chip thế hệ mới, thiết kế tối giản sang trọng theo thị hiếu người dùng hiện đại.


Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Loạt TV OLED màn hình sáng hơn 70% có gì?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO