Loạt siêu xe mới mua giá đắt đỏ của các đại gia Việt

09/09/2023 07:40

Các đại gia nổi tiếng với thú chơi siêu xe hàng hiếm như Cường Đô la, Hoàng Kim Khánh, Đặng Lê Nguyên Vũ... thời gian gần đây đã tiếp tục tậu thêm những siêu phẩm giá đắt đỏ thu hút sự chú ý của cộng đồng mê xe Việt.

Đại gia Hoàng Kim Khánh tậu Ferrari SF90 Stradale 

Đại gia Hoàng Kim Khánh được biết đến là một doanh nhân nổi tiếng trong lĩnh vực thẩm mỹ tại Việt Nam. Bên cạnh đó, anh cũng là một tay chơi xe thứ thiệt khi sở hữu bộ sưu tập siêu xe "hot" nhất nhì Việt Nam.

Mới đây, sáng ngày 1/9, đại gia Hoàng Kim Khánh bất ngờ đăng tải thông tin về chiếc Ferrari SF90 Stradale vừa được bàn giao đúng ngày sinh nhật của mình.

Chiếc Ferrari SF90 Stradale mới mua của đại gia Hoàng Kim Khánh.

Chiếc Ferrari SF90 Stradale được vị đại gia này đặt mua theo diện chính hãng với màu sơn vàng nổi bật. Ngoại thất trang bị tiêu chuẩn làm từ vật liệu composite sơn đen. Hệ thống ống xả cũng thuộc tùy chọn cơ bản, không phải ống xả titan. Bộ mâm của xe có kích thước 20 inch, hoàn thiện hai màu sáng tối cùng kẹp phanh màu vàng “tông xuyệt tông”.

Chiếc Ferrari SF90 Stradale này có nội thất nổi bật không kém khi bọc da màu đỏ chủ đạo, điểm xuyết bằng đường chỉ khâu và đường viền màu vàng. Một số vị trí bọc da lộn màu đỏ. Chất liệu carbon dùng cho vô-lăng, lẫy chuyển số, bệ điều khiển trung tâm và khung ghế ngồi.

Xe trang bị khối động cơ V8 4.0L tăng áp kép mạnh 769 mã lực và mô-men xoắn 800 Nm, kết hợp cùng 3 mô-tơ điện nâng tổng công suất lên mức 986 mã lực, cùng hệ dẫn động 4 bánh. Nhờ đó, khả năng bứt tốc 0-100 km/h của xe ấn tượng hơn khi chỉ tốn 2,5 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 340 km/h.

Theo chia sẻ của chủ nhân, giá trị chiếc xe lên tới hơn 40 tỷ đồng. Như vậy, nhiều khả năng xe sẽ mang biển số TP.HCM tương tự 2 siêu xe khác của đại gia này.

 Ông Đặng Lê Nguyên Vũ mua siêu xe Ferrari 488 GTB

Thông tin ông Đặng Lê Nguyên Vũ mới mua 1 chiếc siêu xe Ferrari 488 GTB đã gây ngạc nhiên với nhiều người mê xe, bởi trước đó, vào tháng 7 vừa qua, Chủ tịch Trung Nguyên cũng đã sắm cho mình 1 chiếc siêu xe Ferrari 488 GTB khác.

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ mới mua siêu xe Ferrari 488 GTB.

Chiếc siêu xe Ferrari 488 GTB mới được Chủ tịch Trung Nguyên mua sắm về garage của mình có màu sơn đỏ rất đẹp mắt. Xe mang biển kiểm soát của Long An nhưng trước khi về tay ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã được cho dán lại thành màu đen.

Siêu xe Ferrari 488 GTB mới về đội xe của ông Đặng Lê Nguyên Vũ được trang bị khối động cơ V8, tăng áp kép, dung tích 3.9 lít, sản sinh công suất tối đa 661 mã lực tại vòng tua máy 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 760 Nm tại 3.000 vòng/phút.

Kết hợp cùng hộp số ly hợp kép 7 tốc độ, nhờ đó, siêu xe Ferrari 488 GTB mang màu đỏ đã nhanh chóng được dán màu đen của nhà sưu tập xe lớn nhất Việt Nam chỉ mất khoảng thời gian 3 giây để đua nước rút từ vị trí xuất phát lên 100 km/h trước khi đạt vận tốc tối đa 330 km/h.

Cường Đô la "đập hộp" Porsche 911 Sport Classic 2023

Trước đó, vào tháng 7, doanh nhân Nguyễn Quốc Cường hay còn gọi là Cường Đô la khoe về thông tin "đập hộp" chiếc Porsche 911 Sport Classic 2023 mang chi tiết đặc trưng là số 82 trên cánh cửa, tượng trưng cho năm sinh của chủ xe, đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.  Chiếc xe này là mang số 1.202 trên tổng số 1.250 chiếc 911 Sport Classic được sản xuất trên toàn thế giới.

Qua một số hình ảnh cho Cường Đô la đăng tải có thể thấy, ngoại thất Porsche 911 Sport Classic 2023 sở hữu phần thân rộng với các vòm bánh xe loe và cánh gió đuôi vịt phía sau lấy cảm hứng từ chiếc 911 Carrera RS của những năm 1970.

Xe được trang bị bộ mâm Fuchs cổ điển kích thước 20/21 inch. Cánh lướt gió phía trước cố định, đèn pha LED-Matrix màu đen và sọc kép kéo dài từ nắp ca-pô ra phía đuôi là những điểm độc quyền của 911 Sport Classic.

Porsche 911 Sport Classic 2023 trang bị khối động cơ 6 xy-lanh, dung tích 3.8L, tăng áp kép sản sinh công suất tối đa 542 mã lực và mô-men xoắn cực đại 600 Nm.

Động cơ trên sẽ đi kèm hộp số sàn 7 cấp và hệ dẫn động cầu sau, nhờ đó, chiếc xe thể thao giới hạn này có thể tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100km/h chỉ trong thời gian 4,1 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 315km/h.

Tại Việt Nam, Porsche 911 Sport Classic 2023 hiện đang được hãng định giá từ 19,22 tỷ đồng. Tuy nhiên, giá lăn bánh thực tế của mẫu xe này ước tính có thể lên đến 21 tỷ đồng.

(Tổng hợp)

Bạn đang sở hữu một chiếc xe độc hay bản độ siêu đẹp? Hãy chia sẻ bài viết cảm nhận, hình ảnh về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Loạt siêu xe mới mua giá đắt đỏ của các đại gia Việt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO