Loạt scandal đình đám của Mạnh Mỹ Kỳ: Ăn chơi trác táng, làm chuyện ấy từ năm 13 tuổi?

Tổng hợp,| 25/10/2021 21:00

Mới đây, loạt scandal của Mạnh Mỹ Kỳ đã được đào lại khi nữ Idol dính phốt tiểu tam.

Ở thời điểm hiện tại, Mạnh Mỹ Kỳ đang trở thành cái tên hot nhất trong làng giải trí Hoa ngữ. Được biết, nữ idol là người thứ ba xen vào cuộc tình của Trần Lệnh Thao. Trái ngược với sự phủ nhận của công ty, Mạnh Mỹ Kỳ đã khẳng định scandal trên là đúng. Mới đây, cư dân mạng đã đào lại những phốt cũ của cô nàng.

Tình một đêm năm 13 tuổi

Tình một đêm năm 13 tuổi

Mới đây, Mạnh Mỹ Kỳ bị đào lại phốt quan hệ tình dục vào năm 13 tuổi. Bên cạnh đó mạnh Mỹ kỳ còn bị bắt gặp khi hút thuốc ở tuổi vị thành niên.

Yêu sớm, sống thử

Yêu sớm, sống thử

Bên cạnh đó, Mạnh Mỹ Kỳ từng bị đồn đoán là sống chung với bạn trai. Được biết, cô và Vương Nhất Bác đã từng sống chung với nhau. Nữ idol không lên tiếng về sự việc này.

Tiểu tam, tình một đêm

Trong drama nổ ra sáng vào ngày hôm nay, trong tin nhắn của Mạnh Mỹ Kỳ và Trần Lệnh Thao, người hâm mộ phát hiện ra cô luôn sử dụng từ lóng "456". Nhiều Cnet đã phát hiện ra "456" là từ đọc lái của "Fa Sol La" (nốt nhạc), đọc thành "Fa Shao Le", nghĩa bóng là "rạo rực". Đây có thể coi là tin nhắn chat sex giữa Mạnh Mỹ Kỳ và Trần Lệnh Thao.

Tiểu tam, tình một đêm

Trong hoá đơn này nêu rõ, phòng có tên Meiqi Meng (tên phiên âm của Mạnh Mỹ Kỳ) có sử dụng dịch vụ "birth control" (phòng tránh thai, được hiểu có thể là bao cao su/thuốc tránh thai khẩn cấp) với giá 20 đô la (455.000 đồng). Điều này khiến các fan cho rằng cô có khoảng thời gian "ngọt ngào" trong lúc cả nhóm đi công tác.

Hiện tại, một số nhãn hàng đã quyết tâm gỡ bỏ hình ảnh đại diện của cô nàng. Trong thời gian sắp tới, sự nghiệp của Mạnh Mỹ Kỳ vẫn là dấu chấm hỏi, nhất là trong thời điểm giới chức Trung Quốc đang thanh lọc Cbiz.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Loạt scandal đình đám của Mạnh Mỹ Kỳ: Ăn chơi trác táng, làm chuyện ấy từ năm 13 tuổi?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO