Loạt sao Việt tích cực khoe ảnh con nhưng vẫn quyết tâm giấu kín diện mạo

17/02/2024 13:08

Bên cạnh những ngôi sao thoải mái khoe ảnh con không kiêng dè, không ít nghệ sĩ Việt lại chọn cách “giấu nhẹm” các bé vì những lý do khác nhau.

Thủy Tiên - Công Vinh

Bé Bánh Gạo - con gái của cặp vợ chồng Thủy Tiên và Công Vinh chào đời vào năm 2013. Tuy nhiên, nhiều năm qua, cặp đôi dù tích cực khoe ảnh gia đình nhưng vẫn chưa bao giờ để lộ diện mạo của con. Nữ ca sĩ luôn dùng sticker hay chọn những góc chụp để giấu mặt con gái.

Loạt sao Việt tích cực khoe ảnh con nhưng vẫn quyết tâm giấu kín diện mạo-1
Bé Bánh Gạo - con gái của cặp vợ chồng Thủy Tiên và Công Vinh chào đời vào năm 2013. Tuy nhiên, nhiều năm qua, cặp đôi dù tích cực khoe ảnh gia đình nhưng vẫn chưa bao giờ để lộ diện mạo của con

Chia sẻ về lý do, Thủy Tiên từng cho biết: "Nếu con gái nổi tiếng sớm sẽ tự cho mình là trung tâm và cho mình là bà hoàng”.

Theo lời kể của Thủy Tiên, con gái cũng không ít lần thắc mắc tại sao bố mẹ lại giấu con. Cô luôn kiên trì giải thích để bé hiểu bố mẹ đang muốn bảo vệ và làm những điều tốt nhất cho con.

Loạt sao Việt tích cực khoe ảnh con nhưng vẫn quyết tâm giấu kín diện mạo-2
Bánh Gạo tự tìm kiếm thông tin về mình

Loạt sao Việt tích cực khoe ảnh con nhưng vẫn quyết tâm giấu kín diện mạo-3
Theo lời kể của Thủy Tiên, con gái cũng không ít lần thắc mắc tại sao bố mẹ lại giấu con. Cô luôn kiên trì giải thích để bé hiểu bố mẹ đang muốn bảo vệ và làm những điều tốt nhất cho con

Trường Giang - Nhã Phương

Sau khi về chung nhà với Trường Giang vào năm 2018, Nhã Phương vướng nhiều lần vướng tin đồn sinh con. Tuy nhiên, đôi vợ chồng nữ diễn viên đều quyết giữ kín thông tin về ái nữ.

Đến khi con gái cứng cáp hơn đôi chút, cặp đôi mới công khai hình ảnh và video của con nhưng đều quay từ phía sau hoặc khéo léo dùng icon che mặt. Đến nay, dù con đã 4 tuổi, Nhã Phương và ông xã vẫn giữ thói quen này.

Loạt sao Việt tích cực khoe ảnh con nhưng vẫn quyết tâm giấu kín diện mạo-4
Đến khi con gái cứng cáp hơn đôi chút, cặp đôi mới công khai hình ảnh và video của con nhưng đều quay từ phía sau hoặc khéo léo dùng icon che mặt

Chia sẻ về việc giấu mặt con, Nhã Phương cho biết cô muốn bảo vệ sự riêng tư của con gái. Người đẹp tâm sự:

"Về lý do không tiết lộ mặt con gái thì chỉ đơn giản là 2 vợ chồng muốn sau này con lớn nếu con muốn thì sẽ làm theo ý của con. Còn với bản thân Phương thì Phương sợ rằng nếu con bé nhận phải những nhận xét như kiểu ốm quá hay mập quá, xinh quá hay xấu quá chẳng hạn.

Nếu những nhận xét tích cực thì không sao nhưng những nhận xét tiêu cực sẽ ảnh hưởng đến tâm lý của con. Phương không muốn điều đó, mình chỉ mong những điều tốt nhất cho con mà thôi".

Loạt sao Việt tích cực khoe ảnh con nhưng vẫn quyết tâm giấu kín diện mạo-5Loạt sao Việt tích cực khoe ảnh con nhưng vẫn quyết tâm giấu kín diện mạo-6
Đến nay, dù con đã 4 tuổi, Nhã Phương và ông xã vẫn giữ thói quen giấu kín diện mạo con gái để đảm bảo sự riêng tư

Tăng Thanh Hà

Sau 11 năm lên xe hoa doanh nhân Louis Nguyễn, Tăng Thanh Hà hiện tại đã là mẹ của 3 con. Trên trang cá nhân, "ngọc nữ màn ảnh Việt" thường xuyên khoe ảnh các con cực nghệ thuật thế nhưng cô luôn làm một việc là giấu kín diện mạo các con.

Loạt sao Việt tích cực khoe ảnh con nhưng vẫn quyết tâm giấu kín diện mạo-7
Trên trang cá nhân, "ngọc nữ màn ảnh Việt" thường xuyên khoe ảnh các con cực nghệ thuật thế nhưng cô luôn làm một việc là giấu kín diện mạo các con

Có thể thấy, vì vốn kín tiếng lại muốn giữ sự riêng tư cho các con, nên tất cả những bức ảnh của Richard và Chloe khi đăng tải đều chỉ được chụp phía sau lưng, góc nghiêng nửa mặt.

Tuy nhiên dù chụp ở góc độ nào, những bức ảnh của nữ diễn viên cùng các con đều cho người xem cảm giác ấm áp, yên bình.

Loạt sao Việt tích cực khoe ảnh con nhưng vẫn quyết tâm giấu kín diện mạo-8Loạt sao Việt tích cực khoe ảnh con nhưng vẫn quyết tâm giấu kín diện mạo-9Loạt sao Việt tích cực khoe ảnh con nhưng vẫn quyết tâm giấu kín diện mạo-10
Dù chụp ở góc độ nào, những bức ảnh của nữ diễn viên cùng các con đều cho người xem cảm giác ấm áp, yên bình

Việt Trinh

Diễn viên Người đẹp Tây Đô hiện đang làm mẹ đơn thân và có cuộc sống hạnh phúc bên cậu con trai 12 tuổi. Những năm qua, Việt Trinh đã tuyên bố giải nghệ để tập trung thời gian dành cho con trai.

Trên trang cá nhân, Việt Trinh nhiều lần chia sẻ ảnh bình yên bên con nhưng tuyệt nhiên không công khai mặt vì muốn gia đình có cuộc sống êm ấm, không ồn ào. Từng trải qua sóng gió hôn nhân, Việt Trinh cho biết cô phải cẩn trọng hơn trong việc bảo vệ người thân.

Loạt sao Việt tích cực khoe ảnh con nhưng vẫn quyết tâm giấu kín diện mạo-11
Diễn viên Người đẹp Tây Đô hiện đang làm mẹ đơn thân và có cuộc sống hạnh phúc bên cậu con trai 12 tuổi

Chính việc giấu con với truyền thông và không cho con biết việc mình là người nổi tiếng đã giúp Việt Trinh có cuộc sống êm đềm suốt 11 năm qua. Đến nay, Thiện Nhân đã cao lớn gần bằng mẹ thì khuôn mặt cậu bé ra sao vẫn là một bí ẩn với người hâm mộ.

Loạt sao Việt tích cực khoe ảnh con nhưng vẫn quyết tâm giấu kín diện mạo-12Loạt sao Việt tích cực khoe ảnh con nhưng vẫn quyết tâm giấu kín diện mạo-13
Chính việc giấu con với truyền thông và không cho con biết việc mình là người nổi tiếng đã giúp Việt Trinh có cuộc sống êm đềm suốt 11 năm qua

Theo Gia Đình Việt Nam

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Loạt sao Việt tích cực khoe ảnh con nhưng vẫn quyết tâm giấu kín diện mạo
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO