Loạt sao Việt động viên Nam Em giữa ồn ào liên quan đến Bạch Công Khanh

14/12/2022 19:04

Nhiều khán giả và đồng nghiệp liên tục để lại bình luận động viên Nam Em giữa thời điểm khó khăn.

Ngày 13/12, cư dân mạng bất ngờ phát hiện ra chuyện Bạch Công Khanh và Nam Em đã hủy kết bạn. Trước đó, Bạch Công Khanh và Nam Em một cặp đôi vô cùng ngọt ngào ăn ý từ sân khấu đến ngoài đời thực.

Khi vụ việc hủy kết bạn nổ ra, nhiều người đã đặt câu hỏi vì sao lại dẫn đến tình huống khó xử này, nguyên cớ là vì vào tháng 11/2022, Nam Em tham gia talkshow và thoải mái chia sẻ về chuyện muốn làm vợ Bạch Công Khanh.

Từ sau đó, mối quan hệ giữa Bạch Công Khanh với Nam Em có những dấu hiệu rạn nứt. Bạch Công Khanh bỗng dưng biến thành chàng trai lạnh lùng, bơ đẹp Nam Em ngay trên sân khấu.

Loạt sao Việt động viên Nam Em giữa ồn ào liên quan đến Bạch Công Khanh-1

Sau đó, trên Facebook cá nhân, Nam Em bất ngờ đăng tải bài viết dài trên trang cá nhân tiết lộ vấn đề sức khỏe và cho biết muốn giải nghệ sau 8 năm cống hiến nghệ thuật.

"Thật sự tôi không muốn lên tiếng vào thời điểm này. Nhưng đây cũng là sự ức chế của tôi. Nếu tôi không nói ra thì tôi cũng đang đối xử tệ với cuộc sống của tôi rồi", người đẹp cho biết.

Theo đó, nữ ca sĩ cho biết cô gặp nhiều vấn đề nghiêm trọng về sức khỏe, nhan sắc cũng thay đổi do từng dùng thuốc nhiều. Người đẹp nói cô cần thời gian để hồi phục sức khỏe. Vì những lý do đó mà dạo gần đây Nam Em rất hạn chế nhận những show phòng trà, sợ bản thân làm ảnh hưởng đến chất lượng của show diễn.

Loạt sao Việt động viên Nam Em giữa ồn ào liên quan đến Bạch Công Khanh-2

Nam Em cho biết nhận được nhiều lời khuyên nên ở nhà dưỡng lại sức khỏe, chăm sóc bản thân, khi nào khỏe hẳn thì hãy tiếp tục. Tuy nhiên, người đẹp vẫn muốn thỉnh thoảng sẽ chạy show vì còn phải kiếm cơm, trả tiền thuê nhà,....

"Tôi cũng đã cống hiến 8 năm hết mình rồi. Cũng mệt rồi. Phải nhường sân cho người khác thôi. Không thể mãi đứng đây cản đường mọi người nữa. Lâu lâu ra trận đá cái cho đỡ ghiền. Kiếm chút lương bổng về hưu được rồi”, Nam Em trải lòng.

Dòng chia sẻ của Nam Em đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của công chúng khiến ai cũng đồng cảm. Nhiều khán giả và đồng nghiệp liên tục để lại bình luận động viên Nam Em giữa thời điểm khó khăn.

"Tắt điện thoại, hít thở thả lỏng đi em. Đọc nhiều em stress rồi lại ảnh hưởng nhiều đến sức khoẻ", Jun Phạm khuyên nhủ. MC Liêu Hà Trinh cũng vào động viên Nam Em: "Cố lên em nhé, sức khỏe tinh thần vô cùng quan trọng".

"Em Tôi đừng tiêu cực nè! Có Anh bên cạnh! Thương Em tôi", "Cố lên bạn ơi", "Thương em! Sức khoẻ là quan trọng nhất em nhé. Cả về thể chất lẫn tinh thần!", "Cố lên em ,còn rất nhiều người thương yêu em lắm", nhiều đồng nghiệp và bạn bè khác bình luận, đồng cảm và ủng hộ tinh thần cho Nam Em.

Loạt sao Việt động viên Nam Em giữa ồn ào liên quan đến Bạch Công Khanh-3

Loạt sao Việt động viên Nam Em giữa ồn ào liên quan đến Bạch Công Khanh-4

Về phía Bạch Công Khanh, khi được hỏi về những ồn ào của cả hai trên mạng xã hội, anh cho biết bản thân và Nam Em vẫn bình thường: "Thật ra vấn đề này cũng khá nhạy cảm nên tôi xin phép không trả lời. Thế nhưng chúng tôi vẫn rất bình thường, không có sự rạn nứt. Nói chung thì mình càng nói nhiều thì sẽ càng ảnh hưởng đến nhiều người khác...". 

Nói về lý do không song ca cùng nhau trong đêm nhạc tối 12/12 tại TP HCM, Bạch Công Khanh lý giải: "Lý do chúng tôi không song ca cùng nhau là do chương trình sắp xếp".

"Thông tin đó thì... thôi để từ từ đi nhưng chắc chắn tôi sẽ không phải là người hủy show", Bạch Công Khanh ấp úng khi được hỏi về nghi vấn hủy show chung với Nam Em sắp tới đây.

Hiện tại những chia sẻ của Bạch Công Khanh và Nam Em đang thu hút sự quan tâm của người hâm mộ.

Loạt sao Việt động viên Nam Em giữa ồn ào liên quan đến Bạch Công Khanh-5

Loạt sao Việt động viên Nam Em giữa ồn ào liên quan đến Bạch Công Khanh-6Nhạc

Thu Hà
Theo VietNamNet

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Loạt sao Việt động viên Nam Em giữa ồn ào liên quan đến Bạch Công Khanh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO