Loạt sao Việt đáp trả anti-fan nhưng lại bị chỉ trích là... EQ thấp: Một Idol 'bay' luôn sự nghiệp!

Tổng hợp,| 04/11/2021 18:00

Không ít lần các sao Việt đáp trả anti fan đanh thép, nhưng cuối cùng lại nhận về cái kết đắng!

Noo Phước Thịnh kêu antifan đi... chà bồn cầu

Noo Phước Thịnh luôn là nam nghệ sĩ thẳng thắn với antifan, tuy nhiên không phải lúc nào anh cũng thành công trong việc đáp trả người ghét mình.

Noo Phước Thịnh từng gây tranh cãi mạnh mẽ khi trong một clip, anh tỏ ra bức xúc nói: "Có mấy bạn lên cảm thấy rất bất mãn với việc mình đẹp hay sao ấy nên phải dìm cho bằng được. Tại sao phải làm như vậy? Nếu các bạn cảm thấy mình rảnh quá thì hãy đi làm việc gì có ích đi như nhặt rác ngoài sân vậy, như là đi chùi toilet chứ tại sao phải chui lên đây comment không hay như vậy làm gì?". Chia sẻ này của anh đã khiến fan hâm mộ vô cùng thất vọng.

Hương Giang kiện... antifan

Chắc chắn trong danh sách này không thể thiếu Hương Giang và sự việc quyết định kiện anti fan của cô. Cụ thể, Hương Giang đã đăng một clip mời công an đến tận nhà người ghét mình. Sau một lúc trò chuyện, cả hai dần hiểu nhau và Hương Giang ôm anti fan của mình.

Hương Giang

Video bị nhận xét là giả tạo và đậm chất dàn dựng. Mặt khác, netizen khẳng định không phải người ghét Hương Giang đều xấu xa và muốn hạ bệ cô. Ngay lập tức, Hương Giang phải xin lỗi và rút khỏi showbiz một thời gian dài.

Rocker Nguyễn

Rocker Nguyễn từng được xem là nam thần của Vpop với ngoại hình hoàn hảo cùng tài năng ca hát, diễn xuất. Tuy nhiên, anh mất hết tên tuổi do đanh đá với anti fan.

Rocker Nguyễn

Cụ thể, nam chính Sắc đẹp ngàn cân phiên bản Việt yêu cầu ban quản trị một fanpage với hơn 200.000 thành viên rằng: “Trong vòng 6 tiếng đồng hồ nữa mà tôi không vào được nhóm này (đây là nhóm kín), tôi sẽ huy động tất cả tiềm lực và mối quan hệ của tôi về IT và SNS để giật sập sạch sẽ từng page một, xóa sạch từng data một”. Ngay sau đó, admin của fanpage này đã nhắn tin riêng cho Rocker Nguyễn và đưa ra bằng chứng cho rằng đây là một trang giả mạo, không phải trang chính thống của nhóm. Tuy nhiên, giọng ca 24 tuổi vẫn chưa nguôi cơn giận và yêu cầu người này hãy có trách nhiệm với thương hiệu fanpage do mình lập nên.

Dẫu vậy, phản ứng của Rocker Nguyễn đã nhận sự chỉ trích của công chúng. Fan cho rằng việc đe dọa một page lớn là điều không nên. Nam ca sĩ nên xử lý một cách khéo léo hơn.

Chi Pu mắng antifan bị thần kinh

Chi Pu luôn là cái tên gây tranh cãi, dù cô nói bất kỳ câu nào. Trước khi tạo nên trend "enjoy cái moment" này, người đẹp cũng gây tranh cãi khi chửi người ghét mình.

Chi Pu mắng antifan bị thần kinh

Trong quá khứ, một đoạn clip Chi Pu nêu quan điểm về antifan được "đào mộ", nhận về không ít chỉ trích. Cụ thể, đoạn clip được cắt ra từ một chương trình lên sóng hồi tháng 11/2019, do MC Trấn Thành dẫn dắt: "Nhiều khi em nghĩ họ có vấn đề về tâm lý, thần kinh. Vì sao họ lại đeo bám cuộc đời của em đến vậy và họ cũng ảnh hưởng rất nhiều đến cảm xúc, tâm lý của em. Nhưng mà may thay, chắc là do bản năng của mình là một người khá cứng đầu". 

Huỳnh Anh bị chê kém duyên khi lôi tình cũ vào thị phi

Vào tháng 9/2021, Huỳnh Anh đăng những bức ảnh "ngày ấy - bây giờ". Bất ngờ, có antifan vào mỉa mai: "Hiện tại nhìn anh chững chạc, đàn ông bản lĩnh quá, nhưng ch** bé". Không chờ đợi hay phớt lờ, nam diễn viên lập tức có động thái đáp trả: "Chỉ có ai xài mới biết thôi em. Không thấy người yêu cũ anh đi lấy Tây hả".

Huỳnh Anh bị chê kém duyên khi lôi tình cũ vào thị phi

Việc lôi tình cũ vào trong một câu chuyện không liên quan và rất nhạy cảm đã khiến Huỳnh Anh bị ném đá, buộc anh phải lên tiếng xin lỗi tình cũ.

Cầu thủ Xuân Trường

Cầu thủ Xuân Trường

Cầu thủ Xuân Trường cũng từng vướng phải thị phi khi đáp trả người ghét mình. Cụ thể, khi bạn gái bị chỉ trích bởi antifan, Xuân Trường đã chia sẻ gây chú ý. Cụ thể, chàng cầu thủ 24 tuổi chia người hâm mộ ra làm hai loại: fan phong trào và fan chân chính. Đồng thời, anh nhận định "fan phong trào chẳng biết và chẳng hiểu gì cả bởi họ không có não".

Bài đăng của chàng đội trưởng U23 Việt Nam bị "ném đá" dữ dội, buộc anh phải lên tiếng xin lỗi.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Loạt sao Việt đáp trả anti-fan nhưng lại bị chỉ trích là... EQ thấp: Một Idol 'bay' luôn sự nghiệp!
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO