Loạt 'phốt' rình rang của Idol Kpop về outfit năm 2021: aespa từng bị dính scandal như Jennie (Black Pink)

Tổng hợp,| 24/12/2021 16:29

2021 đánh dấu làn sóng tranh luận sôi nổi về những bộ outfit của Idol Kpop. Trong đó, rất nhiều tân binh đã góp mặt trong danh sách trên.

Hsawa tại Golden Disc Awards 2021

Hsawa tại Golden Disc Awards 2021

Vào ngày 9/1, lễ trao giải Golden Disc Awards 2021 đã chính thức diễn ra với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi lớn. Tuy nhiên, netizen đã đứng ngồi không yên với trang phục gây sốc của Hsawa.

Trang phục của Dahyun trùng với Jisoo (Black Pink)

Trang phục của Dahyun trùng với Jisoo (Black Pink)

Vào đầu năm 2021, hai thành viên nhóm TWICE là Dahyun và Chaeyoung đã phát hành MV Switch To Me. Đây là bản cover ca khúc mà Bi Rain kết hợp với JYP, được 2 nữ idol cover tặng fan qua dự án Melody Project. Mọi chuyện sẽ không có gì đáng nói cho đến khi netizen phát hiện ra đồ của Dahyun giống với trang phục Hanbok mà Jisoo từng mặc trong MV How You Like That phát hành vào tháng 6/2020. Đáng nói, trang phục của Jisoo vốn được thiết kế bởi đội ngũ stylist của BLACKPINK.

JYP đã lên tiếng về vấn đề này. Công ty lý giải mua thông qua một công ty hanbok và không nhận ra điểm tương đồng của hai bộ trang phục. Đồng thời công ty còn cho biết đã đưa ra lời giải thích về tình huống cùng lời xin lỗi sâu sắc tới nhà thiết kế có liên quan.

aespa vướng tranh cãi khi "gợi cảm hóa" hình ảnh nhân viên văn phòng

2021 đánh dấu một năm rất thành công của aespa với hai bản hit đình đám "Next Level""Savage". Tuy nhiên, nhóm cũng vướng nhiều tranh cãi khác nhau từ hát nhép, trình diễn hời hợt,... Vào tháng 6/2021, nhóm còn vướng thị phi khi netizen cho rằng 4 thành viên đã "gợi cảm hóa" hình ảnh nhân viên công sở.

Cụ thể, SM tung ra phiên bản dance practice đặc biệt của ca khúc "Next Level", trong đó 4 thành viên hóa thân thành những cô gái văn phòng khi diện suit và thể hiện những bước nhảy cuốn hút. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng hình ảnh này quá sexy - một tình huống tương tự như đã từng xảy ra với Jennie (BLACKPINK) khi vào vai y tá trong MV 'Lovesick Girls'. 

Yuna (ITZY) quá gợi cảm

Yuna được xem là thế hệ thần tượng mới của Kpop. Tuy nhiên, cô em út gây tranh cãi khi xuất hiện để trình diễn ca khúc "LOCO".

yuna

Nhiều người nhận ra rằng bộ outfit của nữ idol có phần gợi cảm quá mức cần thiết. Theo đó, phần cổ áo quá thấp, còn trang phục thì bó sát. Đặc biệt hơn, phần tất lưới của cô nàng có mảng rách được cắt một cách chủ ý. Điều này khiến netizen vô cùng tức giận trước việc "gợi cảm hóa" Idol tuổi vị thành niên.

Pha đụng hàng gây tranh cãi giữa Jisoo (Black Pink) và Nhậm Mẫn

Nhậm Mẫn là diễn viên trẻ người Trung Quốc. Cô là nhân tố mới nổi trong làng điện ảnh của Trung Quốc khi có thể cân được nhiều vai diễn mang nặng yếu tố tâm lý. Vào tháng 11, nữ diễn viên đã có màn đụng hàng trang phục của Dior với Jisoo (Black Pink).

Pha đụng hàng gây tranh cãi giữa Jisoo (Black Pink) và Nhậm Mẫn

Nhiều người cho rằng ảnh của Nhậm Mẫn bị chỉnh sửa khá nhiều, còn Jisoo là ảnh mộc. Mặt khác, rất nhiều netizen cho rằng Jisoo rất giả. Tuy nhiên, nhiều netizen cho rằng Nhậm Mẫn có vẻ trẻ trung hơn nhưng thần thái không bằng Jisoo. Mặt khác, nghi vấn Nhậm Mẫn đạo nhái cũng được dân tình chú ý.

Ahn Yujin (IVE) với trang phục gây tranh cãi

Ahn Yujin (IVE) với trang phục gây tranh cãi

Trong tập phát sóng ngày 4/12 của show 'Music Core', IVE cũng đã xuất hiện để quảng bá ca khúc debut 'ELEVEN'. Điều đáng nói là trang phục của Ahn Yujin đã gây tranh cãi mạnh mẽ khi quá gợi cảm. Nhiều người khó chịu vì stylist lại để Ahn Yujin mặc một chiếc áo ngoài hệt như loại áo-ngực-thật-sự dù nữ idol chỉ mới sinh năm 2003.

J-Hope với trang phục in hình bao cao su

J-Hope với trang phục in hình bao cao su

Mới đây, J-Hope đã khiến netizen sốc nặng khi mặc chiếc áo in hình bao cao su. Được biết, sản phẩm này thuộc chiến dịch truyền đi thông điệp tình dục an toàn.

Nhiều người cho rằng đây là hành động ý nghĩa, số khác lại khẳng định điều này không hợp với khán giả tuổi teen của BTS.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Loạt 'phốt' rình rang của Idol Kpop về outfit năm 2021: aespa từng bị dính scandal như Jennie (Black Pink)
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO