Loạt phát ngôn tranh cãi của á hậu Phương Thảo: Ủng hộ 'sugar baby', tiêu chuẩn chọn chồng

19/01/2024 15:25

Phát ngôn ủng hộ làm "sugar baby", khuyên phụ nữ tăng tiêu chuẩn chọn đàn ông của á hậu Phương Thảo hiện đang gây tranh cãi dữ dội trên mạng xã hội.

Hiện tại, á hậu Lê Phương Thảo đăng tải một video với nội dung khuyên phụ nữ nên tăng tiêu chuẩn chọn đàn ông để kinh tế phát triển hơn. Cô còn đưa ra những số liệu thống kê, lập luận để chứng minh quan điểm của mình thực tế và thuyết phục.

Á hậu Phương Thảo chia sẻ: "Khi tất cả cùng nâng tiêu chuẩn lên sẽ gây áp lực lại cho người đàn ông. Người đàn ông sẽ nghĩ là nếu không thành công, không đáp ứng được yêu cầu đó thì sẽ không lấy được vợ. Sự cạnh tranh sẽ được đẩy lên rất cao và người đàn ông sẽ phải cố gắng rất nhiều".

Phát ngôn của Phương Thảo nhận được lượng tương tác lớn từ cộng đồng mạng. Một số khán giả bày tỏ sự bức xúc, chỉ trích người đẹp vì cho rằng cô phát ngôn thiếu chuẩn mực.

Một số bình luận từ khán giả như: "Nói như bạn thì người phụ nữ không cần cố gắng à?", "Này là đang cổ xúy cho 'đào mỏ', kêu phụ nữ chỉ dựa vào đàn ông hay sao", "Tổ chức nhiều cuộc thi hoa hậu rồi những người đăng quang lại phát ngôn, hành động thế này thì loạn hết", "Vì những người thế này mà giới hoa hậu bị mang tiếng",...

Loạt phát ngôn tranh cãi của á hậu Phương Thảo: Ủng hộ sugar baby, tiêu chuẩn chọn chồng-1
Á hậu Phương Thảo hiện đang gây tranh cãi dữ dội trên mạng xã hội.

Lê Phương Thảo sinh năm 1994, được khán giả biết đến khi đăng quang ngôi vị á hậu 1 Hoa hậu Thể thao Việt Nam - Miss Fitness Vietnam 2022. Cô có bằng thạc sĩ kinh tế và từng làm giảng viên thỉnh giảng tại một trường đại học ở TP.HCM.

Trước đây, Phương Thảo cũng gây nhiều tranh cãi khi phát ngôn ủng hộ chuyện làm "sugar baby", thậm chí còn khuyên nên lựa người lớn tuổi hơn để được cưng chiều.

Phương Thảo chia sẻ: "Mình ủng hộ các bạn nữ làm 'sugar baby', miễn đừng làm người thứ ba đi phá hoại hạnh phúc gia đình của người khác là được. Các bạn cứ yêu những người lớn tuổi cho mình. Những người trẻ bây giờ còn đang lo gầy dựng sự nghiệp, kiếm tiền thì chăm sóc cho các bạn kiểu gì?

Nếu gu của bạn là yêu người trẻ cho vui thì không nói. Nhưng để có cuộc sống ổn định và mối quan hệ lâu dài thì nên kiếm những người lớn tuổi mà yêu. Lấy nhau về, đừng để cãi nhau vì tiền".

Loạt phát ngôn tranh cãi của á hậu Phương Thảo: Ủng hộ sugar baby, tiêu chuẩn chọn chồng-2
Á hậu Phương Thảo gây tranh cãi vì ủng hộ chuyện làm "sugar baby".

Theo Người Đưa Tin

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Loạt phát ngôn tranh cãi của á hậu Phương Thảo: Ủng hộ 'sugar baby', tiêu chuẩn chọn chồng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO