Loạt outfit hở hang đến phản cảm của MOMOLAND khi tham dự 'AAA 2021': Knet tự hỏi có phải công ty đang cố tình tạo scandal nhằm hâm nóng tên tuổi?

YJB (lược dịch),| 06/12/2021 17:10

Ở một sự kiện có sự góp mặt của rất nhiều nghệ sĩ khác, cả trang phục thảm đỏ lẫn trang phục trình diễn của MOMOLAND đều bị đánh giá là khiến cả người mặc lẫn người nhìn đều phải khó chịu.

Tại lễ trao giải "Asia Artist Awards 2021" (hay còn gọi là "AAA 2021") diễn ra vào tối 2 tháng 12 vừa qua, các cô gái MOMOLANDđã mang về cho mình giải thưởng "AAA Best Choice" (hạng mục Ca sĩ). Thế nhưng sự xuất hiện của MOMOLAND tại sự kiện cuối năm này lại mang đến hàng loạt tranh cãi thay vì được khán giả cổ vũ và chia vui, lý do chính nằm ở những bộ trang phục kỳ quặc mà stylist diện cho các thành viên.

Cả 2 set outfit mà MOMOLANDđã mặc khi xuất hiện tại "AAA 2021" đều vấp phải rất nhiều lời chỉ trích của cộng đồng mạng Hàn Quốc. Chẳng những không đẹp, loạt trang phục này còn bị đánh giá là quá hở hang và phản cảm, khiến các thành viên để lộ khá nhiều da thịt trong một sự kiện có sự góp mặt của rất nhiều ca sĩ, diễn viên cũng như các thần tượng đồng nghiệp.

MOMOLAND-AAA-2021
MOMOLAND-AAA-2021

Không ít khán giả sau khi nhìn thấy outfit của MOMOLANDtại "AAA 2021" đã phải so sánh chúng với trang phục của... gái mại dâm. Cũng từ đây, nhiều người bắt đầu đặt ra nghi án phải chăng công ty quản lý của MOMOLAND đã cố tình chọn những bộ trang phục đầy rẫy vấn đề này cho họ nhằm mục đích tạo scandal để hâm nóng tên tuổi sau một khoảng thời gian dài chìm vào quên lãng.

MOMOLAND-AAA-2021
MOMOLAND-AAA-2021

- "Trang phục quá hở hang là một chuyện nhưng quan trọng là mấy bộ này còn chẳng đẹp nữa cơ... Trang phục của Girl's Day thời "Something" dù có sexy nhưng vẫn rất đẹp, còn mấy bộ của MOMOLAND trông cứ như cậu bé bút chì vậy... Không hiểu nổi mấy bộ trang phục này có ý nghĩa gì luôn"

- "Wow, chắc họ phải xấu hổ lắm... Đặc biệt là Nancy và cô gái trông như cây xúc xích hồng đó"

- "Stylist của họ quá lười biếng..."

- "Ah... Đây chính lý do tại sao idol phải cố sống cố chết để debut trong các công ty lớn đấy..."

- "Điên thật rồi... Xấu hổ quá đi mất. Công ty của họ có điên không vậy?"

- "Ai nhìn vào cũng thấy mấy bộ này hở hang đến mức phản cảm luôn đấy. Sao lại cho họ mặc ở một nơi như lễ trao giải cuối năm chứ?"

- "Vì công ty thiếu tiền nên chỉ có thể thuê những bộ trang phục rẻ rúng vậy thôi sao?ㅠ"

- "Wow nhưng thế này không phải là cố tình à..? Có vẻ như sau khi danh tiếng tụt dốc vì dính phốt thì công ty đã cố tình cho họ mặc như vậy để tạo scandal nhằm thu hút sự chú ý"

- "Bộ của Nancy khó chịu thật sự... Nhìn thấy hết dáng ngực rồi còn gì..."

- "Người mặc cũng không thoải mái mà người nhìn cũng khó chịu... Ở đó còn có bao nhiêu nghệ sĩ khác..."

- "Trang phục thảm đỏ cũng vậy, váy của các thành viên khác thì còn tạm chấp nhận được chứ váy của JooE là siêu ngắn luôn"

- "Nói thẳng ra thì hơi tục nhưng trông cứ như đồ của gái mại dâm vậy..."

- "Lần đầu tiên thấy một nhóm nữ có nhiều thành viên mặc đồ hở ngực vậy đấy"

- "Mấy bộ này cứ như trang phục của gái mại dâm vậyv ~~ Nhất định phải cho họ ăn mặc như vậy sao... Để tôi phối đồ cho còn ổn hơn ấy chứ"

- "Công ty cố tình đúng không...? Chứ người bình thường không lý nào lại không nhận thấy sự kỳ quặc của mấy bộ đồ này được..."

Bạn nghĩ gì về trang phục của MOMOLANDtại "AAA 2021"?

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Loạt outfit hở hang đến phản cảm của MOMOLAND khi tham dự 'AAA 2021': Knet tự hỏi có phải công ty đang cố tình tạo scandal nhằm hâm nóng tên tuổi?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO