Loạt outfit của ITZY khi trình diễn 'LOCO' khiến Knet đòi cắt lương stylist JYP: Một thành viên bị 'dìm hàng' thê thảm nhất!

Snowie,| 26/09/2021 17:33

Netizen Hàn cho rằng stylist nhà JYP thật sự quá khó hiểu khi 'dìm hàng' ITZY bằng những kiểu outfit như vậy.

Vào ngày 24/9 vừa qua, ITZY đã có màn trở lại với full album đầu tay mang tên 'Crazy In Love' và ca khúc chủ đề 'LOCO'. Bài hát này được netizen đánh giá là không 'kén tai', tuy nhiên vẫn chưa thật sự nổi bật để trở thành một bản hit như mong đợi với phong độ của nhóm nữ nhà JYP. Ca khúc thì chưa hot, nhưng lại có một vấn đề khác về màn comeback này của ITZY đã liên tục trở thành chủ đề gây tranh luận: Outfit của các thành viên khi diễn 'LOCO.'

ITZY - 'LOCO' MV

Trước đó, netizen Hàn từng tranh cãi gay gắt khi JYP để em út Yuna diện một bộ outfit quá gợi cảm với áo khoét sâu phần vòng 1, váy ngắn cũn cỡn và phần tất lưới được cắt xén khoe da thịt có chủ ý. Mới đây nhất sau khi ITZY đã có nhiều sân khấu quảng bá 'LOCO' tại các show âm nhạc khác nhau, vấn đề outfit của nhóm một lần nữa lại gây nên sự khó hiểu của netizen.

Outfit trình diễn tại Music Bank 

Outfit trình diễn tại Show Champion 

Outfit trình diễn tại Inkigayo

Vốn biết JYP vẫn luôn có đội ngũ stylist 'hỏi chấm' nhất nhì Kpop, tuy nhiên nhiều Knet vẫn cảm thấy thất vọng với việc công ty đã tự 'dìm hàng' visual của các thành viên với những bộ trang phục kỳ quái như vậy. Knet cho rằng dường như stage sau luôn 'hỏi chấm' hơn stage trước khi càng ngày cách phối và cắt sửa outfit được cho là rất tùy tiện, nhìn vào chỉ thấy rối mắt và gây khó chịu.

Tuy nhiên cũng có những ý kiến bênh vực đội ngũ stylist nhà JYP. Những người này cho rằng concept bài hát vốn dĩ là 'LOCO' - tức là phong cách phải điên rồ và quái đản một chút. Vì vậy outfit của nhóm tuy thật sự trông kỳ quái nhưng lại đi đúng concept, và khi xem trên stage thì cũng không đến nỗi nào.

Fancam toàn cảnh màn trình diễn 'LOCO' của ITZY tại Inkigayo ngày 26/9

Tuy nhiên những Knet khác phản bác ý kiến này. Họ cho biết vẫn có thể theo concept 'LOCO' nhưng không cần thiết phải cho các thành viên diện những outfit mất thẩm mỹ đến vậy. 'Nạn nhân' lớn nhất của đội ngũ stylist nhà JYP đợt này chính là Yeji. Nhìn vào những outfit của Yeji, Knet tự hỏi trưởng nhóm ITZY đã đắc tội gì mà luôn bị stylist đem ra để thử nghiệm những bộ outfit như bên dưới. Rất nhiều người mỉa mai JYP chỉ nên trả lương stylist bằng 'phiếu quà tặng' (gift coupon) chứ đừng trả lương cho họ với cách làm việc như vậy.

Outfit của Yeji khiến Knet 'cạn lời' với stylist nhà JYP

Một số bình luận của Knet:

- Nhưng tôi nghĩ bộ trang phục có vẻ ổn… Có lẽ là do Yeji mặc nó.

- Của Lia là đỡ nhất luôn, còn của Yeji là thê thảm nhất.

- Trang phục của Yeji trông giống như nội y… Tôi không hiểu stylist của họ đang làm cái quái gì vậy?

- Nhưng tôi nghĩ ITZY có thể xinh đẹp hơn nhưng stylist lại cố tình 'dìm' họ xuống. Tôi không biết đó là cố ý hay chỉ là họ không biết điều đó.

- Ngoại trừ kẻ bắt nạt, những bộ trang phục còn lại đều là một mớ hỗn độn.

- Trang phục của Chaeryeong và Ryujin thì gọn gàng và xinh xắn, nhưng trang phục của Yeji và Yuna thì kỳ quái thật sự!! 

- Tôi thấy không có vấn đề gì, chỉ là outfit trình diễn thôi mà. 

- Tôi nghĩ họ thử nghiệm đủ kiểu outfit kỳ quái vì tên bài hát là 'LOCO' (điên rồ). 

- Vì đó là Yeji nên mới đẹp, chứ thật ra tổng thể nhìn thật khó chịu!! 

- Trang phục ở Inkigayo của Yeji giống nội y, còn Yuna thì giống nàng tiên cá bị mắc lưới

- Nếu cứ tiếp tục như vậy thì JYP trả lương cho stylist bằng phiếu quà tặng chứ đừng đưa tiền mặt nữa giùm! 

- Không .. Tại sao họ luôn thử nghiệm những bộ trang phục kỳ quái trên người Yeji? Tôi đoán stylist của họ không thích Yeji và Yuna.

- Vì concept là LOCO nên phải có chút điên rồ quái đản như vậy thôi. 

- Có nhiều cách để theo concept điên rồ mà vẫn thẩm mỹ, nhưng stylist nhà JYP thật sự chỉ lấy tất cả những thứ kỳ quái ghép lại cho có mà thôi!! 

- Mọi người có thấy nực cười không? Màu tóc nhuộm cho lần trở lại này thật tệ hại và có cảm giác như họ đang thử thách lòng kiên nhẫn của fan vậy. Tôi nhận ra rằng mấy cái outfit này mà đem đi diễn kịch hài cũng được nữa đó. Làm ra đồ như vậy rồi bắt người ta mặc, stylist tự đi mà mặc lấy đi chứ!

Bạn đánh giá như thế nào về outfit cho màn comeback 'LOCO' lần này của ITZY?

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Loạt outfit của ITZY khi trình diễn 'LOCO' khiến Knet đòi cắt lương stylist JYP: Một thành viên bị 'dìm hàng' thê thảm nhất!
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO